Xây dựng nền tảng vững chắc tại George Brown College

0

SSDH – Với hơn 140 chương trình học toàn thời gian và 1.600 chương trình học bán thời gian, trường cung cấp cho sinh viên nhiều lựa chọn đa dạng khi học cao đẳng, đại học, chuyển tiếp đại học và những chương trình sau đại học.

 George%20Brown%20College.png

Trường có ba cơ sở chính, tọa lạc tại trung tâm thành phố Toronto,

thuận tiện cho việc đi lại, làm thêm của sinh viên.

 

Canada là một trong những nước có môi trường sống và chất lượng cuộc sống tốt nhất thế giới. Canada mở cửa với du học sinh quốc tế, đón tiếp nhân lực làm việc dài hạn (visa làm việc ba năm sau khi tốt nghiệp). Học phí tại đây chỉ bằng 40% so với Mỹ, 55% so với Anh và 70% so với Australia. Sinh viên cơ hội làm thêm 20 giờ một tuần trong thời gian học

 

Với hơn 140 chương trình học toàn thời gian và 1.600 chương trình học bán thời gian, George Brown College cung cấp cho sinh viên nhiều lựa chọn đa dạng khi học cao đẳng, đại học, chuyển tiếp đại học và những chương trình sau đại học.  Trường có ba cơ sở chính, tọa lạc tại trung tâm thành phố Toronto, thuận tiện cho việc đi lại, làm thêm của sinh viên. Toronto là nơi đặt trụ sở của hầu hết các công ty lớn trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, du lịch, thời trang, phát triển phần mềm, sản xuất, truyền thông, giải trí và thiết kế như: GM, Ford, IBM, công ty chứng khoáng Toronto. Môi trường này sẽ cung cấp cho các bạn sinh viên các cơ hội tốt để được làm việc cho những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới sau khi tốt nghiệp.

 

Trường cũng có các học bổng cho sinh viên có kết quả học tập tốt trong thời gian học tại trường lên đến 104 triệu đồng. Chi phí tại trường hợp lý, phù hợp với du học sinh Việt Nam. Bằng cấp của trường được công nhận và chuyển tiếp dễ dàng vào các trường đại học hàng đầu tại Toronto và trên toàn Canada.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply