Trường Ngữ pháp Hoàng Gia Anh tuyển sinh

0

SSDH – The Royal Grammar School (RGS) là một trường độc lập tại Anh – cung cấp chương trình đào tạo cho nam sinh ở Guildford , Surrey. Được thành lập vào năm 1509, với bề dày lịch sử của mình, trường Ngữ pháp Hoàng Gia nổi tiếng với tiêu chuẩn học thuật trong chương trình đào tạo tốt nhất trên toàn nước Anh.

 The%20Royal%20Grammar%20School.jpg

 Trường Ngữ pháp Hoàng Gia

 

Mục đích của RGS là cung cấp một nền giáo dục tuyệt vời cho trẻ em, hỗ trợ học sinh đến tuổi trưởng thành. Các chương trình của trường giúp học sinh phát triển nhân cách và trí tuệ một cách toàn diện nhất.

 

The Royal Grammar School tập trung vào 4 mục tiêu chính:

 

  • Chất lượng học tập

 

Trường luôn đặt chất lượng học tập của học sinh lên hàng đầu. Bằng cách khuyến khích sự phát triển trí tuệ, sức sáng tạo và tập cho học sinh thói quen học tập tốt.

 

  • Hoạt động ngoại khóa

 

Nhà trường tổ chức rất nhiều hoạt động ngoại khóa cho học sinh. Bên cạnh kiến thức phổ thông, The Royal Grammar School cho rằng học sinh phải có kỹ năng sống, kiến thức xã hội, văn hóa cũng như thể lực tốt.

 

  • Phát triển nhân cách

 The%20Royal%20Grammar%20School2.jpg

 

Đề cao tính kỷ luật, trách nhiệm của học sinh, trường kiểm soát chặt chẽ và có những tiêu chuẩn về hành vi đạo đức cho trẻ

 

  • Môi trường

 

Không những có một môi trường chuyên nghiệp và chất lượng, The Royal Grammar School  cam kết luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho học sinh. Giáo viên trong lớp luôn nhiệt tình giúp đỡ các em khi cần thiết

 

Cơ sở vật chất

 

Trường Ngữ pháp Hoàng gia  đặt trụ sở tại trung tâm Guildford. Không khí hiện đại và bận tộn của High Street Guildford là động lực thúc đẩy tư duy sáng tạo của học sinh.

 

Triển lãm tranh nghệ thuật

 The%20Royal%20Grammar%20School3.jpg

 

Thư viện Mallison của trường là nơi có nguồn tài nguyên vô cùng to lớn với hơn 13000 cuốn sách nhằm mục đích hỗ trợ nghiên cứu trẻ và và khuyến khích trau dồi thông tin trong suốt thời gian theo học  tại Trường Ngữ pháp Hoàng gia.

 

Thể chất của học sinh cũng là một điều trường đặc biệt quan tâm. Tòa nhà phía bắc của nhà trườngcó Trung tâm thể thao bao gồm các phòng tập thể dục thể thao. Mỗi năm , The Royal Grammar School  có nhiều môn học giáo dục thể chất cũng như tổ chức nhiều cuộc thi nhằm khuyến khích tinh thần thể dục thể thao của học sinh

 

Tuyển sinh và học bổng

 

The Royal Grammar School  cung cấp học bổng học thuật và âm nhạc cho lứa tuổi trên 11t và trên 13t. Học bổng trị giá từ 5-20% học phí cho các ứng viên xuất sắc

 

  • Kỳ thi tuyển sinh trên 11t:  nhập học trong năm 2014 và trên 13t: ngày 11 tháng 1 2014
  • Học bổng học thuật cho học sinh trên 11t: 29 Tháng 1 2014
  • Học bổng học cho học sinh trên 13t: ngày3 và 04 tháng 3 năm 2014
  • Buổi Trình diễn Âm nhạc để nhận Học bổng: 27 và 28 Tháng 1 năm 2014
  • Nhận học bổng chính thức: 26 tháng 2 năm 2014

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Eduvietglobal

Share.

Leave A Reply