Đại học Arkansas – Fort Smith – Top các trường đại học tốt nhất miền Nam nước Mỹ

0

SSDH – Trường có học phí thấp, chỉ khoảng 12.000 USD một năm; chất lượng đào tạo thuộc hàng top, thuộc danh sách các trường đại học tốt nhất khu vực phía Nam nước Mỹ. Ngoài ra, trường còn dành nhiều học bổng cho học sinh, sinh viên.

 Arkansas.png

UAFS có khuôn viên đẹp, an toàn (được bầu chọn năm 2003) cùng cơ sở vật chất hiện đại,

công nghệ tiên tiến hỗ trợ cho sinh viên.

 

Đại học Arkansas – Fort Smith (UAFS) nằm trong top các trường đại học tốt nhất miền Nam nước Mỹ, học phí chỉ 12.000 USD mỗi năm, học bổng đến 38.452 USD, chi phí sinh hoạt thấp nhất nhì tại Mỹ cùng dịch vụ hỗ trợ tốt cho sinh viên.

 

Cơ hội nhận học bổng từ Đại học Arkansas – Fort Smith:

  • 38.452 USD trong 4 năm (bao gồm học phí 6.000 USD một năm và tiền ăn ở cho hai năm); yêu cầu: GPA: 3.25,ACT: 25, có kỹ năng lãnh đạo tốt.
  • 32.000 USD trong 4 năm (bao gồm học phí 5.500 USD một năm và tiền nhà ở cho 4 năm); yêu cầu: GPA: 3.5, ACT: 27, có kỹ năng lãnh đạo tốt và khả năng kinh doanh.
  • 24.000 USD cho 4 năm (6.000 USD một năm); yêu cầu: GPA: 3.5; ACT: 27.
  • 18.000 USD trong 4 năm (4.500 USD một năm); yêu cầu: GPA: 3.8; ACT: 27.
  • 14.000 USD trong 4 năm (3.500 USD một năm); yêu cầu: GPA: 3.5; ACT: 24.
  • 8.000 USD trong 4 năm (2.000 USD một năm); yêu cầu: GPA: 3.0; ACT: 19.

 Đại%20học%20Arkansa.png

Sinh viên quốc tế tại Đại học Arkansas – Fort Smith.

 

Trường UAFS có học phí thấp, chỉ khoảng 12.000 USD một năm; chất lượng đào tạo thuộc hàng top, thuộc danh sách các trường đại học tốt nhất khu vực phía Nam (US News & World Report 2012). Trường tọa lạc tại thành phố Fort Smith có mức sinh hoạt phí thấp nhất nhì nước Mỹ và là thành phố lớn thứ hai của bang Arkansas. Sinh viên học tại trường được tham gia chương trình thực tập được trả lương (co-op): kéo dài một năm, làm việc full-time, với các ngành học mang tính thực hành cao như cơ khí, công nghệ thông tin, mỏ, kinh doanh… Trường liên kết với một mạng lưới các công ty, doanh nghiệp lớn tại Mỹ để sinh viên thực tập, với mức lương thực tập tốt. Kết thúc thực tập, các bạn sẽ được cấp giấy chứng nhận từ các công ty danh tiếng tại Mỹ.

 

Sinh viên dễ dàng xin được việc làm ngay tại bang hoặc bang khác sau khi sinh viên tốt nghiệp. UAFS có các ngành đào tạo thế mạnh như: kế yoán, marketing, thiết kế đồ họa, lãnh đạo tổ chức, điều dưỡng, cơ khí, công nghệ thông tin, kỹ sư mỏ, quản trị kinh doanh. Đội ngũ tình nguyện viên của trường hỗ trợ sinh viên một cách nhiệt tình và thân thiện trong suốt quá trình học tại trường.

 

Chương trình học của trường:

 

Các bậc học gồm: tiếng Anh; cao đẳng; đại học.

 

Các ngành học: UAFS có các phân khoa: khoa học ứng dụng và công nghệ (cơ khí, công nghệ thông tin, mỏ địa chất và các ngành khoa học khác), kinh doanh, giáo dục, y tế, xã hội và nhân văn, ngôn ngữ và giao tiếp, kỹ sư và toán với hơn 49 ngành học. Trường khai giảng vào tháng 1, tháng 8. Hạn nộp hồ sơ vào 3 tháng trước kỳ khai giảng.

 

Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên: ngành khai thác dầu mỏ, khoáng sản và các dịch vụ kèm theo tại Akansas đang phát triển nhanh kéo theo cơ hội việc làm cao, tỷ lệ thất nghiệp thấp. Chính quyền bang cũng dành nhiều ưu đãi cho giáo dục, trong đó có các chương trình hỗ trợ và thu hút sinh viên quốc tế đến học tập và làm việc.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply