MENA: Nền tảng tìm kiếm mới trợ giúp du học sinh

0

Sẵn sàng du học – Một nền tảng tìm kiếm khóa học mới – từ MENA, kết nối sinh viên và cố vấn với các trường đại học trên khắp thế giới đã được đưa ra bởi một nhóm các chuyên gia giáo dục đại học của Anh và Jordanian.

ssdh-sinh-vien-hoc-sinh

 

Những người sáng lập của UNIVER cho biết, nó sẽ thu hẹp khoảng cách, giúp cho những sinh viên đang có ý định đi du học có thể dễ dàng tìm hiểu và tiếp cận thông tin hơn.

Sinh viên tại MENA, họ thiếu thông tin về các đối tượng, tổ chức có thể giúp ích cho họ và thường bị ảnh hưởng bởi lời khuyên của các đồng nghiệp và gia đình. UNIVER sẽ giải quyết điều này. Lần đầu tiên, sinh viên được nhận sự hướng dẫn từ các cố vấn tại trường học một cách trực tiếp để đưa ra lựa chọn đúng đắn cho tương lai của họ.

Nền tảng này đã được ra mắt vào tháng 9 này tại UAE và có 152 đối tác đại học cho đến nay với 14 ngôi trường nữa đang được triển khai.

UNIVER có thể truy cập bất cứ lúc nào thông qua một ứng dụng chung và cung cấp một danh mục tìm kiếm các chương trình và tổ chức cho sinh viên. Các ứng dụng có thể được theo dõi trong thời gian thực thông qua bảng điều khiển được cá nhân hóa. Dịch vụ này miễn phí cho sinh viên sử dụng và các trường đại học có thể trả một khoản phí cố định cho mỗi lần đăng ký hoặc phí hàng năm để được đưa vào nền tảng Univer.

Tỷ lệ nhập học chung trong khu vực được dự đoán sẽ tăng 20% ​​vào năm 2025, tỷ lệ sinh viên MENA bỏ học đại học giảm còn 35%.

Một nghiên cứu thống kê với các sinh viên ở Dubai, Bahrain và Oman cho thấy rằng lý do chính khiến họ bỏ học là vì thiếu thông tin. Những người cố vấn ở trường trung học, họ có nguồn lực hạn chế và không biết đi đâu để tìm thông tin cụ thể dành cho học sinh của họ. Đối với các trường đại học trên toàn thế giới, họ muốn tuyển dụng sinh viên MENA nhưng họ không biết cách tiếp cận.

Để giải quyết vấn đề này, UNIVER đã tạo ra một chương trình có tên ‘UNIVER Empower’-nơi cung cấp đào tạo cố vấn học đường và phát triển cá nhân miễn phí, cũng như tạo các cơ hội với các đối tác đại học mới.

Vào năm thứ nhất, Univer đang hoạt động tại sáu quốc gia: Ả Rập Saudi, Kuwait, Bahrain, Oman, UAE và Ai Cập. Trong sáu quốc gia đó có 2.900 trường tư thục độc lập và có 92.000 trường chính phủ.

MENA một thị trường tốt cho các trường đại học, UNIVER là một sáng kiến giúp ích cho cả sinh viên và trường đại học.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply