Du học sinh nên chọn học ngành Quản lý và Marketing sự kiện ở đâu?

0

Sẵn sàng du học – Quản lý sự kiện và marketing sự kiện là hai lĩnh vực được biết đến với những cơ hội tuyệt vời và một sự nghiệp thành công sau khi ra trường.Vì vậy, đâu là sự khác nhau giữa chúng, bạn sẽ làm việc cho ai và học những ngành này ở đâu để đảm bảo một sự nghiệp thành công sau này?

ssdh-sinh-vien1

1. Quản lý Sự kiện và Marketing Sự kiện: sự khác biệt là gì?

Quản lý Sự kiện liên quan đến việc lên kế hoạch cho một sự kiện để đảm bảo tất cả diễn ra suôn sẻ, đây là một lĩnh vực khá phức tạp để hiểu rõ và thuần thục ngay. Việc quản lý bao gồm tất cả mọi thứ bạn sẽ thấy tại một chương trình, chẳng hạn như đưa sân khấu đến đây như thế nào, ai quyết định về các tiết mục, ai đảm bảo rằng có đủ nhân viên và chương trình làm cho mọi thứ trở nên tuyệt vời?

Mặt khác, marketing sự kiện liên quan đến việc đảm bảo rằng tất cả mọi người biết đến sự kiện: sự kiện này phải được tiếp thị đến đúng đối tượng mục tiêu, và đội ngũ tiếp thị cần phải đảm bảo rằng ban quản lý có mọi thứ để đáp ứng tất cả những mong đợi của khán giả mục tiêu.

2. Tốt nghiệp ngành Quản lý sự kiện và Marketing sự kiện, sinh viên sẽ làm việc cho ai?

Không giống như các ngành như luật hoặc ngân hàng, các công ty trong ngành này ít tập trung hơn – nên cho dù có cố gắng thì cũng không thể có một danh sách chính xác các công ty như trong ngành Luật được.

Tuy nhiên, chính vì điều này bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Ví dụ sinh viên đại học Bournemouth tốt nghiệp Thạc Sĩ Quản Lý Sự Kiện đã có thể làm việc cho các công ty trong nhiều ngành khác nhau.

Một số sinh viên tốt nghiệp Quản lý Sự kiện thậm chí còn làm việc cho các công ty tài chính, cử nhân Marketing sự kiện thậm chí làm việc cho công ty đồ uống. Vì vậy, rõ ràng là các kỹ năng và kiến ​​thức bạn đạt được trong ngành Quản lý Sự kiện và Marketing Sự kiện có thể được áp dụng cho nhiều ngành khác nhau.

Cũng có một thực tế là nhiều công ty lớn hơn sẽ ủy thác các sự kiện của họ cho các công ty marketing chuyên nghiệp vì các công ty nhỏ này vốn đã duy trì thương hiệu của họ – bởi thường thì truyền thông và tiếp thị được gắn kết chặt chẽ, và đồng thời các sự kiện là một phần trong đó.

Tất nhiên, nếu bạn thường xuyên đến các lễ hội gần đây thì tôi nghĩ bạn có thể đã quyết định rằng thay vì các sự kiện, nghi lễ của công ty, thì lễ hội là con đường để chọn.

Một điều cần nhớ là, giống như các công ty marketing, các công ty tổ chức lễ hội đang quảng bá thương hiệu và sự kiện khác chứ không phải là trực tiếp thương hiệu của họ – vì vậy bạn có thể chưa từng biết đến một số công ty tổ chức những lễ hội lớn như Glastonbury hay Coachella .

May mắn thay, tờ New York Times đã đưa ra một danh sách các công ty hoạt động trong các lễ hội lớn của Hoa Kỳ và lễ hội ở Anh cũng là khởi đầu tốt đẹp – họ tổ chức các lễ hội lớn ở Anh ví dụ như Download.

3. Khóa học nào sẽ giúp bạn bước chân vào ngành này?

Đại học Bournemouth cung cấp các khóa học Thạc Sĩ Quản Lý Sự KiệnMarketing Sự Kiện .

Học phí đối với các khóa học bắt đầu vào tháng 1 năm 2018, tháng 9 năm 2018 và tháng 1 năm 2019 cho sinh viên quốc tế là £ 14.000

Học bổng có từ £ 2,000

Yêu cầu đầu vào:Tốt nghiệp Cử nhân Danh dự (bằng Cử nhân loại 2: 2) hoặc tương đương. IELTS 6.5 (Academic) trở lên đối với ngành Marketing sự kiện và 6.0 trở lên đối với ngành quản lý sự kiện.

Người dịch: Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply