Văn hóa làm việc ở Canada như thế nào?

0

Sẵn sàng du học – Làm việc tại Canada khi tốt nghiệp ở nước ngoài, bạn sẽ được trải nghiệm một nền văn hóa làm việc ấm áp và dễ chịu. Hãy xem xét một số yếu tố nổi bật ảnh hưởng đến đạo đức công việc của hầu hết các công ty ở Canada.

nhap-cu-canada

Giờ làm việc hợp lý

Hầu hết các công ty Canada đều cung cấp giờ làm việc hợp lý để nhân viên của mình tuân thủ. Giống như hầu hết các quốc gia khác, các công ty Canada tuân theo lịch làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 9h sáng đến 5h chiều. Một kỷ lục đúng giờ trong khi làm việc trong một công ty Canada sẽ luôn luôn làm việc trong bước tiến của bạn, việc đúng giờ rất quan trọng ở Canada.

Mạng

Các công ty Canada cung cấp rất nhiều sự nổi bật cho tinh thần đồng đội. Hội nhập được coi là một trong những trụ cột quan trọng nhất trong đạo đức nghề nghiệp của Canada. Vì vậy, nếu bạn đang xem xét việc xây dựng một sự nghiệp ở Canada sau khi tốt nghiệp, làm việc trên các kỹ năng mạng của bạn chắc chắn sẽ hữu ích trong tương lai.

Khả năng kết nối mạng của bạn sẽ không chỉ giúp bạn chuẩn bị cho công việc tương lai của bạn ở Canada, mà còn hiểu tầm quan trọng của nó trong bối cảnh việc làm của Canada tốt trong thời gian.

Đồng nghiệp-Kết nối

Nhà tuyển dụng ở Canada chú ý rất nhiều đến môi trường làm việc tổng thể. Trong trường hợp này, bạn cần phải duy trì các điều khoản lành mạnh với đồng nghiệp và sếp của mình, cùng với một cách tiếp cận chuyên dụng đối với công việc của bạn.

Đối xử bình đẳng với nhân viên

Làm việc trong hầu hết các công ty Canada, bạn sẽ phải đối xử công bằng và chỉ đối xử với một phần người sử dụng lao động của bạn. Phản hồi luôn được chào đón, vì vậy bạn càng cởi mở về quan điểm của mình về bất kỳ thông tin nào một cách chính trực; càng có nhiều bạn sẽ được đánh giá cao.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Canada

Share.

Leave A Reply