Chuỗi hội thảo học bổng toàn phần trung học công lập Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Sự kiện là nơi học sinh được gặp gỡ, lắng nghe tư vấn từ đại diện EduPath và giao lưu trực tiếp với gia đình bản xứ Mỹ.

Sau khi kết thúc hành trình tuyển sinh học bổng toàn phần trung học công lập Mỹ tại các trường THPT trên khắp cả nước, EduPath sẽ khởi động chuỗi hội thảo về chương trình học bổng tại 5 tỉnh thành trên cả nước, bao gồm: TP HCM, Buôn Mê Thuột, Nha Trang, Huế và Đà Nẵng.

Sự kiện nhằm tạo cơ hội cho phụ huynh và học sinh gặp gỡ, tư vấn, giải đáp thắc mắc cùng đại diện EduPath. Đây cũng là dịp học sinh có thể giao lưu trực tiếp cùng các gia đình bản xứ Mỹ.

Lịch trình cụ thể:

Thành phố Thời gian Địa điểm
TP HCM 8h30 ngày 28/10 Khách sạn Royal, 133 Nguyễn Huệ, quận 1
Buôn Mê Thuột 18h ngày 30/10 Khách sạn Hai Bà Trưng, 8 Hai Bà Trưng
Nha Trang 18h ngày 31/10 Khách sạn Yasaka, 18 Trần Phú
Huế 17h30 ngày 2/11 55 Nguyễn Sinh Sắc, phường Vỹ Dạ
Đà Nẵng 8h ngày 4/11 16 Lê Thánh Tôn, quận Hải Châu
Học sinh được gặp gỡ, tư vấn, giải đáp thắc mắc cùng đại diện EduPath.

Học sinh được gặp gỡ, tư vấn, giải đáp thắc mắc cùng đại diện EduPath.

Tham dự hội thảo, phụ huynh và học sinh được giới thiệu chi tiết về chương trình học bổng trung học công lập Mỹ. Sự kiện giải đáp mọi thắc mắc về chương trình, quy trình chuẩn bị hồ sơ xin visa sau khi vượt qua kỳ thi ELTIS; quá trình lựa chọn bang, vùng, thành phố, trường, gia đình host… và những lựa chọn sau khi hoàn thành chương trình học bổng.

Học sinh có cơ hội giao lưu trực tiếp cùng các gia đình bản xứ Mỹ – những người sẽ trở thành cha, mẹ, anh chị em thân thiết của các bạn sau khi đặt chân đến Mỹ.

Học bổng trung học công lập Mỹ hay chương trình giao lưu văn hóa Mỹ là học bổng toàn phần một năm, do các Tổ chức giáo dục kết hợp với Bộ Ngoại giao Mỹ mang đến học sinh Việt Nam từ năm 2001. Tham gia chương trình, học sinh được theo học một năm tại trường công lập Mỹ và sống cùng gia đình người bản xứ. Điều này sẽ giúp các em trải nghiệm cuộc sống và nền giáo dục của Mỹ.

Tham gia sự kiện, học sinh có dịp giao lưu cùng các gia đình bản xứ Mỹ.

Tham gia sự kiện, học sinh có dịp giao lưu cùng các gia đình bản xứ Mỹ.

Tham gia chương trình, học sinh sẽ được 10 tháng học tập tại trường công lập Mỹ; miễn 100% học phí và phí ăn ở; môi trường 100% tiếng Anh.

Ngoài ra, học sinh được nâng cao kỹ năng sống cùng gia đình bản xứ người Mỹ; nền tảng vững chắc để xin học bổng 70 – 100% các đại học Mỹ; chọn bang, vùng, thành phố, gia đình… (độc quyền tại EduPath).

Học sinh sẽ được 10 tháng học tập tại trường công lập Mỹ và miễn 100% học phí và phí ăn ở...

Học sinh sẽ được 10 tháng học tập tại trường công lập Mỹ và miễn 100% học phí và phí ăn ở…

Để tham dự chương trình, học sinh phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện: đang học lớp 9, 10, 11 tại Việt Nam (14-17 tuổi); điểm trung bình 6,5 trở lên; trình độ tiếng Anh khá tốt; thân thiện, năng động, tự tin, sức khỏe tốt và có tinh thần tự lập.

Với bề dày hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn du học, EduPath sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho học sinh tham gia chương trình học bổng trung học công lập Mỹ. 

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply