Khuôn viên trường đại học nào sành điệu bậc nhất thế giới?

0

SSDH – Du học tại trường ĐH High Point (Bắc Carolina, Mỹ) có thể dùng bữa miễn phí trong một nhà hàng hạng nhất và ăn kem thoải mái từ xe kem của trường.

 

Khuôn viên của trường nhìn giống một công viên giải trí hơn là trường học. Nó mới được tân trang với mức phí 700 triệu USD theo phong cách Disney.

 

Trường có bể bơi, cơ sở vật chất thể thao đầy đủ và một nhà hàng hạng sang, nơi sinh viên du học có thể ăn một bữa 5 món miễn phí mỗi tuần. Rạp chiếu giống hệt một rạp phim lớn, không chỉ chiếu miễn phí mà còn phát cho sinh viên bỏng ngô, kẹo và đồ uống nhẹ. Ngoài ra, còn có một trung tâm trò chơi, một sân golf, một bar, thậm chí cả một xe kem dành cho sinh viên mà không thu phí.

 

Khu phức hợp “Greek Village” (có giá 19 triệu đô la Mỹ) là nơi để các sinh viên du học tập chăm chỉ có thể thư giãn trong bồn nước nóng ngoài trời. Tuy nhiên, cho rằng nhiêu đó chưa đủ để vượt qua căng thẳng thi cử, nhà trường còn cung cấp phương pháp trị liệu chó con và các chuyên viên đấm bóp.

 

Khuôn viên trường đại học nào sành điệu bậc nhất thế giới? 1

Khuôn viên trường ĐH High Point  được đáng giá là một trong những khuôn viên hiện đại, sành điệu bậc nhất thế giới. Bể bơi trung tâm đẹp tuyệt.

 

Khuôn viên trường đại học nào sành điệu bậc nhất thế giới? 2

Đài phun nước vô cùng đẹp mắt.

 

Khuôn viên trường đại học nào sành điệu bậc nhất thế giới? 3 

Không ai có thể tưởng tượng được đây là một khuôn viên trường học.

 

Khuôn viên trường đại học nào sành điệu bậc nhất thế giới? 4 

Nó như một khu vui chơi Disney.

 

Khuôn viên trường đại học nào sành điệu bậc nhất thế giới? 5

Phòng chiếu phim sang trọng.

 

Khuôn viên trường đại học nào sành điệu bậc nhất thế giới? 6

Sinh viên có thể thoải mái thư giãn.

 Khuôn viên trường đại học nào sành điệu bậc nhất thế giới? 7

Sinh viên có thoái mái chơi các môn golf.

 

Khuôn viên trường đại học nào sành điệu bậc nhất thế giới? 8

 

Khuôn viên trường đại học nào sành điệu bậc nhất thế giới? 9

Khu ăn uống cao cấp, sinh viên được ăn miễn phí 1 bữa 5 món/tuần.

 

Khuôn viên trường đại học nào sành điệu bậc nhất thế giới? 10

Khu thể thao hiện đại.

 

Tất cả đều nhờ vào chủ tịch ĐH, tiến sĩ Nido R Qubein, một doanh nhân triệu phú đã tiếp quản ĐH High Point 8 năm trước. Ông đã cố gắng xoay xở quyên góp tiền để dọn sạch trường và xây cơ sở vật chất mới. Trong một phim tài liệu Biography Channel về Qubein, ông từng nói: “Tôi đang trong hành trình trồng hạt giống của sự vĩ đại vào tâm trí cũng như cả trái tim và tâm hồn của sinh viên”.

 

Tuy nhiên, từ khi tân trang lại, học phí và chi phí ăn ở đã tăng 60%, phí nhập học tăng 50%. Điểm SAT trung bình của sinh viên cao hơn 10% so với 8 năm trước. Năm ngoái tiến sĩ Qubein cho biết ông đang lên kế hoạch về sự cải thiện mới đến năm 2020, tốn khoảng 2.1 tỉ đô la Mỹ.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Tiin

 

Share.

Leave A Reply