Khai trương website mới dành cho các trường đại học

0

SSDH – Theo số liệu đăng trên trang web My University thì hai trường đại học Charles Sturt University và University of NSW được xếp thứ hạng cao nhất về tỷ lệ sinh viên ra trường kiếm được việc làm với 85.4%. Xếp thấp nhất tiểu bang về tỷ lệ này là trường Southern Cross University với 66.7%.

 

14042012-du_hoc

 

Sáng hôm thứ Ba tuần trước, có mặt tại trường Narrabundah College, Canberra, Bộ trưởng giáo dục cấp ba Chris Evans đã chính thức cho khai trương trang web chung đầu tiên cho các trường đại học. Được biết, website chung của các trường đại học này được xây dựng với kinh phí lên tới $1.5 triệu.

 

Lịch khai trương website này ban đầu được dự định trong tháng Một năm nay, nhưng đến đầu tuần trước trang web này mới chính thức được khởi chạy. Từ nay, sinh viên, phụ huynh và chuyên gia tư vấn nghề nghiệp sẽ có một công cụ toàn diện để tìm kiếm thông tin về những lĩnh vực nghiên cứu liên quan. Website này còn được xem là một công cụ để đối chiếu những thông tin có giá trị như chi phí các khóa học, tỷ lệ giáo viên với sinh viên, cơ sở vật chất của trường…

 

Số liệu thống kê trên website này cho thấy tại NSW, trường đại học University of Sydney ghi nhận số sinh viên tốt nghiệp chính quy cao nhất với 31.5%, trong khi đó trường Charles Sturt University lại đạt tỷ lệ thấp nhất.

 

Theo Viet Times

Share.

Leave A Reply