Hội thảo du học Canada: Cơ hội học bổng và định cư 2019 – 2020

0

Sẵn sàng du học – Hội thảo cập nhật về chính sách học bổng và định cư Canada năm 2019-2020 sẽ diễn ra tại Hà Nội, ngày 24/8.

Nhằm giúp các vị phụ huynh, học sinh nắm rõ những thông tin về định cư thông qua con đường du học Canada, Jack Study Abroad hợp tác với ICEAP Toronto tổ chức buổi hội thảo về du học Canada tại Hà Nội với chủ đề "Du học Canada: Cơ hội học bổng và định cư năm 2019-2020. 

Tại hội thảo này, đại diện của tổ chức ICEAP đến từ Canada sẽ bay sang Việt Nam để trực tiếp trao đổi với phụ huynh, học sinh những thông tin quan trọng và mới nhất về chính sách visa Canada 2019, chính sách định cư của các tỉnh bang cũng như giới thiệu các suất học bổng từ các trường đại học, cao đẳng tại Canada.

Thông tin về buổi hội thảo:

  •  Thời gian: 9h – 11h sáng thứ Bảy, ngày 24/8 tại tầng 15, tòa nhà TNR, số 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Học sinh, sinh viên có nhu cầu xin học/ học bổng, mang theo bản công chứng học bạ, bảng điểm chứng chỉ tiếng Anh để được xem xét hồ sơ tại buổi hội thảo.

ssdh-du-hoc-canada-montréal

Lý do nên tham dự hội thảo:

– Gặp gỡ đại diện ICEAP đến từ Canada cùng cực nhiều học bổng (lên đến 10.000 CAD trong suốt quá trình học).

– Tặng 200 USD lệ phí visa.

– Tặng 100 CAD phí ghi danh vào trường đại học khi đăng ký trong tháng 8, 9.

– Miễn phí tư vấn chọn trường và lộ trình học phù hợp với năng lực của từng cá nhân (bạn cần mang theo bảng điểm) để dễ dàng định cư tại Canada.

– Hỗ trợ xin học bổng cao nhất, chữa SOP và luyện phỏng vấn.

– Giải đáp và cung cấp thông tin mới nhất về chính sách học bổng và lộ trình định cư tại Canada.

Du học Canada mở ra trước mắt bạn tương lai tươi sáng

Du học Canada mở ra trước mắt bạn tương lai tươi sáng

Học tập và định cư tại Canada là mong muốn của nhiều người, bởi đây là một trong những đất nước đáng sống nhất với chính trị ổn định, phúc lợi xã hội tốt, giáo dục miễn phí, y tế miễn phí, xã hội dân chủ và đa văn hóa.

Theo thống kê của báo Ottawa Citizen, trong giai đoạn từ năm 2019 – 2021, Canada sẽ tiếp nhận hơn một triệu dân nhập cư. Đây là tin vui đối với những người muốn sinh sống và làm việc lâu dài tại Canada.

Hiện nay, Canada thu hút đến 250.000 người nhập cư mỗi năm. Trong đó, tính đến ngày 31/12/2018, đã có 572.415 học sinh sinh viên quốc tế đang theo học tại Canada, theo số liệu từ Cơ quan Di trú, Tị nạn và Quốc tịch Canada (IRCC). Trong đó, Việt Nam có 20.330 em đang theo học tại quốc gia này, xếp thứ 5 trong số những quốc gia có số lượng học sinh, sinh viên nhiều nhất tại Canada. Do vậy, việc định hướng ngành nghề, lựa chọn lộ trình học tập phù hợp và chuẩn bị hồ sơ đầy đủ ảnh hưởng lớn tới sự thành công khi xin visa định cư Canada sau này.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply