SDS Canada 2018 du học không chứng minh tài chính và nhận ưu đãi khủng từ UE

0

Sẵn sàng du học – Có thể nói Study Direct Stream – SDS là một sự kế thừa và tiếp nối chương trình CES, hứa hẹn thời kỳ bùng nổ visa du học Canada năm 2018. SDS Canada 2018 bắt đầu từ tháng 2/2018, nhưng phải thực sự đến cuối tháng 6/2018, khi CES khép lại, SDS mới thực sự được chú trọng.

Khi xin visa theo diện SDS học sinh, sinh viên sẽ được miễn giảm thủ tục hồ sơ chứng minh tài chính.

Từ ngày 20/6 đến hết ngày 30/7/2018, Công ty Du học UE sẽ dành những phần quà ưu đãi đặc biệt cho các bạn học muốn đăng ký tham gia chương trình du học SDS Canada 2018. Phần quà giá trị nhất lên đến 6.500.000 VNĐ.

SDS Canada 2018 là gì?

SDS – Study Direct Stream là chương trình giảm thiểu thủ tục mới dành cho sinh viên tại bốn quốc gia châu Á là Việt Nam, Ấn Độ, Trung Quốc và Philippines khi xin visa du học Canada. SDS được hỗ trợ bởi Scotiabank, một tổ chức tài chính hàng đầu của Canada. Scotiabank sẽ cung cấp cho sinh viên đủ điều kiện cơ hội mua Chứng chỉ Đầu tư (GIC), để đáp ứng các yêu cầu của báo cáo tài chính của chương trình SDS.

SDS 2018 yêu cầu học sinh, sinh viên đăng ký tham gia chương trình phải đáp ứng các tiêu chuẩn như sau:

  • Nhập học vào một chương trình học toàn thời gian tại một cơ sở giáo dục sau phổ thông như các trường đại học, cao đẳng, viện nghiên cứu hoặc trường Cao đẳng Tổng hợp và Dạy nghề (CEGEP);
  • Điểm tối thiểu là 6.0 cho mỗi kỹ năng (Nghe, Đọc, Viết và Nói);
  • Mua chứng nhận đầu tư đảm bảo (GIC) của Scotiabank với mức 170 triệu để trang trải chi phí sinh hoạt cho năm đầu tiên ở tại Canada;
  • Đóng trước học phí một năm;
  • Khám sức khoẻ ít nhất một tuần trước khi nộp đơn.

du-hoc-canada

Ưu điểm của việc áp dụng theo SDS 2018 Canada:

  • Quy trình cấp thị thực ưu tiên cho tất cả các trường áp dụng SDS.
  • Ít tài liệu tài chính.
  • Thời gian xử lý visa nhanh hơn.

Yêu cầu của SDS thì có 2 điểm khác với CES: một là yêu cầu IELTS tăng lên, hai là số lượng trường tham gia SDS sẽ không bị giới hạn như của chương trình CES nữa. Điều này sẽ tạo điều kiện cho các bạn được lựa chọn trường và các khóa học một cách đa dạng hơn.

Do đó, các bạn sinh viên có IELTS 5.0 nên khẩn trương nộp hồ sơ càng sớm càng tốt trước khi các trường bắt đầu nâng yêu cầu IELTS đầu vào và CES được thay thế hoàn toàn bằng Canada Express Study.

du-hoc

So sánh chương trình SDS và CES

CES (Canada Express Study) là chương trình visa ưu tiên đã thu hút được hơn 14.000 du học sinh Việt Nam sang nhập học. Tháng 6 năm 2018, CES sẽ khép lại. SDS Canada 2018 chính thức bắt đầu. Và đã có rất nhiều dự đoán rằng, SDS 2018 sẽ thu hút được số lượng học sinh nhiều hơn nữa so với CES.

img20180622162531124

Danh sách tổ chức học tập được chỉ định

Để xin giấy phép du học theo diện SDS 2018, bạn cần thư chấp nhận từ một cơ sở học tập được chỉ định. Một cơ quan học tập được chỉ định là một trường được chính quyền tỉnh hoặc lãnh thổ phê duyệt để tổ chức sinh viên quốc tế.

Tất cả các trường tiểu học và trung học ở Canada là các cơ sở học tập được chỉ định.

Chương trình ưu đãi đặc biệt của công ty Du học UE

Từ ngày 20/6 đến hết ngày 30/7/2018, công ty Du học UE sẽ dành những phần quà ưu đãi đặc biệt cho các bạn học muốn đăng ký tham gia chương trình du học Canada theo diện SDS.

Điều kiện áp dụng như sau:

  1. Nộp hồ sơ du học Canada vào các trường của UE làm đại diện.
  2. Sau khi có visa Canada, sẽ hoàn học phí học IELTS cho các bạn khi học tại trung tâm Anh ngữ UEC Vietnam. Voucher khóa học có trị giá lên đến 6.500.000 VNĐ.
  3. Đối với các bạn đã có nền tảng IELTS 6.0, UE sẽ tặng phí thi IELTS trị giá 4.700.000 VNĐ sau khi có visa vào các trường UE làm đại diện.

Thái Hải (SSDH) – Theo Kenh 14

Share.

Leave A Reply