Lý do nên tham dự Ngày hội định hướng du học Anh quốc 2019

0

Sẵn sàng du học – Bạn sẽ tiết kiệm 6-12 tháng chuẩn bị hồ sơ, gia tăng tỷ lệ được chấp thuận và có cơ hội nhận học bổng cùng nhiều phần quà giá trị.

Internet phát triển giúp ích rất nhiều trên con đường du học của các bạn trẻ hiện nay. Mọi thông tin về trường học, chương trình học, môi trường sinh hoạt, học bổng… đều có thể tìm thấy nếu bạn đủ kiên trì và có khả năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian và kỹ năng để tự "săn" học bổng hay chuẩn bị hồ sơ. Lúc này, những sự kiện, triển lãm du học góp phần không nhỏ trong quá trình hoàn thiện hồ sơ du học.

Tiết kiệm 6-12 tháng chuẩn bị

Từ lúc bắt đầu có ý định du học đến khi lên đường có thể tốn 1, 2 năm tự chuẩn bị. Bạn cần nhiều thời gian để tìm kiếm và tổng hợp thông tin trong số hàng trăm tin tức có sẵn trên Internet và cập nhật qua từng năm, đánh giá xem bản thân có thực sự phù hợp không, nên chọn đất nước nào, ngôi trường nào? Đặc thù khu vực đó bạn có dễ hòa nhập không (thời tiết, đồ ăn, văn hóa…); bảng thành tích của bạn có đáp ứng yêu cầu của trường không và tỷ lệ đỗ là bao nhiêu?

Thiếu kinh nghiệm, lại lạc lối giữa "biển" thông tin khiến bạn tốn nhiều thời gian chuẩn bị hồ sơ.

Thiếu kinh nghiệm, lại lạc lối giữa "biển" thông tin khiến bạn tốn nhiều thời gian chuẩn bị hồ sơ.

Tuy hiện nay Internet phát triển, bạn có thể tìm kiếm được rất nhiều chia sẻ của những du học sinh thành công, nhưng nếu bản thân không có khả năng phân tích tốt để đúc kết kinh nghiệm thì thành công của người khác chưa chắc đã là thành công của bạn. Chưa kể nếu bạn còn đang đi học hay đi làm thì quỹ thời gian có thể đầu tư cho việc chuẩn bị du học là không nhiều.

Vì thế, các đơn vị tư vấn du học và các triển lãm du học là một trong những sự hỗ trợ đắc lực. Dựa vào thành tích thực tế, sở thích và mong muốn của bạn, họ sẽ đánh giá và đưa ra những lựa chọn khả thi. Với kinh nghiệm đã tư vấn cho hàng nghìn ứng viên trước đó cộng với mối quan hệ hợp tác với các trường, những gợi ý của họ sẽ rút ngắn cho bạn 6-12 tháng tự tìm hiểu.

Gia tăng tỷ lệ được chấp thuận

Chọn một trường học phù hợp với thành tích bản thân và đầu tư chuẩn bị hồ sơ sẽ gia tăng tỷ lệ bạn được trường chấp thuận thay vì cứ đặt niềm tin vào những ngôi trường ngoài tầm với và loay hoay không biết làm thế nào để tô đẹp thành tích hơn. Đây là một thực tế mà ai cũng biết nhưng không nhiều người khôn ngoan làm theo ngay từ đầu, vì sự thiếu hụt kinh nghiệm nên bản thân các ứng viên cũng rất khó đánh giá được thế nào là "phù hợp", dẫn đến mất nhiều thời gian và cơ hội.

Trong khi đó, với sự hỗ trợ từ những tư vấn viên giàu kinh nghiệm, hoặc từ những đại diện trường trực tiếp tham dự hội thảo du học, bạn hoàn toàn có thể đánh giá được hồ sơ của mình đang ở mức nào và cần làm gì để cải thiện. Tư vấn viên là những người đồng hành giúp bạn hoàn thiện hồ sơ theo hướng phù hợp với ngôi trường bạn chọn. Điều này làm tăng cơ hội du học thành công.

Cơ hội nhận học bổng và những phần quà giá trị

Nhờ vào mối quan hệ hợp tác sâu rộng với các trường cùng các đơn vị giáo dục có liên quan, các trung tâm tư vấn du học như SI-UK có thể mang đến nhiều cơ hội học bổng cùng những món quà, hỗ trợ hữu ích trong quá trình chuẩn bị và lên đường du học, như:

– Học bổng 100%, 70%, 50%, 30% học phí từ các trường;

– Được tư vấn luyện thi IELTS hiệu quả; giảm chi phí luyện thi IELTS hoặc tặng 100% lệ phí thi;

– Miễn 100% phí tư vấn hồ sơ;

– Tặng vé máy bay khi du học;

– Được tặng nhiều phần quà giá trị.

Tham dự sự kiện "Ngày hội định hướng du học Anh quốc 2019" do SI-UK tổ chức để tích lũy thông tin và cập nhật tình hình du học tại nhiều ngôi trường uy tín cũng góp mặt tại hội thảo.

  • Hà Nội: 14h – 18h thứ Bảy ngày 13/7 tại phòng Hải Phòng Tầng M – Hilton Hanoi Opera, Hà Nội.
  • TP HCM: 14h-18h Chủ nhật ngày 14/7 tại khách sạn Grand Suite Lầu 1- Saigon Prince Hotel – 63 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply