Bùng cháy với cơ hội học bổng với học viện Emirates tại Dubai

0

SSDH – Học viện quản trị nhà hàng khách sạn Emirates (EAHM) là học viện chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn đầu tiên ở khu vực Trung Đông cấp bằng Cử nhân và được công nhận trên toàn thế giới.

Học viện tọa lạc tại thành phố Dubai giàu có và phát triển vào bậc nhất thế giới, là một trong những học viện quản lý kinh doanh khách sạn hàng đầu thế giới và thuộc tập đoàn toàn cầu Jumeirah Group, gồm các khách sạn tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, trong đó, có khách sạn Burj Al Arab Jumeirah là khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới.

Học viện EAHM được Bộ Giáo dục và Nghiên cứu Khoa học của các Tiểu các vương quốc Ả Rập thống nhất, Hiệp hội Nhà Hàng Khách sạn của Vương quốc Anh và THE-ICE (The International Centre of Excellence in Tourism and Hospitality Education) của Úc công nhận. Vì vậy, bằng cấp do EAHM trao luôn được đánh giá cao, nâng cao khả năng tìm việc của sinh viên. Trường EAHM đào tạo Bằng Cử Nhân Danh Dự, kéo dài 3 năm, cho phép sinh viên chuẩn bị sẵn sàng và đầy đủ tiêu chuẩn để tiếp tục học ở bậc Thạc sĩ ngành Nhà Hàng Khách Sạn hoặc các ngành liên quan đến kinh doanh.

du-hoc

Học viện quản trị nhà hàng khách sạn Emirates – Nguồn TTVN 

Chuyên ngành Nhà Hàng Khách Sạn tại trường EAHM là một trong những khóa học được thiết kế độc quyền theo khả năng phát triển của sinh viên ở cả lĩnh vực điều hành khách sạn và quản lý chung với 6 tháng thực tập tại khách sạn nổi tiếng 5 sao, cùng cơ hội trải nghiệm những kinh nghiệm thực tiễn và tạo được nhiều mối quan hệ với các chuyên gia trong ngành, đảm bảo cơ hội phát triển trong tương lai.

Ngoài ra, sinh viên còn có thể khám phá học kỳ thứ 3 tại các trường đào tạo Nhà Hàng Khách Sạn nổi tiếng thế giới ở các quốc gia khác như Khách sạn Ecole hôtelière de Lausanne (EHL), một trong những học viện Nhà hàng Khách sạn lâu đời nhất và danh giá nhất thế giới tại Thụy Sĩ hoặc Đại học Cornell. EAHM được mệnh danh là học viện Nhà hàng Khách sạn hành đầu thế giới, vì vậy, sinh viên của EAHM luôn có cơ hội trải nghiệm ở nhiều môi trường khác nhau như Châu Âu, Vương quốc Anh, xứ Ireland, cùng Caribbean, vùng đảo Maldives và cả những khu du lịch nổi tiếng Châu Á.

du-hoc-dubai

Cơ hội du học Dubai – Nguồn Internet

Học viện EAHM hiện đang hỗ trợ học bổng từ 25% đến 50% cho các chương trình giảng dạy của trường.

Mời các bạn học sinh sinh viên đăng ký tham dự Buổi hội thảo do Thầy Simon Gillard, từ Học viện Emirates Academy Dubai chủ trì, khám phá cơ hội du học và làm việc tại đất nước phát triển bậc nhất khu vực Trung Đông này.

  • Thời gian: Chủ nhật, ngày 2/4/2017, 15:00 – 17:00
  • Địa điểm: Tầng M, tòa nhà Itaxa, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3
  • Đăng ký tham dự tại đây

Thái Hải (SSSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply