Tìm hiểu cơ hội học Khoa Kinh doanh Đại học Nam Úc

0

SSDH – Khoa Kinh doanh của trường Đại học Nam Úc (University of South Australia) là khoa lớn nhất của bang Nam Úc với hơn 8.500 sinh viên. Đây là một trong những khoa kinh doanh hàng đầu của nước Úc với 5 trường thành viên gồm: trường Thương mại, trường Luật, trường Quản lý, trường Marketing và trường Quốc tế Sau Đại học về Kinh doanh (International Graduate School of Business – IGSB).

 

Tìm hiểu cơ hội học Khoa Kinh doanh Đại học Nam Úc

 

Các chương trình được giảng dạy tại Khoa Kinh doanh ở bậc đại học và sau đại học rất đa dạng, từ Kế toán và Tài chính, Bất động sản, Quản trị, Marketing, tới Luật, Quản lý Du lịch, Thể thao, Sự kiện và nhiều chuyên ngành khác.

 

Khoa Kinh doanh của trường Đại học Nam Úc nằm trong số ít các trường đại học trên thế giới đã duy trì được chứng nhận EQUIS (European Quality Improvement System) liên tục trong hơn 10 năm qua.

 

Chứng nhận EQUIS là một trong bộ 3 chứng nhận danh tiếng của thế giới công nhận các chương trình giảng dạy mang tính toàn cầu hóa, chất lượng đào tạo, nghiên cứu đẳng cấp thế giới và hợp tác chặt chẽ với các cộng đồng doanh nghiệp.

 

Hiện nay chỉ có 147 khoa Kinh doanh và các trường dạy về Quản lý trên thế giới có được chứng nhận EQUIS. Khoa Kinh doanh của Đại học Nam Úc là một trong 8 trường Kinh doanh của Úc và là trường duy nhất của bang Nam Úc có được chứng nhận danh giá này.

 

Ngoài ra, chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) của Khoa Kinh doanh Đại học Nam Úc được xếp hạng 5 sao trong liên tục 6 năm qua, và nằm trong Top 5 chương trình MBA xuất sắc nhất của Úc trong năm 2013 theo đánh giá của Boss.

 

Nguồn: DNSG

Share.

Leave A Reply