Những địa điểm du lịch Hàn Quốc được du học sinh yêu thích nhất

0

SSDH –  Dưới đây là danh sách những địa điểm du lịch Hàn Quốc đẹp không thể bỏ qua mà các bạn du học sinh nên tới ít nhất một lần!

1. Tháp Namsan

Những Địa Điểm Du Lịch Hàn Quốc Được Du Học Sinh Yêu Thích Nhất

Tháp Namsan – Biểu tượng và niềm tự hào của Hàn Quốc

Nhắc tới những cảnh đẹp ở Hàn Quốc thì chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới tháp Namsan. Đây là một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời ở Hàn Quốc. Người Hàn Quốc coi tháp Namsan chính là một biểu tượng và niềm tự hào. Điểm thu hút nhất ở tháp Namsan chính là bức tượng gạch lát tình yêu. Các bạn trẻ, nhất là các cặp đôi khi đến tháp Namsan đều không thể không check-in ở đây vài tấm hình. Nếu các bạn đến Hàn Quốc du học hay du lịch thì đừng quên tới đây nhé, đặc biệt nhớ dẫn theo một nửa kia của mình để tạo nên những kỷ niệm đẹp.

Vô số các cặp đôi đã tới đây để treo chiếc khóa tình yêu của mình lên với mong muốn tình yêu của họ sẽ luôn ngọt ngào, đẹp đẽ và cả hai sẽ bên nhau mãi mãi.

2. Vườn hoa Morning Calm

Ở Hàn quốc các địa điểm ưa thích được du khách tìm tới rất nhiều, trong đó có vườn hoa Morning Calm tại thành phố Gapyeong. Vườn hoa được thiết kế rất đẹp, chăm chút tới từng chi tiết, ngóc ngách và mang đậm phong cách của Hàn Quốc. Các bạn có thể tìm thấy hàng trăm loại hoa khác nhau với đủ các màu sắc rực rỡ tại vườn hoa Morning Calm.

Đây là một địa điểm check-in, chụp hình vô cùng lý tưởng. Còn gì tuyệt vời hơn là vừa được ngắm hoa, thưởng thức hương thơm ngát lại vừa có một thảm hoa rực rỡ làm background cho bức ảnh của bạn.

3. Cung điện Gyeongbokgung

Những Địa Điểm Du Lịch Hàn Quốc Được Du Học Sinh Yêu Thích Nhất

Gyeongbokgung – Cung điện lớn nhất của Hàn Quốc

Nếu các bạn đến Hàn Quốc du học thì đừng quên ghé thăm cung điện Gyeongbokgung nhé. Đây chính là hoàng cung của đất nước Hàn Quốc. Người Hàn coi đây chính là một công trình kiến trúc cổ điển tiêu biểu của xứ kim chi. Đồng thời, Gyeongbokgung cũng là cung điện có quy mô lớn nhất của Hàn Quốc. Cung điện có kiến trúc như một khu phức hợp, diện tích rất rộng và yên tĩnh. Mặc dù thiết kế không nguy nga, đồ sộ như Tử Cấm Thành của Trung Quốc nhưng lại mang đậm phong cách thiết kế của xứ Hàn cùng nét uy nghi không thể xâm phạm.

Địa điểm du lịch Hàn Quốc này hiện có tất cả 4 cung điện là Changdeokgung, Gyeonhuigung, Cheonggyeonggung và Deoksugung. Hàng năm, cung điện đón rất nhiều lượt du khách trong và ngoài nước tới tham quan. Các du khách tới đây còn có thể thuê áo Hanbok – trang phục truyền thống của người Hàn để chụp ảnh, check in làm kỉ niệm.

4. Khu phố Gangnam

Nếu bạn nào quan tâm tới Hàn Quốc hay đang đi du học ở Hàn thì chắc hẳn đã nghe tới tên con phố này rồi. Đây thực sự là một địa điểm du lịch Hàn Quốc rất lý tưởng để bạn tìm tới vui chơi, giải trí. Khu phố Gangnam tập trung rất nhiều các trung tâm giải trí, mua sắm lớn cùng vô số các khách sạn cao cấp. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn khác khi đến phố Gangnam, ví dụ như phố Apgujong và Garosukil hay khu shopping COEX dưới lòng đất, bảo tàng ẩm thực kim chi,…

5. Công viên Everland

 

Những Địa Điểm Du Lịch Hàn Quốc Được Du Học Sinh Yêu Thích Nhất

Công viên Everland – Địa điểm thu hút du học sinh Hàn Quốc

Một trong các địa điểm du lịch Hàn Quốc mà chắc chắn sẽ thu hút bất cứ bạn trẻ nào tới du học Hàn Quốc đó là công viên Everland. Đây được coi là thiên đường giải trí hiện đại và có quy mô vô cùng hoành tráng nằm ở ngoại ô thành phố Seoul, Hàn Quốc. Hàng ngày, khu giải trí đón rất nhiều lượt khách tới vui chơi, đặc biệt là vào cuối tuần và các dịp nghỉ lễ. Hiện nay, khu vui chơi này được chia làm khu công viên nước, các khu vực tham quan mô phỏng thiết kế 5 châu lục trên thế giới và cả khu vườn thú Lost Valley.

6. Đảo Jeju

Jeju từ lâu đã là một hòn đảo nổi tiếng trên thế giới. Đây là nơi quay chụp của rất nhiều bộ phim, chương trình thực tế và MV ca nhạc của Hàn Quốc. Nếu bạn muốn đi tham quan những cảnh đẹp ở Hàn Quốc thì chắc chắn Jeju sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Khung cảnh trên đảo Jeju rất đẹp, thơ mộng và yên bình, không gian xanh mát, trong lành, không ồn ào cũng chẳng có khói bụi như ở thành phố. Khi tới đây các bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những tảng đá núi lửa ở hai bên đường và khám phá những loại hình du lịch vừa mới lạ lại độc đáo, thú vị. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi thú vị.

7. Làng Hanok Bukchon

Những Địa Điểm Du Lịch Hàn Quốc Được Du Học Sinh Yêu Thích Nhất

Làng Hanok Bukchon – Làng nghề truyền thống lâu đời xứ kim chi

Làng Hanok Bukchon là một làng nghề truyền thống, có lịch sử lâu đời tại xứ kim chi. Vị trí của ngôi làng cũng rất đặc biệt khi nằm ở ngay giữa cung điện Gyeongbok và Changdeol cùng với miếu thờ thần đạo Jongmyo. Như vậy, khi tới với làng Hanok Bukchon các bạn có thể cùng lúc thăm thú được rất nhiều địa điểm du lịch Hàn Quốc nổi tiếng.

Làng Hanok Bukchon mang vẻ đẹp vô cùng yên bình với những ngôi nhà và con hẻm nhỏ mang đậm dấu ấn xưa cũ. Tại đây cũng lưu giữ nhiều nét văn hóa độc đáo từ ngàn xưa của đất nước. Đặc biệt, các du khách khi tới đây tham quan còn có thể thuê Hanbok truyền thống để chụp hình làm kỉ niệm.

8. Đảo Nami

Cũng giống đảo Jeju, Nami là một hòn đảo đẹp và vô cùng nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nếu được hỏi ở Hàn Quốc các địa điểm ưa thích của du khách là địa điểm nào chắc chắn nhiều người sẽ lựa chọn đỏa Nami. Hòn đảo nhân tạo này nằm ở ngoại ô của thành phố Seoul sầm uất. Các du khách lẫn người dân thủ đô đều thích tới Nami để tham quan, nghỉ ngơi và đặc biệt là tận ngắm nhìn ngắm khung cảnh xinh đẹp, thơ mộng ở nơi đây.

Tại Nami có một con đường nằm giữa hai hàng cây thủy sam rất đẹp và lãng mạn. Các cặp đôi thường thích nắm tay đi dạo nơi đây. Ngoài ra, khi thời tiết trở lạnh, du khách còn có cơ hội được ngắm nhìn những tán cây ngân hạnh đổi màu lá vàng rực và sắc đỏ như lửa của lá phong hay những lá cây Nomiji hình cánh sao vô cùng đẹp mắt.

9. Vườn trúc Juknokwon

Những Địa Điểm Du Lịch Hàn Quốc Được Du Học Sinh Yêu Thích Nhất

Vườn trúc Juknokwon – Cảnh đẹp nhân tạo ở Hàn Quốc

Vườn trúc Juknokwon cũng là một cảnh đẹp nhân tạo ở Hàn Quốc. Địa điểm du lịch Hàn Quốc này hiện đang nằm tại Damyang, tỉnh Jeollanam. Du khách tìm tới với địa điểm này chủ yếu là muốn được chìm đắm trong không gian xanh mát, trong lành và yên tĩnh nơi đây, giúp họ quên đi mọi mệt mỏi và lo toan trong cuộc sống.

10. Thành phố biển Busan

Địa điểm du lịch Hàn Quốc cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn du học sinh và du khách khi tới với xứ củ sâm chính là thành phố biển Busan. Đây là thành phố biển rất nổi tiếng, sầm uất và phát triển tại đất nước này. Busan sở hữu bãi biển dài và có nhiều bãi biển đẹp, nổi tiếng như: biển Gwangalli, Haeundae hay Songdo. Ngoài ra, tại Busan còn có cả công viên thủy sinh hàng đầu Hàn Quốc – Pusan.

Du khách tới với thành phố biển Busan không chỉ được dạo chơi, tắm biển mà còn có thể tham quan chợ cá, thưởng thức các món hải sản biển tươi ngon với mức giá khá rẻ. Một trong các chợ cá lớn nhất ở Busan chính là Jagalchi. Ở đây các bạn có thể tìm được bất cứ loại hải sản tươi ngon nào.

Tại Busan cũng có rất nhiều món ăn ngon, mang đậm hương vị đặc trưng vùng đất biển như: cá tươi, súp thịt heo, bánh Ssiat Hotteok, mỳ Milmyeon,…

Trên đây là các địa điểm du lịch Hàn Quốc lý tưởng nhất mà các bạn du học sinh không nên bỏ qua. Các bạn có thể tranh thủ dịp cuối tuần hay các kì nghỉ lễ cùng bạn bè tới các địa điểm trên để vui chơi, tham quan và khám phá.

SSDH (nguồn Internet)

Share.

Leave A Reply