Hội thảo thông tin khóa 6, chương trình EMBA Hawaii

0
tungbuiChương trình được tổ chức lúc 9h-11h30 ngày 16/7 tại phòng Văn Miếu 1, KS Horison, 40 Cát Linh, Hà Nội. Tham gia chương trình có TS. Tùng Bùi, giám đốc chương trình tại Việt Nam, ThS. Phạm Anh Tuấn, giám đốc marketing và tuyển sinh tại Hà Nội.

Buổi hội thảo sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về chương trình học, bằng cấp, lịch học… đặc biệt trong buổi hội thảo, các cựu học viên sẽ tham gia chia sẻ kinh nghiệm học tập và những thành công có được khi theo học chương trình. Hạn đăng ký tham gia là ngày 14/7.

Theo đánh giá năm 2011 của US News & World Report, đại học tổng hợp Hawaii xếp hạng 21 trong top 25 trường đại học uy tín nhất tại Mỹ về đào tạo thạc sĩ kinh doanh.

Chương trình EMBA Hawaii là chương trình đầu tiên tại Việt Nam được kiểm định chất lượng đào tạo bởi AACSB (Hiệp hội kiểm định các trường quản trị kinh doanh uy tín nhất trên thế giới).

Chương trình EMBA được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2001. Hơn 300 học viên của chương trình là doanh nhân, những chuyên gia kinh tế và những nhà quản lý tại tập đoàn FPT, TechcomBank, Deloitte Vietnam, HSBC, Hewlett Packard (HP) Vietnam, VNPT, GM Daewoo Vietnam, Dell Vietnam…

Khóa 6 chương trình EMBA Hawaii sẽ khai giảng vào tháng 10/2011. Năm nay, trường có 50.000 USD để cấp học bổng cho các ứng viên xuất sắc nhất và thật sự cần sự hỗ trợ về tài chính. Tất cả sinh viên theo học chương trình này đều có cơ hội chọn học 2 khóa hè tại Đại học tổng hợp Hawaii (Mỹ) cùng với các sinh viên quốc tế khác.

Liên hệ: Văn phòng đại học Hawaii tại Hà Nội

Phòng 8B, tầng 4, khách sạn Horison, 40 Cát Linh, Hà Nội.
Điện thoại: 04 37368188/ Mobile: 0933 413 546.
Email: embaha@hawaii.edu hoặc Website: www.shidler.hawaii.edu/vietnam

Theo VnExpress.net
Share.

Leave A Reply