Trường nào dạy IB và IGCSE tốt tại Singapore?

0

SSDH – Từ đây đến 15/05/2013, Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm bắt đầu nhận hồ sơ đăng kí thi tuyển cho kì nhập học tháng 07/2013 của trường Trung học công lập quốc tế ACS (International) – Singapore. Thông tin chi tiết về thủ tục đăng kí và thi tuyển, vui lòng liên hệ với các Tư vấn viên của Trung tâm.

 

Thành lập năm 1886, Anglo – Chinese School (ACS) là trường Trung học công lập lâu đời nhất ở Singapore đào tạo bậc Trung học và Dự bị Đại học (ĐH). ACS (International) là nhánh đào tạo hệ quốc tế trực thuộc trường Trung học công lập ACS. Chương trình giảng dạy của nhà trường bao gồm Tú tài quốc tế (International Baccalaureate Organisation – IBO)Phổ thông cơ sở quốc tế IGCSE (International General Certificate of Secondary Education).

 

Trường nào dạy IB và IGCSE tốt tại Singapore?

 

Trường đã kết hợp phương pháp giáo dục ưu việt của Singapore và chương trình giảng dạy của Tổ chức Tú tài quốc tế nhằm đào tạo nên những nhân tài ưu tú. Bằng Tú tài quốc tế IB có thể được xem là danh giá và được công nhận rộng rãi nhất trên toàn thế giới với thời gian đào tạo 2 năm. IB cũng là điều kiện đầu vào các trường ĐH công lập hàng đầu tại Singapore cũng như các trường ĐH danh tiếng khác trên thế giới.

 

Bên cạnh chương trình IB, trường còn đào tạo chương trình Phổ thông cơ sở quốc tế IGCSE với thời gian đào tạo 4 năm (tương đương cấp 2 tai Việt Nam). IGCSE là chứng chỉ quốc tế về Giáo dục Trung học cơ sở, được công nhận toàn cầu, tương đương với GCE “O” Level (Singapore) và GCSE (Anh Quốc).

 

Trường nào dạy IB và IGCSE tốt tại Singapore?

 

Ngoài chương trình học chính khoá, HS còn có thể tham gia chương trình chuẩn bị thi SAT, một trong những điều kiện bắt buộc để vào các trường ĐH hàng đầu của Mỹ cũng như các nước phương Tây. Bên cạnh đó, trường còn cung cấp cho HS chương trình ngoại ngữ phụ như tiếng Hoa, Pháp, Nhật, Đức… Phương châm đào tạo của nhà trường là kiến tạo nên những công dân phát triển toàn diện về thể lực, trí lực, tinh thần và xã hội. Nhà trường có khu Kí túc xá hiện đại, đầy đủ tiện nghi và được đánh giá là một trong những KTX đẹp nhất Singapore (cách trường 15 phút).

Nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ đăng kí thi tuyển cho kì nhập học tháng 07/2013 (Deadline: 15/05/2013). Để được chấp nhận vào học tại trường, các bạn HS phải tham dự kỳ kiểm tra đầu vào với 2 môn Toán bằng tiếng Anh và Anh văn, đồng thời phải trải qua cuộc phỏng vấn trực tiếp với nhà trường. Hồ sơ đăng ký dự tuyển nộp tại Trung tâm Việt Nam Hợp Điểm, văn phòng đại diện chính thức và duy nhất của ACS (International) tại Việt Nam:

 

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIỆT NAM HỢP ĐIỂM

192 Lý Thái Tổ, Q.3, TP.HCM (08-3833 7747/7748)

26 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM (08-3930 4812/4992)

Email: duhoc@vietnamhopdiem.edu.vn 

Tầng 4, Tòa nhà Ngân hàng Đông Á, 98 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội (04-3623 1665)

Email: duhochanoi@vietnamhopdiem.edu.vn

Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn

 

Thục Uyên (SSDH)

Share.

Leave A Reply