Lưu ý khi chọn địa chỉ dạy tiếng Anh trực tuyến

0

Sẵn sàng du học – Phụ huynh nên cân nhắc tiêu chí như trình độ giáo viên, phương pháp giảng dạy, giáo trình… khi chọn địa chỉ dạy tiếng Anh trực tuyến cho con.

Trong thời đại công nghệ 4.0, học tiếng Anh trực tuyến ngày càng phổ biến. Chỉ với chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh kết nối mạng, trẻ có thể học tiếng Anh mọi nơi; phụ huynh tiết kiệm chi phí, thời gian đưa đón con. Dưới đây là những lưu ý khi chọn địa chỉ dạy tiếng Anh trực tuyến cho con.

Học tiếng Anh trực tuyến ngày càng phổ biến trong thời đại công nghệ 4.0.

Học tiếng Anh trực tuyến ngày càng phổ biến trong thời đại công nghệ 4.0.

Trung tâm uy tín

Theo Englishexplorer, một trung tâm Anh ngữ có thâm niên thường sẽ hiểu rõ mong muốn và khó khăn của học viên khi học ngoại ngữ, nhất là đối tượng thiếu nhi với đặc thù về độ tuổi, đòi hỏi kinh nghiệm cũng như sự am hiểu về phương pháp giảng dạy.

Đội ngũ giáo viên 

Đội ngũ giảng dạy đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải kiến thức, hỗ trợ học viên. Vì vậy, những trung tâm có đội ngũ giáo viên, nhất là giáo viên bản ngữ được tuyển chọn kỹ, sở hữu bằng cấp chứng nhận giá trị và thường xuyên được tập huấn nâng cao, cập nhật nghiệp vụ sẽ tốt cho học viên.

Mức độ tương tác với giáo viên 

Học tiếng Anh trực tuyến có nhiều hình thức. Người học có thể học thông qua ứng dụng được lập trình sẵn với các bài giảng và bài tập để tự học hoặc học trực tiếp với giáo viên thông qua máy tính, điện thoại thông minh.

Hình thức thứ nhất phù hợp với học sinh có ý thức tự giác cao và biết quản lý thời gian biểu. Với trẻ nhỏ ở lứa tuổi mầm non đến tiểu học, hình thức học trực tiếp với giáo viên, đặc biệt là giáo viên bản ngữ thường mang lại hiệu quả cao hơn. Mặt khác, giáo viên bản ngữ đến từ các quốc gia nói tiếng Anh sẽ tạo ra môi trường tiếng Anh chuẩn, giúp trẻ em hình thành tư duy bằng ngôn ngữ thứ hai, tránh những ảnh hưởng của tiếng mẹ đẻ.

Giáo trình cập nhật

Chất lượng giáo trình ảnh hưởng lớn đến kết quả học tập của trẻ em. Nhiều bộ giáo trình chỉ hợp với hình thức học tập truyền thống mà không hợp với hình thức học trực tuyến. Giáo trình dành cho tiếng Anh trực tuyến nên là một nền tảng tích hợp cả bài học, bài tập và ứng dụng bổ trợ như kho từ vựng, kho truyện kể và video để trẻ em có thể cùng học với bố mẹ ngoài giờ học với giáo viên. Như vậy trẻ sẽ được "tắm" nhiều hơn trong môi trường tiếng Anh.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply