Học sinh toàn thành phố Hà Nội bắt đầu nghỉ học từ 1/2 để phòng dịch COVID-19

0

Sẵn sàng du học – Mới đây, Hà Nội đã chính thức cho học sinh toàn thành phố nghỉ học từ thứ Hai 1/2/2021 để chủ động phòng chống dịch COVID-19.

Sáng nay, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, Trưởng ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch COVID-19 TP Hà Nội – Chử Xuân Dũng đã nhất trí với đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội về việc cho học sinh trên địa bàn thành phố nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 sớm hơn 1 tuần.

hoc sinh toan thanh pho ha noi nghi hoc tu 1 thang 2

Theo đó, toàn bộ học sinh các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên, nhóm trẻ mầm non tư thục trên địa bàn thành phố bắt đầu nghỉ học từ ngày 1/2/2021. Thời gian nghỉ kéo dài tới hết lịch nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đã thông báo trước đó, tức là đến hết ngày 16/2/2021.

UBND TP Hà Nội yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội chỉ đạo các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã và các đơn vị, trường học trực thuộc thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05/CT-TTg ngày 28/1/2021 của Thủ tướng và Công điện số 02/CĐ-UBND ngày 28/1/2021 của Chủ tịch UBND TP Hà Nội về phòng, chống dịch COVID-19 với tinh thần chủ động, sẵn sàng các phương án ứng phó với mọi diễn biến của dịch COVID-19, bảo đảm an toàn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn thành phố.

Trước đó, nhiều trường học tại Hà Nội đã chủ động ra quyết định cho học sinh nghỉ Tết sớm vì có học sinh là đối tượng F1, F2 trong trường.
SSDH (theo HHT)
Share.

Leave A Reply