Top 10 trường đại học Anh có tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao nhất 2020

0

Sẵn sàng du học – Anh góp mặt 49 thành viên trong Bảng xếp hạng việc làm sau đại học QS năm 2020, trong đó 33 vị trí thuộc top 250.

 

ssdh-sinh-vien-viet-nam-chau-a

Xếp hạng tại Anh

Xếp hạng thế giới

Tên trường đại học

1

8

Đại học Cambridge

2

10

Đại học Oxford

3

22

Đại học Cao đẳng Luân Đôn (UCL)

4

30

Đại học Hoàng gia Luân Đôn

5

41

Đại học Manchester

6

45

Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn (LSE)

7

48

Đại học Edinburgh

8

51

Đại học Leeds

9

58

Đại học Bristol

10

62

Đại học Nottingham

Đại học Nottingham

Nằm ở Midlands, ngôi trường đạt điểm số cao nhất trong chỉ số “Quan hệ với đối tác tuyển dụng”. Hiệp hội Nghề nghiệp và việc làm của trường thường xuyên tổ chức các hội chợ tuyển dụng trong các lĩnh vực khác nhau, giúp sinh viên có cơ hội gặp gỡ chủ lao động tiềm năng.

Đại học Bristol

Điểm số tốt nhất của Đại học Bristol thuộc về “Danh tiếng nhà tuyển dụng”. Đây là một trong những trường đại học thuộc Russell Group chuyên sâu về nghiên cứu. Do vậy, tổ chức này rất uy tín và có mối liên hệ với hàng trăm nhà tuyển dụng trên khắp cả nước.

Đại học Leeds

Nằm ở West Yorkshire, trường đại học đạt điểm cao về “Danh tiếng nhà tuyển dụng” và “Mối quan hệ với đối tác tuyển dụng”. Tại Leeds, sinh viên có thể phát triển toàn diện về động lực nghề nghiệp, được cung cấp cơ hội tham gia một năm sắp xếp công việc và tìm hiểu về thị trường việc làm sau đại học từ các nhà tuyển dụng và tư vấn nghề nghiệp.

Đại học Edinburgh

Đứng thứ 37 về “Danh tiếng nhà tuyển dụng”, ngôi trường cung cấp các dịch vụ nghề nghiệp, sự kiện, thông tin, tư vấn và hướng dẫn nghề nghiệp. Đặc biệt, giải thưởng Edinburgh của trường giúp sinh viên có được cơ hội thực tập và tình nguyện quốc tế trong suốt mùa hè.

Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn (LSE)

Nằm ở trung tâm thủ đô nước Anh, ngôi trường nổi tiếng với các nghiên cứu tiên tiến cũng như chương trình giảng dạy tốt bậc nhất thế giới. Các cựu sinh viên thành công tại đây là John F. Kennedy, Mick Jagger, David Attenborough, David Rockefeller và George Soros.

Đại học Manchester

Tổ chức giáo dục đạt điểm cao về chỉ số “Danh tiếng nhà tuyển dụng”. Là một phần của Tập đoàn Russell, Đại học Manchester cùng trung tâm nghề nghiệp của mình đã cung cấp nhiều cơ hội để sinh viên gặp gỡ các nhà tuyển dụng và các chuyên gia trong ngành.

Đại học Hoàng gia Luân Đôn

Là một phần của Tập đoàn Russell, Đại học Hoàng gia Luân Đôn nổi tiếng với học thuật xuất sắc. Ngôi trường chuyên sâu về nghiên cứu, đóng góp trong nhiều công trình quan trọng trên toàn thế giới.

Đại học Cao đẳng Luân Đôn (UCL)

Có trụ sở tại trung tâm Luân Đôn, điểm số tốt nhất của UCL dành cho “Danh tiếng nhà tuyển dụng” và “Kết quả của cựu sinh viên”. Các cựu sinh viên nổi tiếng của UCL gồm có David Attenborough, Mahatma Gandhi, Robert Browning và Alexander Graham Bell. UCL có uy tín quốc tế nhờ chất lượng nghiên cứu và giảng dạy đẳng cấp thế giới.

Đại học Oxford

Đây là trường đại học lâu đời nhất tại Anh, được thành lập vào năm 1096. Các cựu sinh viên của trường bao gồm 28 thủ tướng của Vương quốc Anh, 69 người đoạt giải Nobel, 160 huy chương Olympic. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Đại học Oxford đạt điểm số cao nhất về “Danh tiếng nhà tuyển dụng” và “Kết quả của cựu sinh viên”.

Đại học Cambridge

Cambridge trở thành một trong những trường đại học hàng đầu trên thế giới về giảng dạy, nghiên cứu và triển vọng quốc tế với các cựu sinh viên đáng chú ý bao gồm Stephen Hawking, Alan Turing, Emma Thompson, Lord Byron và Charles Darwin.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply