Những ưu điểm của du học tại Mỹ

0

SSDH – Nước Mỹ nổi tiếng bởi hệ thống giáo dục chất lượng thế giới với nhiều trường đại học danh tiếng, cơ sở vật chất tiện nghi và hiện đại. Hàng năm, nhiều ngôi trường của xứ sở cờ hoa đều lọt top các bảng xếp hạng uy tín của Times Higher Education hay QS World University bình chọn.

 du%20hoc%20my2.jpg

 

Ngành học nơi đây đa dạng và phong phú với hơn 4.000 trường cao đẳng, đại học, hơn 900 chuyên ngành ở các trình độ khác nhau. Điều này mang lại cơ hội cho các sinh viên quốc tế lựa chọn được một khóa học phù hợp. Vì vậy, bất kỳ một ngành nghề đặc biệt nào vẫn có thể tìm được ngôi trường và chương trình phù hợp tại quốc gia này.

 

Mỗi ngôi trường tại Mỹ có quy định đầu vào riêng biệt và chương trình học được thiết kế riêng biệt. Điều này xuất phát từ nguyên tắc tự trị giáo dục của quốc gia này, giúp sinh viên tìm được ngôi trường có hình thức thi tuyển và đào tạo phù hợp với tính cách, năng lực của bản thân.

 

Văn hóa nước Mỹ đa dạng, sôi động bậc nhất thế giới nhờ lượng lớn người nước ngoài sinh sống, học tập và làm việc tại đây. Trong một môi trường như vậy, sinh viên quốc tế ngoài việc học chương trình trên lớp, còn có thêm cơ hội tìm hiểu về văn hóa, ngôn ngữ cũng như con người trên khắp thế giới.

 

Một ưu điểm khác của du học Mỹ là hồ sơ chương trình cử nhân và thạc sĩ kỳ tháng 9 không yêu cầu chứng chỉ SAT, GMAT hay GRE. Đồng thời, học sinh cũng được miễn phí ghi danh khi nộp hồ sơ và có cơ hội được nhận hỗ trợ tài chính.

 

Nguồn: Vnexpress

 

Share.

Leave A Reply