7 thẻ tín dụng mà bạn không bao giờ nên mở

0

Sẵn sàng du học – Trên thị trường cho một thẻ tín dụng mới? Dưới đây là các thẻ cần tránh và những thẻ có thể sử dụng để thay thế.

ssdh-card

 

Những gì cần tìm trong một chiếc thẻ tín dụng?

Các thẻ tín dụng tốt nhất cung cấp các chương trình phần thưởng hấp dẫn, dịch vụ hướng dẫn khách và các đặc quyền bổ sung khác, nhưng những ưu đãi đó không còn phổ biến, vì vậy điều bạn nên tìm kiếm trong thẻ tín dụng là chi phí thấp. Điều này bao gồm lãi suất, phí hàng năm và các loại phí khác mà thẻ có thể phải chịu, chẳng hạn như phí trễ và phí giao dịch nước ngoài. Có hàng ngàn thẻ tín dụng trên thị trường, và một số trong số chúng hết sức tệ hại. Nếu bạn đang tìm kiếm một thẻ tín dụng mới, thì điều quan trọng là bạn phải thực hiện nghiên cứu của mình để đảm bảo bạn có được thẻ phù hợp. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, đây là tám thẻ tín dụng mà bạn nên cố gắng tránh hoàn toàn.

Ưu đãi không tốt khi hoàn tiền: Thẻ tín dụng Goodyear®

Những thẻ bạn nên tránh là những thẻ không cung cấp ưu đãi lớn, như thẻ tín dụng Goodyear. Thẻ này chỉ có các chương trình khuyến mãi nhỏ, như giảm 5 đô la khi thay dầu. Thay vào đó, hãy xem xét Thẻ Chase Freedom Unlimited, cung cấp 2% hoàn lại tiền và không mất phí thường niên. Một vài thẻ khác đáng được đề cập cung cấp phần thưởng hoàn lại tiền tốt bao gồm Quicksilver Capital One hoặc American Express Blue Cash Preferred. Sử dụng những thẻ này và tận dụng tối đa số tiền của bạn, để mua những thứ này bạn luôn phải trả bằng thẻ tín dụng.

Ưu đãi không tốt cho ưu đãi du lịch: Thẻ vàng Mastercard®

Phí hàng năm cho Thẻ vàng Mastercard là một con số khổng lồ 995 đô la và tỷ lệ phần thưởng chỉ là một điểm cho mỗi đô la bạn chi tiêu. Nếu bạn có mặt trên thị trường cho một thẻ tín dụng mới và muốn có nhiều ưu đãi du lịch nhất, Gonzalez khuyên bạn nên sử dụng thẻ tín dụng Capital One Venture Awards. Tỷ lệ thưởng là 3 dặm cho mỗi đô la bạn chi tiêu, và có một phần thưởng là  50.000 dặm khi bạn chi tiêu $ 3,000 trong ba tháng đầu năm.

Ưu đãi không tốt cho gas: Thẻ dành riêng cho chuỗi cụ thể

Nếu bạn chi tiêu nhiều cho máy bơm và nhận được thẻ tín dụng gas có vẻ là một ý tưởng tốt. Nhưng có thẻ chỉ liên kết với một chuỗi trạm xăng cụ thể và chỉ cung cấp cho bạn ưu đãi khi sử dụng tại đó. Thẻ Citi Premier cung cấp ba điểm cho mỗi đô la bạn chi tiêu tại tất cả các trạm xăng, gấp khoảng ba lần so với thẻ khác sẽ cung cấp cho bạn. Thẻ này cũng có 60.000 điểm thưởng ban đầu khi chi 4.000 đô la trong vòng ba tháng kể từ khi mở tài khoản.

Ưu đãi không tốt cho số dư tài khoản: Thẻ tín dụng China Airlines®

Một thẻ mà mờ nhạt trong danh mục này là thẻ tín dụng China Airlines. Nó không chỉ là một thẻ đắt tiền, tính phí chuyển khoản số dư 5 phần trăm, mà còn cung cấp APR giới thiệu 0 phần trăm cho các tháng dùng thử trước khi nó tăng lên 20,24%. Một lựa chọn tốt hơn cho bạn sẽ là thẻ tín dụng Amex EveryDay với APR giới thiệu chuyển khoản 0% kéo dài trong 15 tháng và không mất phí chuyển khoản.

Ưu đãi không tốt khi mở thẻ tín dụng: First Premier Bank Gold®

Thẻ tín dụng Gold Bank đầu tiên có lãi suất 36 phần trăm và phải trả phí xử lý $ 95 trước khi mở tài khoản. Trên hết, phí hàng năm dao động từ 75 đến 125 đô la trong năm đầu tiên, tùy thuộc vào giới hạn tín dụng của bạn. Sau đó, bạn phải trả một khoản phí hàng năm từ 45 đô la đến 49 đô la, phí hàng tháng từ 6,25 đô la đến 10,40 đô la và phí 25% cho bất kỳ tăng giới hạn tín dụng nào. Bạn nên mở một thẻ bảo mật mà không phải trả phí thường niên. Điều quan trọng là sử dụng nó một cách có trách nhiệm và luôn thanh toán hóa đơn đầy đủ, để đảm bảo tín dụng của bạn sẽ được cải thiện.

Ưu đãi không tốt cho tín dụng cửa hàng: Thẻ tín dụng Big lots®

Hầu như mọi nhà bán lẻ lớn đều cung cấp thẻ tín dụng riêng, nhưng một số tệ hơn những người khác. Nó không cung cấp chương trình ưu đãi và không có chi tiết về ưu đãi thành viên đặc biệt. Giá trị của nó được cho là tài trợ khuyến mại khi mua từ 250 đô la trở lên. Nếu bạn không trả hết tiền mua hàng trước khi chương trình khuyến mãi kết thúc, bạn sẽ phải trả lãi lãi đắt hơn 29,99% trên số tiền mua ban đầu thay vì số dư còn lại. Lãi suất trả chậm có nghĩa là nếu bạn chi 500 đô la và thiếu một đô la, bạn sẽ trả lãi cho toàn bộ 500 đô la.

Ưu đãi không tốt cho sinh viên: Visa sinh viên State Farm®

Bạn sẽ kiếm được 3 điểm mỗi đô la chi tiêu cho phí bảo hiểm của State Farm lên tới 4.000 đô la hàng năm và 1 điểm cho mỗi 2 đô la bạn chi tiêu ở nơi khác. Là một sinh viên đại học, bạn không có khả năng chi tiêu nhiều cho các sản phẩm bảo hiểm, nếu có. Thay vào đó, hãy xem xét Journey® Student Rewards từ Capital One®, cung cấp khoản tiền mặt rõ ràng 1,25 phần trăm cho mỗi giao dịch bạn thực hiện nếu bạn thanh toán đúng hạn.

Người dịch: Phương Thảo (SSDH)

Share.

Leave A Reply