Trường Đại học Charles Sturt (CSU) – ÚC

0

SSDH – Bạn mong muốn du học Úc và du học Trường Đại học Charles Sturt (CSU). Hãy xem thông tin dưới đây nhé.

1. Giới thiệu chung:

Đại học Charles Sturt (CSU), đại học công lập lớn nhất ở Úc với nhiều cơ sở tại thành phố Melbourne, Brisbane, Sydney. Ưu điểm của ngôi trường này là các lớp học có sĩ số nhỏ để đảm bảo chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. Ngoài ra, trường còn có trung tâm hướng nghiệp để giúp đỡ các sinh viên xây dựng những kỹ năng cần thiết cũng như tìm kiếm cơ hội thực tập. Cơ sở tại NSW của Charles Sturt University toạ lạc ở những thành phố có tốc độ phát triển nhanh nhất nước Úc là Albury- Wodonga, Bathurst, Canberra, Orange, Port Macquarie và Wagga. Các khu này đều vô cùng thân thiện và an toàn.

2. Cơ hội nghề nghiệp

Charles Sturt University không ngừng nổi bật trên bảng xếp hạng dành cho các trường đại học nhờ tỷ lệ có việc làm cao sau khi tốt nghiệp:

–       86% sinh viên tốt nghiệp tại Charles Sturt University tìm được việc làm toàn thời gian trong vòng bốn tháng sau khi hoàn thành khóa học (theo The Good University Guide 2020).

–       Sinh viên tốt nghiệp tại Charles Sturt cũng được đề nghị mức lương khởi điểm trung bình tương đối cao là 63.400 đô la, cao hơn 3.400 đô la so với mức lương khởi điểm bình quân toàn quốc (theo The Good Universities Guide 2020).

Lộ trình học tập tại Charles Sturt University mang lại cho sinh viên triển vọng sự nghiệp tầm cỡ quốc tế bằng cách xem xét các yếu tố đạo đức, xã hội và sinh thái để họ học được cách đưa ra những quyết định sáng suốt cho sự nghiệp của mình và vươn xa hơn nữa. Trường đào tạo những kỹ năng giúp sinh viên không ngừng học tập, để sinh viên hiểu được giá trị của tính độc lập, hợp tác, tư duy phản biện, giao tiếp, làm việc linh hoạt và giải quyết vấn đề.

Dịch vụ Nghề nghiệp của trường góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và cơ hội nghề nghiệp, giúp sinh viên hiểu rõ cách thức trở nên nổi bật trên thị trường việc làm đầy cạnh tranh.

3.     Chi phí và học bổng

  • Chi phí
  • Học bổng và quỹ hỗ trợ

Bằng đại học Charles Sturt có giá trị cao so với các trường đại học khác của Úc. Do các khu học xá tọa lạc tại các khu trung tâm trong vùng nên có chi phí sinh hoạt thấp hơn so với các địa điểm trong thành phố.

Charles Sturt trao tặng hơn 3 triệu đô tiền học bổng và trợ cấp cho sinh viên mỗi năm. Các chương trình học bổng rất đa dạng và phù hợp với các bạn sinh viên có hoàn cảnh khác nhau. Một số chương trình dựa trên học lực, một số chương trình dựa trên khả năng truyền cảm hứng và một số chương trình dựa trên việc tham gia công tác cộng đồng.

Tại Đại học Charles Sturt, hỗ trợ dành cho sinh viên quốc tế còn vượt ra bên ngoài lớp học. Hãy chung tay hỗ trợ học bổng Charles Sturt được thiết kế nhằm giúp đỡ những sinh viên giống như bạn. Sinh viên quốc tế theo học tại Đại học Charles Sturt có thể đăng ký học bổng của chính phủ Úc, học bổng được tài trợ từ bên ngoài và học bổng của các trường đại học cho sinh viên quốc tế bậc cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ.

4.     Yêu cầu tuyển sinh

  • Yêu cầu nhập học

Để được tuyển sinh tại Charles Sturt University, sinh viên quốc tế cần phải đáp ứng cả yêu cầu về học vấn và trình độ tiếng Anh. Những ứng viên muốn học tại trường cũng phải đáp ứng các yêu cầu dành cho Người nhập cảnh đúng mục đích (GTE) do chính phủ Úc quy định.

  • Yêu cầu về học vấn

Tiêu chí đánh giá phụ thuộc vào từng quốc gia xuất thân của sinh viên. Một số ít các khóa học có yêu cầu tuyển sinh cụ thể như phỏng vấn hay các hình thức khác.

Các ứng viên quốc tế tiềm năng đã học THPT ngoài lãnh thổ Úc cần đạt số điểm tương đối trong một kỳ thi tương đương kỳ thi tốt nghiệp THPT của Úc. Các ứng viên đã học THPT ở Úc cần nộp:

–       Bằng tốt nghiệp THPT với xếp hạng ATAR phù hợp với khóa học đã đăng ký

–       Chứng chỉ dự bị đại học đạt chuẩn

–       Bằng Trung học Phổ thông Quốc tế.

–       Sinh viên bậc sau đại học cần có bằng cử nhân được công nhận tương đương với bằng cấp của Úc.

  • Yêu cầu trình độ tiếng Anh

Các khóa học của Charles Sturt University yêu cầu chứng chỉ trình độ tiếng Anh hoặc bài thi tiếng Anh đạt chuẩn, được thực hiện trong vòng hai năm gần đây. Sinh viên có thể nộp một trong những chứng chỉ sau đây hoặc bằng cấp tương đương:

–       IELTS học thuật, bình quân tối thiểu 6.0 và không có kỹ năng nào dưới 5.5

–       TOEFL iBT, tối thiểu 80 điểm, trong đó kỹ năng viết tối thiểu 25 điểm

–       PTE học thuật, tối thiểu 54 điểm và không có kỹ năng nào dưới 46 điểm.

–       Một số khóa học yêu cầu trình độ tiếng Anh cao hơn. Sinh viên có thể xem thêm thông tin chi tiết tất cả các yêu cầu tại trang web của trường.

5.     Các nghành đào tạo

  • Khoa nghệ thuật và giáo dục

–       Trung tâm Nghiên cứu Hồi giáo và Văn minh

–       Trường Công nghiệp Truyền thông và Sáng tạo

–       Trường Giáo dục

–       Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn

–       Trường Nghiên cứu Bản địa Úc

–       Trường Nghiên cứu Thống kê

–       Trường Sư phạm

–       Trường Thần học

  • Khoa kinh doanh, tư pháp và khoa học hành vi

–       Trường Kế toán và Tài chính

–       Trường Tin học và Toán học

–       Trường Quản trị và Tiếp thị

–       Trường Đào tạo Cảnh sát

–       Trường Cao học Cảnh sát và An ninh Úc

–       Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Hải quan và Môn bài

–       Trung tâm Luật pháp và Tư pháp

–       Trường Tâm lý học

  • Khoa khoa học

–       Trường Khoa học Nông nghiệp và Sản xuất rượu

–       Trường Khoa học Động vật và Thú y

–       Trường Khoa học Y sinh

–       Trường Y tế Cộng đồng

–       Trường Nha khoa và Y khoa

–       Trường Khoa học Môi trường

–       Trường Khoa học Thể chất, Thể thao và Sức khỏe

–       Trường Điều dưỡng, Hộ sinh và Y tế Địa phương

Các khóa học được xây dựng sao cho phù hợp với yêu cầu của ngành. Nhờ các mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với mục tiêu đảm bảo trang bị đầy đủ kiến thức thực tiễn cho sinh viên tốt nghiệp, nhiều khóa học tại trường sở hữu chứng nhận của nhà nước và các cơ quan trong ngành. Sinh viên có thể lựa chọn trong hơn 60 khóa học tại cơ sở và 300 khóa học trực tuyến.

(SSDH- Nguồn: hotcourses Vietnam)

Share.

Leave A Reply