Lấy chứng chỉ tiếng Anh nào để xin visa? PTE Academic – lựa chọn dành cho bạn

0

Sẵn sàng du học – Bạn đang cân nhắc tới việc đi học hoặc định cư ở nước ngoài thì rõ ràng việc thực hiện bài kiểm tra trình độ tiếng Anh là một bước gần như bắt buộc trong quá trình chuẩn bị.
ssdh-pte-academic1

Bài kiểm tra này nhằm mục đích đáp ứng yêu cầu trong quá trình xin visa. Trong khi có rất nhiều cách để chứng minh được trình độ tiếng Anh của mình, một trong những phiên bản tiện lợi và có tính ứng dụng cao nhất của bài thi tiếng Anh chính là PTE Academic.

Tại sao lựa chọn PTE Academic?

Được công nhận rộng rãi trên trường quốc tế bởi các cơ sở giáo dục và cơ quan cấp thị thực, PTE Academic (viết tắt của Pearson Test of English) là một bài thi tiếng Anh trên nền tảng máy tính. PTE Academic kiểm tra các kĩ năng bao gồm nghe, đọc, nói và viết của người thi đồng thời, toàn bộ bài kiểm tra sẽ được thực hiện trên một chiếc máy tính tại trung tâm Pearson.

Bài thi được thiết kế để cung cấp cho người học một quá trình kiểm tra thuận lợi để chứng minh được toàn bộ khả năng tiếng Anh của mình.

Tiện lợi và nhanh chóng có kết quả không chỉ là những yếu tố duy nhất giúp PTE Academic trở thành một lựa chọn dễ dàng và phù hợp dành cho những sinh viên quốc tế tương lai.

PTE Academic còn được chấp nhận rộng rãi đối với mọi loại thị thực du học và di cư, và đồng thời được công nhận bởi tất cả các trường đại học tại Úc cũng như các cơ sở đào tạo TAFE (chương trình giáo dục chuyên về Kỹ thuật và Thực hành ở bậc Cao đẳng của Úc).

PTE Academic cũng được chấp thuận bởi hàng loạt các cơ quan chuyên ngành bao gồm: 

* Australian Health Practitioner Regulation Agency (AHPRA)

* Australian Nursing and Midwifery Council (ANMAC)

* Certified Practicing Accountants Australia (CPA Australia)

* Chartered Accountants Australia and New Zealand

* Australian Computer Society (ACS)

* Engineers Australia

ssdh-university-of-bozen-bolzano-sinh-vien

Làm thế nào để chuẩn bị cho kì thi PTE?

Chúng ta đều hiểu rằng ngồi trong phòng thi, đối mặt với các kì kiểm tra là điều khá đáng sợ và có thể khiến bất kì ai phải lo lắng.

Các nhà tổ chức PTE khuyên sinh viên nên cố gắng làm quen với các câu hỏi càng nhiều các tốt, cho dù khả năng tiếng Anh của bạn có đang ở trình độ nào.

Mẫu bài kiểm tra dành cho những ai muốn ôn tập lại kiến thức tiếng Anh và hiểu rõ về bài thi PTE được cung cấp ngay trên trang chủ chính thức của PTE Academic.

Bạn cũng có thể ôn tập thông qua hệ thống luyện thi online dành riêng cho thí sinh của PTE qua trang E2Language. Truy cập vào đây để biết thông tin chi tiết về nền tảng học này.

Người dịch: Ánh Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply