Học viện Tokyo Sanritsu, Nhật tuyển sinh

0

SSDH – Thành lập năm 1963, tiền thân là công ty cổ phần điện tử Sanritsu, trường Nhật ngữ Sanritsu được tách thành Học viện đào tạo ngoại ngữ riêng vào năm 2001.

 4.jpg

 

Nằm tại trung tâm thủ đô Tokyo, trường Nhật Ngữ Sanritsu có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Nhật. Sinh viên vừa học tiếng Nhật vừa tham gia các khóa luyện thi vào đại học, thạc sĩ tại trường. Sinh viên của trường được hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm với thu nhập cao trong thời gian học.

 

Tỷ lệ đỗ đại học của sinh viên Sanritsu là 92,3%, tỷ lệ đỗ cao học là 100%. Trường có khu ký túc xá riêng, chi phí hợp lý, tiện lợi, đi bộ đến trường mất 10 phút.

 

Sanritsu có các giờ học đặc biệt về văn hóa-xã hội và nhiều giờ học ngoại khóa tìm hiểu về Nhật Bản. Học sinh được cung cấp thông tin hỗ trợ tìm việc làm thêm. Đặc biệt, trường có các lớp dạy luyện thi tiếng Anh, toán, kiến thức tổng hợp tự nhiên, xã hội chuẩn bị cho kỳ thi vào cao đẳng, đại học hoặc thạc sĩ. Sinh viên sẽ tham gia các khóa luyện thi song song với chương trình học tiếng Nhật. Trường hỗ trợ tìm kiếm và giới thiệu việc làm thêm tốt với thu nhập cao cho sinh viên trong quá trình học.

 

Trường tuyển học sinh đã tốt nghiệp PTTH (hệ 12 năm) trở lên. Chứng chỉ đã học đủ 150 giờ học tiếng Nhật (đối với sinh viên đã tốt nghiệp đại học) hoặc thi đỗ kỳ thi năng lực tiếng Nhật cấp 4 (N5) trở lên (đối với học sinh tốt nghiệp PTTH, trung cấp). Ngoài ra, học sinh phải tham dự buổi thi viết và phỏng vấn của trường.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply