Tương lai thành công với Đại học New Hampshire

0

SSDH – Đại học New Hampshire tạo cơ hội và giúp đỡ các sinh viên du học thực hiện những bài nghiên cứu lớn và chuyên nghiệp. Trường còn có nhiều ngành học đa dạng với đội ngũ giáo viên quốc tế ưu tú.

 

Đại học New Hampshire được thành lập vào năm 1866, xếp hạng 97 trong các đại học loại 1 (Tier 1) trên toàn nước Mỹ (theo U.S. News and World Report Best Colleges 2014 top 100). Ngoài ra, trường cùng với 2 đại học danh giá là Harvard và MIT nhận quỹ đầu tư của NASA. Theo US News and World Report 2013, Đại học New Hampshire (UNH) xếp thứ 51 những trường công tốt nhất nước Mỹ. Chương trình kế Toán tài chính của UNH xếp thứ 37 trên thế giới (theo the World by Brigham Young University 2012).

 

Tương lai thành công với Đại học New Hampshire  1

Đại học New Hampshire xếp hạng 97 trong các đại học loại 1 (Tier 1) trên toàn nước Mỹ.

 

Trường hiện có hơn 100 ngành học với trên 14.000 sinh viên du học trên toàn thế giới, tọa lạc trên thành phố biển xinh đẹp Durham. Bạn có thể dễ dàng đến hai thành phố nhộn nhịp bật nhất của Mỹ là Boston với một giờ đi xe và thành phố New York (Big Apple) chỉ với 4,5 tiếng đi xe buýt.

 

Tương lai thành công với Đại học New Hampshire  2

Trường hiện có hơn 100 ngành học với trên 14.000 sinh viên.

 

Với hơn 200 câu lạc bộ và tổ chức xã hội, sinh viên tại trường có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa và giải trí tại đây. Trường tạo cơ hội và giúp đỡ các sinh viên thực hiện những bài nghiên cứu lớn và chuyên nghiệp. Trường còn có nhiều ngành học đa dạng với đội ngũ giáo viên quốc tế ưu tú.

 

Tương lai thành công với Đại học New Hampshire  3

Với hơn 200 câu lạc bộ và tổ chức xã hội, sinh viên tại trường có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa và giải trí tại đây.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

 

Share.

Leave A Reply