Visa du học Canada ưu tiên cùng Humber College

0

SSDH – Trường Cao đẳng Humber, Canada, nằm trong số 12 trường cao đẳng tiên phong tại Bắc Mỹ. Thuộc thành phố Toronto, Humber còn được chính quyền tỉnh Ontario công nhận là một trong ba học viện kỹ thuật và học thuật cao cấp của tỉnh.

 Humber%20College.png

 

Hàng năm, trường có hàng trăm học sinh quốc tế từ 135 quốc gia đến học tập. Chương trình học và các dịch vụ hỗ trợ sinh viên của trường đa dạng, bao gồm 150 chuyên ngành, các chứng chỉ, cao đẳng, cử nhân và các chứng chỉ sau đại học. Đến học tại Humber, bạn có cơ hội học tập tại thành phố Toronto, trung tâm kinh tế, văn hoá và thể thao lớn tại Canada.

 

Đặc biệt, Humber College nằm trong danh sách trường thuộc chương trình visa ưu tiên CES. Với hai ưu điểm là hồ sơ gọn nhẹ và giảm thiểu thời gian xét visa cho các du học sinh tương lai, chương trình CES giảm thiểu áp lực về chứng minh tài chính trong hồ sơ xin visa du học. Đồng thời, nâng cao khả năng được tiếp cận với nền giáo dục Canada chất lượng của học sinh, sinh viên Việt Nam.

 

90% sinh viên của Humber tìm được việc làm sau 6 tháng tốt nghiệp. Trường cung cấp nhiều khoá học đa dạng. Các khoá học và văn bằng của trường được công nhận và được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng lao động. Học tại trường, sinh viên có cơ hội lấy bằng cử nhân nghệ thuật ứng dụng, cử nhân kinh doanh, cử nhân công nghệ ứng dụng và cử nhân công nghệ thông tin.

 

Humber College cung cấp các chuyên ngành như: thiết kế quảng cáo, kinh doanh, thiết kế công nghiệp, thiết kế nội thất, công nghệ thông tin, y tá điều dưỡng, công nghệ phần mền, quản trị du lịch…

 

Chương trình học

 

Tiếng Anh ELP: sinh viên chưa đủ điểm tiếng Anh vào khoá học chính có thể đăng ký các khoá học tuỳ theo 8 cấp độ (8 tuần một cấp độ). Học phí là 3.025,8 CAD trong 8 tuần.

 

Nhập học vào tháng 1, 3, 5, 6, 9, 10.

 

Ngoài ra, sinh viên có thể học chương trình cao đẳng (2 – 3 năm), chương trình cử nhân (4 năm), chương trình sau đại học (1-2 năm).

 

Các chuyên ngành học bao gồm: kế toán, quản trị kinh doanh, marketing, lập trình, tiếng Anh giao tiếp, toán, quảng cáo và thiết kế đồ hoạ, quan hệ cộng đồng (PR), trình dược viên, điều dưỡng, quản lý nhà hàng – khách sạn, dịch vụ giải trí, quản trị du lịch, diễn xuất, âm nhạc, trình diễn, công nghệ môi trường, điện tử… và nhiều chuyên ngành khác.

 

Chương trình dạy nghề có các ngành: nấu ăn, làm vườn, trồng cây, lắp đặt và bảo dưỡng điện, điện công nghiệp… Khai giảng vào tháng 1, tháng 5 và tháng 9 (tuỳ từng ngành)

 

Chi phí ước tính một năm học: 

  • Học phí: 14.200 – 14.800 CAD (đã bao gồm phí bảo hiểm).
  • Ký túc xá 8.130 – 10.500 CAD (gồm 500 CAD đặt cọc, đón sân bay, ăn, phí hành chính).
  • Homestay 9.000 – 10.200 CAD (và 190 CAD phí đăng ký)

 

Sinh viên được miễn phí xét hồ sơ của trường trị giá 75 CAD.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply