Review dịch vụ chuyển tiền Flywire siêu nhanh, an toàn tuyệt đối

0

Sẵn sàng du học – Thực sự trăm nghe không bằng 1 lần sử dụng, dịch vụ chuyển tiền Flywire đã khiến mình bất ngờ về việc chuyển học phí siêu nhanh, không bị delay trễ thanh toán và siêu tiết kiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối nữa.

ssdh-flywire

Mình phải thực sự cảm ơn dịch vụ chuyển tiền Flywire vì đã cứu mình một bàn thua trông thấy. Chuyện chẳng là trường thông báo nộp học phí cho mình để đăng ký nhập học tại trường Curtin nhưng chẳng hiểu sao mình tại bị lỡ mất đúng mục quan trọng này. Đến ngày sát thời gian hạn nhập học mới thấy thiếu mục học phí, mình cuống cuồng lên tìm dịch vụ chuyển tiền sang cho trường gấp. Lúc này mình còn chưa sang Úc nên được Annalink tư vấn chuyển tiền qua Flywire mà hạn cuối nộp học phí chỉ còn 4 ngày. Lúc đó, cả nhà mình đều lo lắng vì không biết trong thời gian ngắn như vậy chuyển tiền có kịp không. Vậy mà, không ngờ dùng dịch vụ chuyển tiền Flywire chỉ trong 2 ngày trường đã nhận được học phí của mình. Vậy nên mình mới hoàn tất được đầy đủ thủ tục nhập học và giờ mình đã là tân du học sinh tại nước Úc xinh đẹp rồi nè.

Đầu tiên mình chỉ biết Dịch vụ chuyển tiền Flywire khi tham khảo các bước cần thiết khi nhập học có đóng học phí nhanh thì có nhắc tới Flywire là đơn vị chuyển tiền nhanh bao gồm học phí, chi phí sinh hoạt và được liên kết với khá nhiều trường đại học tại Úc.

Nhưng sau khi tìm hiểu thì mình đã biết thêm rằng Flywire có tính năng mà các ngân hàng khác chưa có chính là biết chính xác tên học sinh chuyển phí. Số tiền đúng 100% theo yêu cầu đóng học phí. Trường nhận được chính xác số tiền bạn đã thanh toán mà không thiếu sót một chút nào. Ví dụ Mình thanh toán học phí cho trường mình đang theo học Curtin. Chỉ trong vòng 2,3 ngày là trường đã có thể nhận được số tiền học phí của mình và biết đích danh tên học sinh là mình chuyển. Chính bởi vậy, trường sẽ rút ngắn nhanh hơn bước xác định thông tin học sinh và mình cũng sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như cảm thấy yên tâm hơn về độ an toàn tiền chuyển. Hơn nữa, mình và bố mẹ mình ở Việt Nam hoàn toàn có thể theo dõi thanh toán 24/7 qua ID của mình và qua tin nhắn SMS, với thông báo của Đại học Curtin gửi qua email sau mỗi khi thanh toán.

Sau khi tìm hiểu sâu hơn mình không ngờ là mạng lưới hoạt động từ tổng công ty đến các công ty con đặt tại các nước lại nhiều đến thế. Flywire hiện có trụ sở chính tại Boston và các văn phòng tại Chicago, London và Manchester (Mỹ), Valencia (Tây Ban Nha), Thượng Hải (Trung Quốc), Singapore, Tokyo (Nhật Bản), Cluj (Romania) và Sydney (Australia). Công ty cung cấp giải pháp thanh toán quốc tế cho các trường học và du học sinh và hơn 2.000 trường đại học trên toàn thế giới. Các bạn biết lợi ích của việc này là gì không, chính là bạn có thể chuyển tiền qua rất nhiều nước khác nhau và nhận được số tiền trong thời gian rất nhanh. Khi công ty về dịch vụ chuyển tiền như Flywire có mạng lưới càng lớn đồng nghĩa với đó là bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ uy tín và chất lượng dịch vụ cực kỳ chuyên nghiệp. Mạng lưới càng nhiều thì sự đa dạng trong cách chuyển cũng như về mức độ khẩn càng được đáp ứng, đa dạng các loại tiền tệ bạn có thể chuyển chứ không nhất thiết là đô Úc, USD hay tiền quốc nội.

ssdh-sinh-vien2

Tùy chọn thanh toán có thể bao gồm chuyển khoản ngân hàng địa phương (Điện chuyển tiền), thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, ví điện tử, thanh toán điện tử và các tùy chọn khác. Việc thanh toán trực tuyến cũng sẽ giúp giảm thiểu rủi ro chuyển tiền mặt, giải quyết tâm lý e ngại các thủ tục giấy tờ tại quầy giao dịch. Các phụ huynh sẽ không phải tìm đến những kênh chuyển tiền không chính thống. Phụ huynh có thể theo dõi tiến trình thanh toán online, nhận email và văn bản thông báo qua mỗi bước.

Thanh toán học phí qua Flywire, bố mẹ mình cũng không phải lo lắng không kiểm soát được việc sử dụng tiền của mình. Luồng tiền mà tân du học như mình nhận được trong quá trình du học có tác dụng trong điểm cộng quá trình xét duyệt hồ sơ xin việc hoặc hồ sơ xin định cư nước sở tại nữa đấy.

Tiếp đó là chi phí hợp lý, thường khi thanh toán qua bank truyền thống đều phải thực hiện qua bên trung gian thứ ba quốc tế, trước khi trường nhận được tiền. Do vậy các phát sinh như: phí chuyển quốc tế bên thứ ba thu, chênh lệch tỷ giá quy đổi sang đồng tiền $ ở nước ngoài, dẫn đến số tiền trường nhận được thường bị thiếu so với yêu cầu của trường. Điều tất yếu, nếu trường không nhận được đủ số tiền thì người ảnh hưởng trực tiếp sẽ chính là học sinh trong các bước nhập học tiếp theo. Trước khi du học, bạn cũng đã tiêu tốn kha khá các khoản phí vậy tại sao không dùng tiền hợp lý, tránh mất những khoản phí không đáng có phải không? Bởi khi chuyển tiền qua Flywire lợi ích tiếp theo ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình đó chính là tỷ giá ngoại tệ. Phụ huynh có thể thanh toán trực tuyến bằng tiền VNĐ vào thẳng tài khoản. Tỷ giá hối đoái của Flywire cạnh tranh và đảm bảo đem đến giá tốt nhất. Ngoài ra, gia đình không mất phí chuyển tiền quốc tế, phí quy đổi ngoại tệ và phí dịch vụ. Số tiền VNĐ cần chuyển bằng đúng với thông báo của Flywire từ đường link của trường đại học.

Ngoài giải pháp thanh toán siêu nhanh, siêu an toàn và siêu rẻ ra điểm mình thích nhất ở chính là Flywire còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa ngôn ngữ qua điện thoại, chat và email luôn có sẵn 24/7 nếu bạn cần hỗ trợ thanh toán. Đợt đó khi mẹ mình có gọi điện lên tổng đài vì mẹ mình có biết tiếng Anh nhưng khi các bạn tư vấn hỏi về nơi quốc tịch thì mẹ mình nói là đang sống ở Việt Nam. Vậy là chế độ chuyển quan ngôn ngữ Tiếng Việt được tư vấn rất nhanh bởi mẹ mình không biết những từ chuyên sâu về mảng chuyển tiền này. Thật là hợp lý đúng không, khi nghe thấy có hỗ trợ tư vấn tiếng Việt, mẹ mình thở phào, thay vì phải đánh vật để hỏi cách chuyển rồi dịch ra tiếng Việt thì mẹ có thể thực hiện 1 lèo các bước chuyển tiền thật nhanh bằng chính tiếng mẹ đẻ.

Vậy là mình đã liệt kê những ưu điểm của dịch vụ chuyển tiền Flywire chia sẻ cho các bạn rồi, nếu các bạn cũng như mình cần tìm một dịch vụ chuyển tiền uy tín, trong thời gian nhanh chóng thì đừng ngần ngại sử dụng Flywire nhé. Chúc các bạn sớm đến Úc và thực hiện được giấc mơ của mình!

Khánh Ngọc (SSDH)

Share.

Leave A Reply