Giới thiệu môn AP: Music theory – lý thuyết âm nhạc

0

SSDH – Bạn muốn làm đẹp hồ sơ xin học bổng, tìm cơ hội đi du học và có niềm đam mê với âm nhạc, vậy AP Music Theory sẽ là lựa chọn phù hợp.

 

Giới thiệu môn AP: Music theory – lý thuyết âm nhạc

 

Bạn nên tham gia khóa học bởi lẽ nó sẽ cung cấp cho bạn sự am hiểu về sự kết hợp giữa giai điệu và ca từ trong bản nhạc. đồng thời nó giúp bạn sẽ được học cách thể hiện và biểu diễn âm chính chính xác. Hơn nữa, phong cách và thể loại âm nhạc phương Tây trong AP Music Theory sẽ khiến bạn hứng thú.

 

Khi tham gia vào khóa học lý thuyết âm nhạc, bạn sẽ được tăng cường khả năng nhận biết, hiểu và mô tả các tài liệu và quá trình âm nhạc được thể hiện trong một bản nhạc thông qua sự phát triển của các kĩ năng: nghe, đọc bản nhạc, viết, sang tác, phân tích.

 

Chương trình AP Music Theory gồm bốn phần: các nguyên lí cơ bản của âm nhạc; nhịp điệu, tiết tấu và tổ chức tiết tấu; gam, bộ khóa và điệu thức; phân tích trực quan bản nhạc.

 

Giới thiệu môn AP: Music theory – lý thuyết âm nhạc

Chính sách quy đổi tín chỉ – Theo www.apstudent.collegeboard.org

 

Bởi AP Music Theory tương đương với các khóa lý thuyết âm nhạc trong năm đầu đại học nên được miễn tín chỉ tương đương. Nhờ đó bạn không chỉ được tiếp cận môi trường giảng dạy ở đại học mà còn tiết kiệm chi phí và thời gian.

 

 

Nguồn: Kinh doanh và pháp luật

Share.

Leave A Reply