Học tại trường JCU Singapore: Chuyển tiếp sang Úc, visa 100%

0

Sẵn sàng du học – Việc đạt đủ điều kiện để được đi du học Úc không hề dễ, chưa kể chính sách visa ngày càng thắt chặt. Vậy làm thế nào để xin visa Úc thuận lợi? Làm thế nào để được học tập tại đất nước này mà không tốn nhiều chi phí? Đây là một gợi ý cho bạn: Hãy theo học tại trường James Cook University (JCU) Singapore!

Tại sao lại nên lựa chọn JCU Singapore?

Trường James Cook University được thành lập năm 1970, có 03 phân viện tại Townsville, Cairns (Úc) và Singapore. JCU là trường đại học ngoài công lập đầu tiên và duy nhất tại Singapore tính đến thời điểm hiện tại được trao EduTrust Star – chứng nhận cao nhất về chất lượng để công nhận các tổ chức giáo dục tại Singapore. Cùng với đó, vào tháng 6/2015, JCU Singapore là trường đại học của ÚC duy nhất tại Singapore được chứng nhận là trường đại học đạt tiêu chuẩn “University status”.

JCU được xếp hạng trong top 2% các trường đại học hàng đầu thế giới

JCU được xếp hạng trong top 2% các trường đại học hàng đầu thế giới

Dưới đây là những con số “biết nói” về ngôi trường danh giá này:

  • Xếp hạng trong top 2% các trường đại học hàng đầu trên thế giới;
  • Top 1 trường về nghiên cứu khoa học nhiệt đới tại Australia;
  • Top 12 trường Đại học hàng đầu trên thế giới về chuyên ngành Quản trị Du lịch và Khách sạn.
  • Top 2% các trường Đại học hàng đầu trên thế giới về chuyên ngành IT, Khoa học Môi trường, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Marketing, Kinh doanh Quốc tế, Quản lý Nhân sự, Tâm lý học…

Cơ hội chuyển tiếp sang Úc với visa 100% từ JCU Singapore

Hiện nay tại Singapore, nhiều trường có chương trình liên kết đào tạo với các đối tác lớn của Úc để cấp bằng Cử nhân, Thạc sĩ. Ngoài ra, còn có các cơ sở đào tạo do trường công lập Úc đặt tại đây. Việc học tập ở Singapore sẽ giúp sinh viên có được cơ hội chuyển tiếp sang Úc để hoàn thiện nốt chương trình học. Trường sẽ hỗ trợ học sinh xin thư mời học từ trường đối tác bên Úc, mọi thủ tục visa sẽ do sinh viên tự chuẩn bị.

Du học tại Singapore để chuyển tiếp sang Úc đang ngày càng phổ biến với nhiều học sinh Việt Nam

Du học tại Singapore để chuyển tiếp sang Úc đang ngày càng phổ biến với nhiều học sinh Việt Nam

Riêng đối với James Cook University (JCU) Singapore, ngoài việc hỗ trợ nêu trên, trường còn giúp sinh viên xin visa mà không cần phải về Việt Nam. Đặc biệt, tỷ lệ đỗ visa du học Úc của sinh viên nhà trường là 100%.

Theo đó, bạn sẽ được chuyển sang học tại 2 cơ sở của JCU tại Úc trong 02 học kỳ đối với bậc Cử nhân các ngành kinh doanh (Bachelor of Business) và 01 học kỳ đối với bậc MBA với mức học phí giống như tại Singapore. Sau kỳ học này, bạn sẽ quay trở lại Singapore để hoàn thiện nốt chương trình học và nhận bằng tốt nghiệp với chi phí rất tiết kiệm.

Ước mơ du học Úc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều tại JCU Singapore

Ước mơ du học Úc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều tại JCU Singapore

Có rất nhiều chuyên ngành tại các bậc học cử nhân và thạc sĩ để bạn lựa chọn tại trường JCU như: Marketing, Quản trị Du lịch – Khách sạn, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị du lịch, Kế toán, Quản lí Sự kiện và Thể thao, Quản lí Tài chính, Hệ thống thông tin và thực tiễn kinh doanh, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA)…

Ưu đãi đặc biệt khi đăng ký du học cùng ASCI

Quá trình làm thủ tục và hồ sơ đăng ký nhập học có thể sẽ gây ra cho bạn ít nhiều khó khăn về ngôn ngữ, thủ tục phức tạp với nhiều quy trình… Do đó, việc tìm đến các trung tâm tư vấn du học uy tín sẽ là một sự lựa chọn khôn ngoan. Trong số đó, Công ty Tư vấn Giáo dục ASCI là đơn vị hàng đầu hiện nay trong việc tư vấn du học Singapore, đặc biệt là cơ hội chuyển tiếp sang Úc.

Khi nộp hồ sơ du học Singapore tại ASCI – Đại diện tuyển sinh chính thức của trường James Cook University (JCU) tại Việt Nam, bạn sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ độc quyền:

  • Miễn phí tư vấn;
  • Miễn 100% phí dịch thuật và dịch vụ phí;
  • Hướng nghiệp miễn phí cho từng học sinh để lựa chọn ra ngành nghề phù hợp (duy nhất tại ASCI);
  • Tặng vé máy bay sang Singapore cho học sinh;
  • Miễn phí đón sân bay tại Singapore;
  • Miễn phí dịch vụ hướng dẫn và check in nhanh tại sân bay;
  • Tặng các khoá học đào tạo kỹ năng mềm trước khi lên đường…

​Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply