Tuyển sinh du học Mỹ tại Việt Nam

0

SSDH – Khách tham dự sẽ có cơ hội nhận học bổng từ 1.000 USD đến 5.000 USD cho chương trình pathway và tới 15.000 USD một năm cho chương trình cử nhân.

 

Mỹ là nơi hòa trộn các nền văn hóa, khí hậu và cảnh quan trên thế giới. Sự pha trộn văn hóa trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo ẩm thực, âm nhạc, điện ảnh…Thương hiệu Mỹ bao năm qua vẫn duy trì sức hút của nó bởi nền văn hóa đa sắc tộc, dễ hòa nhập và vì cộng đồng người Việt ở đây lớn hơn nhiều so với các nước khác. “Hey!”, “Yo!”, “Hi!”, “Hello!” – người Mỹ luôn có cách chào hỏi sáng tạo thể hiện sự thân thiện.

 

Tuyển sinh du học Mỹ tại Việt Nam 

Đại học South Florida (USF) là trường đại học lớn thứ 9 tại Mỹ.

 

Mỹ sở hữu nhiều trường học hàng đầu nên tỷ lệ sinh viên bản địa lựa chọn ra nước ngoài học là rất thấp. Không những vậy, nhiều giáo sư người Mỹ cho phép sinh viên của mình gọi tên thay vì họ. Đối với họ, sự lịch sự và tôn trọng thể hiện ở cách bạn tham gia nhiệt tình vào buổi thảo luận trên lớp hay thái độ của bạn đối với việc học.

 

SSDH giới thiệu chuỗi sự kiện gặp gỡ tuyển sinh tại Việt Nam trong tháng 3 của đại diện tuyển sinh INTO. INTO là một phần của 6 trường đại học danh tiếng tại Mỹ và 11 trường tại Vương quốc Anh, chuyên đào tạo Anh ngữ, chương trình năm thứ nhất đại học, dự bị đại học và dự bị thạc sĩ cho sinh viên quốc tế. Theo các cuộc khảo sát thường niên, sinh viên quốc tế học qua các khoá dự bị hoặc năm thứ nhất đại học của INTO có kết quả học tốt hơn so với những bạn vào thẳng các trường.

 

Tuyển sinh du học Mỹ tại Việt Nam 

Đại học South Florida có 47.000 sinh viên theo học USF, trong đó có hơn 1.800 sinh viên quốc tế.

 

INTO nhận học sinh tốt nghiệp phổ thông Nga (11 năm), GCSE, O-level. Học sinh sẽ được kiểm tra tiếng Anh đầu vào miễn phí thay thế IELTS, TOEFL. Học bổng từ 1.000 USD đến 5.000 USD cho chương trình pathway tại hai trường và tới 15.000 USD một năm cho chương trình cử nhân tại USF.

 

Lịch sự kiện như sau:

 

Sự kiện  Thành phố  Địa điểm  Thời gian

University of Alabama Birmingham

Tim Phelps

Hà Nội tầng 5, tháp B, tòa nhà D2, 144 Giảng Võ 9h, ngày 3/3

University of South Florida

Maggie Brackenridge

TP HCM 433 Phan Chu Trinh, Q. Hải Châu 17h, ngày 4/3

University of Alabama Birmingham

Tim Phelps

Đà Nẵng 239 CMT8, P4, Q3 15h, ngày 7/3

 

Đại học South Florida (USF) là trường đại học lớn thứ 9 tại Mỹ. USF tọa lạc tại Tampa, thành phố xinh đẹp trên bờ Tây Florida. Đây là một trong 10 địa điểm nổi tiếng về các cơ hội việc làm liên quan tới lĩnh vực công nghệ. Trường thuộc Top 90 đại học công lập hàng đầu của Mỹ (U.S News & World Report 2015); Top 275 đại học hàng đầu thế giới (Times Higher Education World University Ranking 2014-2015). Trường xếp thứ 8 trong danh sách các trường đại học triển vọng (U.S. News & World Report 2012)

 

Hiện nay, trường có 47.000 sinh viên theo học USF, trong đó hơn 1.800 sinh viên quốc tế. 80% giảng viên USF sở hữu bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực của mình. Trường đào tạo hơn 120 chương trình đại học và 130 chương trình sau đại học. Các chuyên ngành bao gồm: kế toán, quản trị kinh doanh, tài chính, xây dựng dân dụng, điện – điện tử, kỹ sư cơ khí, khoa học máy tính, hệ thống thông tin, sinh học, toán học, vi sinh, truyền thông, xã hội học, giáo dục, âm nhạc…

 

Đại học Alabama Birmingham (UAB) được xếp hạng nhất quốc gia theo đánh giá của Carnegie Foundation for the Advancement of Teaching. UAB hiện có tổng số 18.698 sinh viên, trong đó có gần 670 sinh viên quốc tế. UAB tọa lạc tại thành phố Birmingham, bang Alabama, thu hút con số đầu tư vào nghiên cứu lên tới 433 triệu USD.

 

Trường đào tạo 51 chuyên ngành cử nhân và 94 chuyên ngành thạc sĩ, tiến sĩ. 9 chương trình thạc sĩ của trường nằm trong top 70 của Mỹ (theo World University Rankings); top 149 quốc gia (theo U.S. News & World Report 2016); top 19 Master of Public Health (theo U.S. News & World Report 2016); top 15% part-time MBA (U.S. News & World Report). UAB được kiểm định bởi những cơ quan kiểm định cao nhất AACSB, ABET. 85% giảng viên UAB sở hữu bằng tiến sĩ hoặc bằng cấp cao nhất trong lĩnh vực giảng dạy của mình.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply