Cơ hội việc làm và định cư khi du học tại Canada

0

SSDH – Khả năng định cư sẽ khả thi hơn khi bạn có việc làm sau khi tốt nghiệp, do vậy du học sinh cần chọn chuyên ngành học và chương trình thực tập phù hợp.

 du%20hoc%20canada.png

 

Theo thống kê của The Canadian Magazine of Immigration, năm 2015 có 356.574 sinh viên quốc tế từ 185 quốc gia học tập tại Canada, tăng 191% so với năm 2000. Trong đó, tỷ lệ du học sinh Việt Nam chiếm khoảng 1,4%, chỉ đứng sau Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản trong các nước thuộc khu vực Châu Á.

 

Số lượng học sinh Việt Nam chọn du học Canada ngày càng tăng. Đặc biệt, khi những khó khăn, trở ngại trong việc chứng minh tài chính xin visa du học Canada được loại bỏ bởi chính sách Visa ưu tiên CES (áp dụng vào tháng 03/2016), cánh cửa du học Canada càng rộng mở.

 

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp và khả năng định cư luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu đối với sinh viên Việt Nam khi quyết định chọn Canada du học. Khả năng định cư sẽ khả thi hơn khi bạn có việc làm sau tốt nghiệp. Vì vậy, việc lựa chọn các chuyên ngành học và chương trình thực tập phù hợp là yếu tố quan trọng trong vấn đề việc làm sau tốt nghiệp.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply