Trường trung học nội trú dành cho con em giới thượng lưu Mỹ

0

SSDH – The Village – trường chuyên biệt luyện học sinh vào các trường đại học top đầu của Mỹ là ưu tiên lựa chọn của con em nhà giàu khắp nơi trên thế giới.

Khuôn viên ký túc xá trường Village.

Khuôn viên ký túc xá trường Village.

Trong năm học 2016, 69 học sinh của trường đã được nhận vào các trường Đại học hàng đầu của Mỹ như: MIT, Stanford, Berkeley… Bên cạnh đó, có 137 học sinh của trường nhận được học bổng từ 499 trường Đại học danh giá với giá trị lên tới hơn 3,3 triệu USD.

Nhà trường thường mời các giáo sư, cựu sinh viên tại các trường đại học như Boston, MIT đến giảng dạy. Đồng thời học sinh được tham dự các cuộc thi tài năng với các sinh viên để rèn luyện bản lĩnh.

Học ở the Village, học sinh sẽ tham gia mạng lưới bạn học trong giới học giỏi, nhà giàu khắp nơi trên thế giới – tiền đề tốt cho tương lai.

Đặc biệt, học sinh học đủ 3 năm trung học ở Texas sẽ hưởng chính sách học phí của học sinh bản xứ khi lên bậc đại học ở Texas (tiết kiệm 50-70% học phí). Điều này giúp phụ huynh tiết kiệm nhiều chi phí và học sinh có cơ hội học ở những trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Mức học phí và ăn ở tại trường là hơn một tỷ đồng một năm.

Tọa lạc tại Houston – thành phố lớn nhất bang Texas, The Village được xây dựng khang trang trên một khuôn viên đẹp, rộng hơn 112.000 m2 vào năm 1966. Đây là trường nội trú duy nhất tại Houston có đào tạo chương trình tú tài quốc tế (IB) với tổng số hơn 27 môn học IB cho học sinh lựa chọn.

Chương trình đào tạo của nhà trường được công nhận bởi hiệp hội các trường trung học tư thục nội trú bang Texas (TAAPS); thành viên của tổ chức Tú tài quốc tế thế giới (IBO).

Mục tiêu của trường là đào tạo học sinh phát triển một cách toàn diện từ kiến thức, tâm hồn cho đến thể chất.

Mục tiêu của trường là đào tạo học sinh phát triển một cách toàn diện từ kiến thức, tâm hồn cho đến thể chất.

The Village School cung cấp các chương trình giảng dạy đa dạng bao gồm: chương trình phổ thông, chương trình tú tài quốc tế (IB Diploma), các khóa học danh dự (Honors Courses), các khóa học nâng cao (AP).

Thế mạnh của trường là giảng dạy các môn về khoa học, công nghệ, nghệ thuật và toán. Trường có chương trình hỗ trợ tiếng Anh cho học sinh (ESL) và ELL (English Language Learner) thiết kế đặc biệt cho học sinh quốc tế.

Tại đây, cơ sở vật chất đầu tư hiện đại với trung tâm khoa học và nghệ thuật, trung tâm thể thao sinh viên, khu ký túc xá mới, tòa nhà trung học đầy đủ tiện nghi hiện đại, thông minh, hệ thống wifi phủ sóng toàn trường.

Ngoài ra, trường còn có 2 thư viện và nhiều phòng chức năng dành cho học nhạc, khiêu vũ, các môn nghệ thuật, phòng thí nghiệm, nhà ăn, căng tin, phòng tập thể dục, hồ bơi, sân tennis, sân chơi… Mục tiêu của trường là đào tạo học sinh phát triển một cách toàn diện từ kiến thức, tâm hồn cho đến thể chất.

Các bữa ăn được nhà trường chăm chút nhằm đem đến dưỡng chất tốt nhất cho học sinh nội trú.

Các bữa ăn được nhà trường chăm chút nhằm đem đến dưỡng chất tốt nhất cho học sinh nội trú.

The Village School mang đến cơ hội học bổng lên đến gần 400 triệu đồng trong năm học đầu tiên cho học sinh Việt Nam.

Theo: Vnexpress

Share.

Leave A Reply