Du học Tây Ban Nha với chi phí thấp

0

SSDH – Học phí đại du học tại đây 700 – 1.000 Euro một năm, học phí thạc sĩ 1.700 – 3.000 Euro một năm; chi phí sinh hoạt 400 – 600 Euro một tháng.

 

Tây Ban Nha là điểm đến thú vị cho những bạn đang tìm kiếm cơ hội du học tập tại châu Âu với chi phí thấp, được cấp visa schengen tự do đi lại trong 26 nước châu Âu, được đi làm thêm 20 giờ trong tuần. Học phí đại học tại đây chỉ khoảng 700 – 1.000 Euro một năm, học phí thạc sĩ khoảng 1.700 – 3.000 Euro một năm.

 

 Du học Tây Ban Nha với chi phí thấp

Tây Ban Nha là điểm đến thú vị cho những bạn đang tìm kiếm cơ hội học tập tại châu Âu với chi phí thấp.

 

Tây Ban Nha là một trong ba ngôn ngữ chính thức của Liên Hợp Quốc, là ngôn ngữ chính của 27 quốc gia và được nói ở 135 quốc gia bởi 450 triệu người. Nền kinh tế Tây Ban Nha đứng thứ 5 của châu Âu, đứng thứ 9 toàn thế giới với GNP 27.500Euro một người một năm. Ngoài chi phí học phí đặc biệt thấp, chi phí sinh hoạt nơi đây cũng rẻ 400 – 600 Euro một tháng.

 

Bằng cấp của Tây Ban Nha theo tiêu chuẩn châu Âu, được chứng nhận toàn châu Âu, châu Mỹ, Trung Mỹ và châu Á; được đánh giá cao trong nhiều lĩnh vực như du lịch, kiến trúc, xây dựng, năng lượng, viễn thông… Hiện nay, Tây Ban Nha là quốc gia đứng thứ ba trên thế giới thu hút nhiều du học sinh từ châu Âu, châu Mỹ, chỉ đứng sau Anh (trên 36% là sinh viên đến từ các nước thuộc địa châu Mỹ, 31% từ châu Mỹ Latinh).

 

GEC được thành lập với mục đích phát triển các chương trình giáo dục quốc tế tại Tây Ban Nha thông qua việc hợp tác với các trường đại học uy tín hàng đầu tại đây. Đội ngũ ban lãnh đạo của GEC bao gồm các giám đốc và trưởng phòng quan hệ quốc tế từ các học viện giáo dục hàng đầu Tây Ban Nha với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục. Với chương trình hợp tác hiệu quả, hiện tại, GEC đã hợp tác với các trường đại học và trung tâm giáo dục tại châu Á, châu  và tại Mỹ để đưa sinh viên quốc tế đến Tây Ban Nha sinh sống và học tập.

 

Du học Tây Ban Nha với chi phí thấp

Hiện nay, Tây Ban Nha là quốc gia đứng thứ ba trên thế giới thu hút nhiều du học sinh từ châu Âu, châu Mỹ, chỉ đứng sau Anh.

 

Hệ thống trường đại học liên kết gồm: Complutense University of Madrid (UCM), University of Malaga (UM), University of Salamanca, University of Jaen (UJA), University of Cordoba (UCO), Autonomous University of Barcelona (UAB), University of Almeria (UAL), University of Valladolid (UVA), University of Seville (US), University of Granada (UGRA), University of Zaragoza (UNIZAR), University de la Rioja.

 

Chuyên ngành đào tạo đa dạng: ngành y học, dược học, khoa học kỹ thuật, kinh tế, xã hội (kinh doanh, thương mại, du lịch khách sạn, báo chí, truyền thông…), mỹ thuật, kiến trúc, kỹ sư hóa, công nghệ thông tin, luật, xây dựng, sinh học, giáo dục, toán, khoa học môi trường, vật lý… Ngoài chương trình đại học, sinh viên còn có thể lựa chọn các chương trình cao đẳng nghề khá đa dạng.

 

Có 26 lĩnh vực nghề và hai loại chứng chỉ chính: chương trình học nghề cơ bản và chương trình học nghề cấp cao hơn (CFGS). Việc học nghề mang lại cơ hội việc làm tốt cho sinh viên sau khi ra trường, đồng thời cũng mở ra sự lựa chọn cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp học hành sau khi kết thúc khóa học. Chương trình kéo dài hai năm, gồm 2.000 bài học và được cấp chứng chỉ sau khi tốt nghiệp

 

Chương trình kết hợp lý thuyết và thực hành tại nơi làm việc trong kỳ cuối. Các lĩnh vực học cao đẳng nghề gồm: nông nghiệp, hành chính và quản trị, đồ họa, bán lẻ và marketing, xây dựng và công trình dân dụng, điện và điện tử, năng lượng và nước, chế tạo cơ khí, khách sạn nhà hàng và du lịch, ngành thực phẩm, máy tính và thông tin liên lạc, lắp đặt và bảo trì, nội thất, đánh bắt chế biến hải sản, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ cộng đồng và văn hóa xã hội, may mặc, phương tiện giao thông và bảo trì, làm tóc và làm đẹp…

 

Học phí cao đẳng tại đây là 300 Euro một năm; học thạc sĩ bằng tiếng Anh là 5.000 Euro một năm. Khóa tiếng Tây Ban Nha khai giảng hàng tháng; khóa đại học, thạc sĩ khai giảng vào tháng 1 và tháng 9. Hạn nộp hồ sơ trước khi khoá học bắt đầu khoảng 3 tháng.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply