10 món đồ làm đẹp của Hàn trong những ngày nắng nóng (Phần 2)

0

Sẵn sàng du học – Thời tiết mùa hè tuy nắng nóng nhưng không có nghĩa là bạn được quyền lơ là trong công cuộc dưỡng da đâu.

Xem phần 1 tại đây!

6. Kem chống nắng Make P:rem Capsule Sun Gel

ssdh-make-prem-capsule-sun-gel

 

Nếu ra đường mùa hè mà không dùng kem chống nắng là bạn đang gây ra tội lớn với làn da của mình. Dù ở bất kỳ tuổi nào, bạn cũng nên dùng kem chống nắng, ngoài việc giúp da bớt đen sạm, còn giúp da không bị nhăn nheo và khỏe hơn nữa.

Kem chống nắng dạng gel của Make P:rem hiện đang nhận được rất nhiều lời khen tại Hàn nhờ có chỉ số chống nắng SPF 50, lại có khả năng cấp ẩm, đặc biệt phù hợp với người có da khô tới hỗn hợp thiên khô.

7. Son tint Hera’s Sensual Tint

ssdh-hera’s-sensual-tint

 

Nếu là fan trung thành của Jeon Ji Hyun thì có lẽ bạn không nên bỏ qua son tint của Hera – nhãn hàng mà cô đang làm người đại diện. Một thỏi son tint màu nhẹ nhàng, có khả năng bám màu lâu lại không gây khô môi sẽ phù hợp hơn để dùng trong mùa hè hơn là những loại son bóng hoặc son lì quá khô đấy.

8. Son dưỡng Bouquet Garni Fragranced Tint Lip Balm

ssdh-bouquet-garni-fragranced-tint-lip-balm

 

Với những người chỉ trung thành với son dưỡng mà vẫn muốn tươi tắn với chút sắc màu trên môi thì loại son dưỡng có màu của Bouquet Garni sẽ rất lý tưởng. Bạn có thể thấy nó giống như bản dupe của son dưỡng đắt đỏ nhà Fresh và về cơ bản, nó cũng có một số điểm tương đồng trong khả năng dưỡng tốt hay bảng màu đa dạng. Đặc biệt là những tông cam, đào, hồng đỏ sẽ hợp với thời tiết mùa hè.

9. Bảng tạo khối Too Cool For School Artclass by Rodin Contour Palette

ssdh-too-cool-for-school-artclass-by-rodin-contour-palette

 

Để giúp da trông có hơi rám nắng rắn rỏi mà không muốn quá "lồng lộn", bạn có thể chọn bảng contour 3 màu đơn giản của Too Cool For School. Ngoài giá tiền dễ chấp nhận, thì chất phấn mịn lẫn khả năng lên màu của nó nhận được rất nhiều lời khen.

10. Tinh chất dưỡng tóc Skin Food Argan Oil Silk Hair Essence

ssdh-skin-food-argan-oil-silk-hair-essence

Dưỡng mặt rất cần nhưng bạn cũng đừng quên dưỡng tóc, nhất là trong tiết trời nóng ẩm như thế này. Nhiều người thường có thói quen gội đầu muộn và dùng máy sấy nhiều hoặc dùng các loại máy tạo kiểu khiến tóc bị khô, xơ, thiếu sức sống. Vậy loại essence dưỡng tóc của Skin Food sẽ là item cứu cánh cho bạn. Nó cung cấp độ dưỡng hoàn hảo, giúp tóc bóng, khỏe hơn mà không khiến tóc bị bết, dính.

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply