Các trường Đại học Mỹ chuẩn bị mở cửa lại vào mùa thu

0

Sẵn sàng du học – Khi sinh viên trên khắp thế giới băn khoăn về thời điểm có thể tới trường sau Covid-19, một số trường ở Mỹ đã bắt đầu công bố kế hoạch mở cửa trở lại.

ssdh-sinh-vien3

 

Trong số các trường lên kế hoạch mở cửa sắp tới có Đại học New York, Đại học Saint Francis, Đại học Nam New Hampshire và Đại học công nghệ Florida.

Những trường khác như Đại học Cornell và Đại học Brown đang xem xét một loạt các lựa chọn, bao gồm các lớp học trực tiếp, học trực tuyến hay kết hợp cả 2. Họ đang xem xét tất cả các yếu tố trước khi chính thức tuyên bố ngày sinh viên quay lại lớp.

Chuẩn bị cho mọi khả năng khi mở cửa lại trường học

Phát ngôn viên Brian Clark của Đại học Brown cho biết nhà trường đang lên kế hoạch cho nhiều kịch bản nhằm đưa ra quyết định cuối cùng trước 15/7.

Trang web của trường nêu 3 kịch bản. Trong kịch bản đầu tiên, mọi sinh viên có thể quay lại trường vào mùa thu để theo lịch học bình thường. Ở kịch bản thứ 2, nhà trường sẽ cung cấp 3 học kỳ vào năm sau. Kịch bản thứ 3 có thể áp dụng khi tình hình dịch bệnh không bớt, kỳ học mùa thu sẽ được tiến hành từ xa.

Theo chỉ dẫn của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC), mọi kịch bản trong khuôn viên trường đều bao gồm việc chia nhỏ lớp học và kết hợp học trực tuyến với trực tiếp.

Tại Đại học Công nghệ Florida, Chủ tịch T. Dwayne McCay tuyên bố việc mở cửa lại trường học qua thư điện tử. Ông khẳng định trường có kế hoạch khôi phục lại các hoạt động bình thường vào 10/8.

Giám đốc truyền thông của trường, ông Adam Lowenstein cho biết các khóa học được tiến hành suôn sẻ trên mạng. Ngoài ra, vấn đề phúc lợi của sinh viên được quan tâm chu đáo khi có một số nhỏ sinh viên ở lại ký túc xá khi trường học đóng cửa.

Cá Domino (SSDH) – Theo Giáo dục & Thời đại

Share.

Leave A Reply