Top 10 trường đại học Tài chính Kế toán tốt nhất Vương quốc Anh

0

Sẵn sàng du học – Kế toán viên đảm nhận công việc ghi chép, lưu giữ, giải thích và truyền đạt mọi thông tin về tinh hình tài chính của doanh nghiệp, giúp đánh giá doanh nghiệp có thể tiếp tục hoạt động hiệu quả hay không. Nếu bạn có đầu óc tỉ mỉ, toán học thì đây là một nghề nghiệp phù hợp. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ trong công việc kinh doanh, chính trị hoặc thậm chí là truyền thông.

ssdh-du-hoc-nganh-tai-chinh-ke-toan-accounting

 

Xếp hạng

Tên trường

Yêu cầu đầu vào

Các khóa học

Ưu điểm

10

Aberdeen

BBB (SQA Highers AABB-BBB)

Khóa học Kế toán cung cấp kiến thức về phân tích dữ liệu, sổ sách kế toán và xử lý thông tin. Trong khi Khóa học Tài chính giúp đánh giá tài chính cá nhân và doanh nghiệp, thị trường chứng khoán, công cụ phái sinh…

Sinh viên có quyền truy cập vào phòng thí nghiệm tài chính Bloomberg, nơi sử dụng phần mềm tài chính tương tự các công ty dịch vụ trên thế giới.

9

Exeter

AAA (bao gồm cả Toán học GCSE tại B/5)

Chương trình Cử nhân Tài chính Kế toán ba năm bao gồm kiểm toán, thuế, luật kinh doanh và tài chính doanh nghiệp.

Năm đầu sẽ được giới thiệu về khái niệm, sau đó xây dựng kiến thức vào năm thứ hai trước khi khám phá sâu hơn vào năm cuối. Các chuyên ngành lựa chọn gồm Kế toán quản trị nâng cao, Tài chính doanh nghiệp nâng cao và Báo cáo tài chính nâng cao.

Bạn có thể tập trung vào một chuyên môn nhất định như Thuế, Kế toán quản lý, Mô hình tài chính hoặc Kiểm toán.

8

Queen's, Belfast

AAB (và Toán học GCSE tại B/5)

Cử nhân Kế toán từ Queen's, Belfast cung cấp cho sinh viên cơ hội học tập các chuyên ngành Kế toán tài chính, Thuế, Kiểm toán, Kế toán quản trị và Tài chính.

Trường có liên kết chặt chẽ với ngành công nghiệp, điều hành các hội thảo với đại diện từ những công ty kế toán và cơ quan chuyên môn.

Khóa học được một loạt các cơ quan chuyên môn công nhận như Hiệp hội Kế toán viên (ACCA), Học viện kế toán quản trị (CIMA), Hiệp hội kế toán quốc tế (AIA), Viện tài chính công và kế toán (CIPFA), Viện Kế toán Anh và xứ Wales (ICAEW) và Viện Kế toán Ireland.

7

Loughborough

AAB-ABB

Năm đầu tiên sẽ đặt nền tảng cho tất cả các kỹ năng tính toán, giao tiếp và kế toán tài chính quan trọng. Trong năm thứ hai, sinh viên được giới thiệu về Kế toán quản trị, Quản lý tài chính, Thị trường tài chính và Các công cụ phái sinh. Kế toán quản trị chiến lược và báo cáo tài chính nâng cao sẽ được hướng dẫn vào năm cuối.

Chương trình du học linh hoạt: Bạn có thể dành cả năm học tập tại nước ngoài hoặc chia ra sáu tháng ở nước ngoài và sáu tháng còn lại cho vị trí làm việc.

6

Bath

A * AB – AAA (bao gồm điểm A trong Toán học)

Trong năm đầu, sinh viên được giới thiệu về kế toán, tài chính và kinh tế. Tài chính doanh nghiệp nâng cao, Kế toán & báo cáo tài chính và các vấn đề đương đại trong thực hành kế toán và tài chính sẽ được giảng dạy trong năm thứ 2. Năm cuối, sinh viên có nhiều sự lựa chọn hơn bao gồm Đầu tư và Thương mại, Tư vấn Quản lý…

Khóa học được công nhận bởi ACCA, CIMA và ICAEW. Sinh viên tốt nghiệp có thể nộp đơn xin miễn trừ kiểm tra trình độ chuyên môn từ các tổ chức này.

5

Trường Kinh tế London

AAA (bao gồm Toán học hoặc điểm A/7 trong Toán học GCSE)

Chương trình sẽ hỗ trợ phát triển các kỹ năng cốt lõi về kế toán và tài chính, tìm hiểu về vai trò của kế toán trong nền kinh tế và xã hội.

Khóa học được ACCA, CIMA, ICAEW và CIPFA công nhận.

4

Leeds

AAA (bao gồm Toán học GCSE tại A/7 và tiếng Anh tại B/6)

Năm đầu tiên kết hợp giảng dạy giữa thống kê, toán học, kinh tế, giới thiệu về kế toán tài chính và quản lý. Trong năm thứ hai, bạn sẽ xây dựng kiến thức với các môn học về tài chính doanh nghiệp, kế toán quản trị, phương pháp nghiên cứu và kỹ thuật phân tích. Cuối cùng, bạn có thể áp dụng kiến thức vào bài luận văn trong năm cuối.

Trong năm thứ hai và thứ ba, sinh viên có thể lựa chọn chuyên ngành phù hợp.

3

Warwick

AAA (bao gồm Toán và điểm A/7 của GCSE trong ít nhất một môn khoa học xã hội hoặc nhân văn)

Trong năm đầu tiên, bạn có thể lựa chọn giữa Kế toán, Tài chính hoặc kết hợp cả hai. Các môn học cốt lõi được điều chỉnh theo lộ trình của sinh viên. Năm cuối cùng sẽ có sáu môn tự chọn và một môn bắt buộc. Bạn có thể áp dụng kiến thức học được trong các nghiên cứu thực tế.

Trường đại học có mối quan hệ chặt chẽ với các ngân hàng đầu tư, công ty kế toán và công ty quốc tế, bao gồm JP Morgan và EY.

2

Strathclyde

AAA-ABB (bao gồm điểm A về Toán học, Tiếng Anh GCSE ở cấp độ B/6 hoặc trình độ A dựa trên bài tiểu luận)

Khóa học Cử nhân Tài chính Kế toán này kết hợp những kiến thức cần thiết từ thế giới tài chính (bao gồm định giá trái phiếu, thị trường tài chính, thống kê và báo cáo tài chính) và các nguyên tắc cốt lõi của kế toán (kinh tế, luật, kiểm toán, thuế và tài chính và kế toán quản trị.)

Trong ba năm đầu tiên của khóa học, bạn sẽ được tham gia các lớp học kinh doanh và Chương trình Phát triển Quản lý của trường.

Chương trình được công nhận bởi ACCA, CIMA và Viện Kế toán Công chứng Scotland (ICAS).

1

Glasgow

A * AB-ABB (bao gồm Toán học ở cấp B trở lên)

Trong hai năm đầu tiên, sinh viên tìm hiểu các quy trình kế toán, bao gồm kiểm soát ngân sách và quản lý, phát triển báo cáo kế toán, hoạt động của thị trường tài chính và khung pháp lý tại chỗ. Hai năm cuối cùng sẽ dành cho kế toán tài chính và kiểm toán nâng cao và các môn tùy chọn khác.

Chương trình đươc dẫn dắt bởi các kế toán viên chuyên nghiệp thuê ngoài, những người có thể chia sẻ kinh nghiệm thực tế của họ.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply