Cô bạn Thái Lan tự tin cosplay hàng hiệu thời trang (Phần 1)

0

Sẵn sàng du học – Một cách sao y bản chính độc đáo chưa từng thấy. Dàn sao nổi tiếng từ Trung Quốc sang đến Hollywood đều phải chịu thua trước phiên bản cosplay thời trang quá sức ngon mắt này.

Bạn đã biết đến những kiểu cách cosplay nào? Có rất nhiều những ca cosplay các nhân vật nổi tiếng, cosplay theo nhiều loại hình khác nhau như mang búp bê ra cosplay, cosplay bằng giấy, bằng đồ vật các kiểu… 

Nhưng ở Thái Lan, có một cô nàng tên là Benjaphorn Chetsadakan đang làm cộng đồng mạng Thái Lan và Trung Quốc dậy sóng điên đảo nhờ màn hoá trang cosplay siêu ấn tượng. Điểm nhấn của màn cosplay ngoạn mục này đảm bảo sẽ "ăn điểm" của tất cả mọi người, vì các bộ trang phục đã đánh trúng vào một điểm yếu chung của nhân loại: đồ ăn!!!

Cô bạn Thái Lan đã hoàn toàn tự tin "chặt chém" từ Rihanna cho đến Phạm Băng Băng. Từ thời trang độc dị của các sao Hollywood cho đến trang phục truyền thống của Thái Lan, Trung Quốc. Bất kể bộ trang phục như thế nào, cô nàng này cũng có thể làm ra 1 bộ trang phục tương tự được làm từ đồ ăn! Giống đến từng chi tiết và màu sắc, không quên chụp ảnh từ góc độ chuẩn theo bản gốc còn thần thái thì khỏi phải bàn. 

Hãy đưa cho cô ấy một bức hình chân dung, cô ấy sẽ cosplay lại được y hệt và hoàn toàn bằng đồ ăn và các vật dụng liên quan đến chuyện ăn uống!! Hãy gọi cô bạn này là "foodie fashionista" vì cư dân mạng Thái Lan và Trung Quốc chẳng nghĩ ra được nickname nào chuẩn hơn. 

Cùng xem BST Food x Fashion với sự sáng tạo đầy táo bạo của Benjaphorn Chetsadakan nhé.

1. Khi thời trang là đam mê còn đồ ăn là sở thích, điều bạn cần làm ngay lập tức đó là kết hợp đam mê và sở thích đó lại với nhau!

ssdh-funny13

2. Làm điều mình yêu và yêu điều mình làm, bạn sẽ cho ra những thành quả không thể tưởng tượng nổi: 

ssdh-funny

3. Không trở thành một nữ hoàng thảm đỏ MET Gala được như Rihanna, thì cũng là đủ để trở thành nữ hoàng gia vị

ssdh-funny14

4. Nhìn Rihanna chỉ thấy đẹp, còn nhìn cô bạn Thái Lan này thì thấy vừa đẹp vừa ngon các bạn nhỉ?…

ssdh-funny1

5. Trở thành một phiên bản Phạm Băng Băng của-nhà-trồng-được, quá đơn giản.

ssdh-funny2

6. Bốn bước để làm một người mẫu quảng cáo đồ ăn vặt như một fashionista: Mũ len, kính râm, cặp lồng và chiếc áo phao đắp bằng hàng chục gói bim bim.

ssdh-funny3

7. Không hề có sự khác biệt giữa 2 chiếc váy này:

ssdh-funny4

8. Không bộ trang phục nào có thể làm khó được Chetsadakan, kể cả lửa.

ssdh-funny5

Cá Domino (SSDH) – Theo kenh14

Share.

Leave A Reply