Một năm trải nghiệm và kiếm trăm triệu ở Úc với visa 462

0

SSDH – Visa 462 hay Work and Holiday Visa, còn được gọi là thị thực lao động kết hợp kỳ nghỉ, là loại thị thực dành cho công dân trẻ tuổi của một số quốc gia nhất định (trong đó có Việt Nam) được phép đến Úc để làm việc kết hợp với du lịch trong khoảng thời gian một năm.

Visa 462 vẫn luôn là tấm visa “cháy hàng” nhất của Úc mặc dù được cấp tới 1950 suất mỗi năm? Không chỉ là cơ hội lý tưởng dành cho các bạn thích trải nghiệm, học hỏi và phát triển bản thân, visa 462 Úc còn là tấm vé thông hành cho những ai đang mong muốn định cư Úc!
Visa 462 sở hữu những quyền năng nào mà thu hút hàng ngàn bạn trẻ quốc tế như vậy? Cùng SSDH tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Tham khảo:

Visa 462 Úc là gì?

Visa 462 là visa tạm trú, cho phép công dân 1 số quốc gia có thể kết hợp du lịch, làm việc và học tập tại Úc trong thời hạn từ 1 – 3 năm.

Quyền lợi khi xin được visa 462 Úc?

✨ Được làm việc full – time ở Úc với thu nhập có thể lên tới 54,000 – 58,000 AUD/năm.
✨ Được học tập các khóa học ngắn hạn trong vòng 4 tháng tại Úc, để trau dồi và phát triển trình độ ngoại ngữ.
✨ Được tự do du lịch trong và ngoài nước Úc trong thời hạn của Visa.
✨ Hoàn toàn được chuyển sang dạng Visa du học hoặc Visa định cư nếu đủ điều kiện và có cơ hội làm việc ngay cho các ngành nghề đang thiếu nhân lực của Úc.

 Điều kiện để xin visa 462?

✨ Bạn là công dân Việt Nam
✨ Nằm trong độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi
✨ Đã tốt nghiệp bậc cao đẳng hoặc đại học tại VN
✨ Trình độ tiếng anh: chứng chỉ PTE30
✨ Chứng minh bạn có đủ khả năng chi trả chi phí đi lại và sinh hoạt tại Úc trong thời gian đầu.
Dễ dàng thấy visa 462 mang đến nhiều quyền lợi không giới hạn và tiềm năng cực kỳ tốt. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn tiếp thu nền văn hóa một cách thực tế, không những vậy còn có cơ hội kiếm được số vốn cực lớn lên đến 1 tỷ mỗi năm nếu chăm chỉ.
Nếu đã yêu thích định hướng này, hãy tranh thủ chuẩn bị ngay các điều kiện tiên quyết từ bây giờ để gia tăng cơ hội được cấp visa 462 trong thời gian sớm nhất nhé!
Liên lạc với Annalink và đối tác du học của chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết về bảo hiểm OSHC, OVHC tại  Úc và bảo hiểm du học tại Mỹ, Canada và các nước khác.
SSDH (nguồn: PTE Helper)
Share.

Leave A Reply