Malaysia hút khách du lịch mùa giảm giá

0

Sẵn sàng du học – Đến Malaysia từ 15/6 đến 31/8, du khách sẽ choáng ngợp với mức giảm giá nhiều mặt hàng thời trang lên tới 80% tại sự kiện Malaysia Mega Sale lớn nhất năm.

Malaysia ngày càng trở thành điểm dừng chân lý tưởng của đông đảo du khách Việt Nam và quốc tế bởi tour du lịch ở quốc gia này được thiết kế đa dạng, kết hợp và cân bằng giữa du lịch khám phá và mua sắm, giải trí.

Nếu đến Malaysia dịp này, du khách đừng bỏ lỡ những điểm đến nổi tiếng vốn được coi là “thỏi nam châm” hút khách du lịch của người Mã.

Kuala Lumpur

Sở hữu hơn 500 khu mua sắm hiện đại (shopping mall) và hàng loạt chuỗi cửa hàng outlet trải dài khắp đất nước với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đi kèm, Malaysia luôn là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ shopping ở khu vực châu Á và nhiều quốc gia trên thế giới.

Trung tâm thương mại Pavilion là điểm đến thu hút nhiều du khách đam mê mua sắm.

Trung tâm thương mại Pavilion là điểm đến thu hút nhiều du khách đam mê mua sắm.

Bukit Bintang là con đường mua sắm sầm uất nhất Kuala Lumpur – nơi tập trung hàng loạt trung tâm mua sắm lớn san sát, với đủ loại mặt hàng và mức giá, nhiều nhất là quần áo, kính mũ, giày, dép…

Bukit Bintang - nơi tập trung hàng loạt trung tâm mua sắm.

Bukit Bintang – nơi tập trung hàng loạt trung tâm mua sắm.

Fahrenheit 88 cũng là một shopping mall mà du khách không nên bỏ qua.

Fahrenheit 88 cũng là một shopping mall mà du khách không nên bỏ qua.

Pavilion Kuala Lumpur, Suria KLCC, Starhill Gallery là những trung tâm mua sắm tập trung nhiều hàng hiệu. Du khách muốn tìm những món đồ vừa túi tiền hãy đến Mid Valley Megamall. Central Market – nơi tập trung những món quà lưu niệm theo kiểu thủ công tinh tế. Khu chợ cũng là điểm đến thú vị để trải nghiệm sự pha trộn đặc sắc giữa văn hóa mua sắm của người Hoa và người Malay, tồn tại đến ngày hôm nay.

Bạn có thể dễ dàng mua được những món quà lưu niệm thủ công tại Central Market.

Bạn có thể dễ dàng mua được những món quà lưu niệm thủ công tại Central Market.

Johor Bahru

Johor Premium Outlet (JPO) là hệ thống bán lẻ cao cấp đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á với 130 nhãn hiệu thiết kế, từ thời trang cho đến trang sức. Đây là khu vực mua sắm đáng ghé thăm cho du khách đi tour Malaysia – Singapore nhờ hệ thống giao thông thuận lợi nối liền hai nơi. Cũng bởi vậy, lượt khách từ Singapore ghé qua đây thường rất đông.

Melaka – nơi giao thoa văn hóa Đông Tây

Những du khách muốn trải nghiệm nét đẹp cổ điển nên chọn thành phố Melaka xinh đẹp. Đây là thành phố cổ nhất của Malaysia. Đời sống, kiến trúc và tôn giáo ở Malacca đậm chất lịch sử, pha trộn các nét văn hóa Bồ Đào Nha, Trung Quốc, Anh và Hà Lan. Những dãy phố cổ, pháo đài, nhà thờ, quán cà phê ven sông ở Melaka toát lên vẻ cổ kính, đẹp và bình yên đến ngỡ ngàng.

Một góc nên thơ của Melaka.

Một góc nên thơ của Melaka.

Chụp ảnh ở quảng trường Hà Lan, tản bộ ở dãy phố Jonker street hay dọc theo bờ sông tìm mua các món quà lưu niệm, thăm pháo đài A’Famosa, pháo đài St.John, bảo tàng Hàng Hải… sẽ là những kỷ niệm đẹp khó quên trong lòng du khách.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply