Ngành nông nghiệp tại Hà Lan

0

SSDH – Đại học khoa học ứng dụng Van Hall Larenstein (VHL) tuyển sinh ngành kinh tế trong nông nghiệp và trồng hoa cho khóa khai giảng tháng 9.

 

Van Hall Larenstein (VHL) là đại học ứng dụng ở Hà Lan giảng dạy chương trình nông nghiệp. Các khóa học của trường tập trung vào quản lý nông thôn, môi trường, chăn nuôi và quản lý động vật, kinh doanh và quản lý nông nghiệp. Sinh viên VHL được thúc đẩy để học hỏi và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp. Sinh viên sẽ được giảng dạy trong các hình thức giáo dục dựa trên các nguyên tắc về chất lượng giảng dạy của Hà Lan có nghĩa là bạn sẽ không chỉ có kiến thức mà còn có kỹ năng.

 3.jpg

 

Với chương trình học tập trung vào bốn khía cạnh: trách nhiệm trong kinh doanh nhỏ và vừa, sức khỏe con người, sức khỏe động vật và môi trường. VHL không chỉ tập trung vào nông nghiệp đơn thuần mà còn kết hợp với các lĩnh vực chuyên môn khác. Sinh viên sẽ được học tập các chương trình mang tính thử thách và duy nhất trên thế giới.

 

VHL đào tạo bậc đại học và sau đại học. Ngoài chương trình chính trường còn cung cấp các khóa học ngắn hạn hoặc khóa học chuyên môn cho sinh viên quốc tế. Các khóa học gồm: của nhân công nghệ thực phẩm, cử nhân nông nghiệp và quản trị kinh doanh, cử nhân kinh doanh quốc tế và nghiên cứu quản lý, của nhận quản lý phát triển quốc tế, cử nhân đổi mới nông thôn, cử nhân quản lý vùng ven biển, cử nhân môi trường, cử nhân quản lý đất đai và nước, cử nhân lâm nghiệp và quản lý thiên nhiên, cử nhân vườn tược và kiến cảnh quan, cử nhân chăn nuôi, cử nhân quản lý động vật, thạc sĩ quản lý phát triển, thạc sĩ quản lý dây chuyền sản xuất nông nghiệp. 

 4.jpg

Lan Nguyên (người thứ hai từ trái qua).

 

Lý do sinh viên lựa chọn trường đại học Van Hall Larenstein: 

  • Đại học khoa học ứng dụng về nông nghiệp với môi trường quốc tế lớn nhất ở Hà Lan.
  • Chương trình học mang tính quốc tế. Học sinh với hơn 40 quốc gia. 
  • Hệ thống học tập dựa trên các nguyên tắc tiêu chuẩn của Hà Lan và quốc tế. 
  • Chương trình học tập dựa trên lý thuyết và thực hành. 
  • Chuyên nghiệp tập trung vào kinh doanh nông nghiệp 
  • Lớp học nhỏ, môi trường làm việc nhóm và trao đổi thông tin học tập.

 

Sau khi hoàn thành VHL đại học của mình là bạn có thể học tại một trường đại học có khóa học liên quan như Đại học Nghiên cứu Wageningen

 

Thông tin tuyển sinh: IELTS 6.0 bậc cử nhân, IELTS 6.5 bậc cao học. Hạn chót cho khóa tháng 9/2013: ngày 15/7. Học phí 280 triệu đồng một năm cho bậc cử nhân, 290 triệu đồng một năm cho bậc cao học. Chi phí ăn ở tại Hà Lan khoảng 75triệu đồng một năm.

 

Đặc biệt, 10 học sinh quốc tế đầu tiên nộp đơn cho trường sẽ được giảm 3.500 EUR.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo VNE

Share.

Leave A Reply