Hội thảo du học Úc 2019: Săn học bổng 50% tại Học viện Quản lý đào tạo hàng đầu Sydney ICMS

0

Sẵn sàng du học – Đăng ký tham gia ngay buổi Hội thảo Săn học bổng Úc ngành Nhà hàng – Khách sạn 2019 cùng trường ICMS vào ngày 18/05 sắp tới để được hướng dẫn cách nộp hồ sơ xin học bổng và xin visa thành công.

NỘI DUNG BUỔI HỘI THẢO

 

1, Gặp trực tiếp đại diện trường ICMS – Úc và nghe chia sẻ thông tin chung về du học Úc, chính sách visa và các ưu điểm khi học tập tại trường ICMS.

2. Chương trình học bổng hấp dẫn: Học bổng 25000 AUD, học bổng 50% và 10 suất trị giá 3.250 AUD dành cho sinh viên nộp hồ sơ các chương trình Dự bị Đại học, Đại học và Thạc sĩ.

3. Hướng dẫn trực tiếp và giải đáp thắc mắc của phụ huynh và học sinh về du học Úc, cách xin visa, săn học bổng, cơ hội nghề nghiệp về ngành Nhà hàng – Khách sạn và các ngành khác.

Thời gian: 9:00 – 11:00 ngày 18/05/2019

Địa điểm: VP Vietint Hà Nội – Tầng 4, 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

          VP Vietint HCM – Phòng 201, Toà nhà DC, 111D Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, HCM

 

_ng_k_1

08.05_02

 

LÝ DO SINH VIÊN KHÔNG THỂ BỎ QUA CƠ HỘI HỌC TẬP TẠI ICMS

– Thực tập hưởng lương (1,200 giờ), lương thực tập lên tới 30,000AUD/năm

Học bổng 25,000AUD cho toàn khoá học tương đương 3 năm

– Nằm trong nhóm trường miễn CM tài chính, nhận offer nhanh chóng sau 7 ngày làm việc

– Khoá Thạc sỹ rẻ nhất cho sinh viên theo học ngành Quản trị tại Úc.

icms_1

 

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG HẤP DẪN

– ICMS dành tặng các gói học bổng dành riêng cho sinh viên Việt Nam, cụ thể:

– Học bổng trị giá 25.000 AUD cho bậc Đại học

Học bổng 50% cho bậc Thạc sĩ.

– Điều kiện nhận học bổng: Vượt qua phần viết bài luận và phỏng vấn với đại diện trường

Trường nằm tại Manly, ngoại ô Sydney thuộc bang New South Wales, Úc. Cách bờ biển của Manly 5 phút đi bộ và mất 20- 30 phút đi xe đến trung tâm Thành phố. Manly là một trong những bãi biển đẹp nhất Sydney, bên cạnh Bondi, Coogee beach. Nơi đây là một địa điểm du lịch độc đáo và nhộn nhịp với các dịch vụ như restaurant, café, museum, art và là điểm tập trung của giới trẻ Sydney.

Nhanh tay đăng ký tham dự buổi Hội thảo săn học bổng các ngành Quản lý cùng Đại diện trường ICMS

Hiện tại, số lượng hồ sơ đăng ký nhập học cũng như xin học bổng ngành Nhà hàng – Khách sạn tại trường ICMS đang tăng lên đáng kể. Đăng ký tham gia ngay buổi Hội thảo Săn học bổng Úc ngành Nhà hàng – Khách sạn 2019 cùng trường ICMS vào ngày 18/05 sắp tới để được hướng dẫn cách nộp hồ sơ xin học bổng và xin visa thành công.

GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG

Trường Quản Lý Quốc Tế Sydney – ICMS là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến Tổ chức sự kiện, thể thao,… vì danh tiếng và kinh nghiệm giáo dục của trường. Tuy được gọi là College (vì chỉ giảng dạy 1 vài chuyên ngành chính) nhưng bằng cử nhân của trường vẫn được chấp nhận bởi Bộ Giáo Dục Úc và được ghi nhận bởi các tổ chức quốc tế về đào tạo chuyên ngành này.

ssdh-the-international-college-of-management-sydney1

 

ICMS đào tạo lý thuyết tiêu chuẩn cao kết hợp với 9 tháng thực tập được hưởng lương đối với các chương trình đạo tạo bậc đại học. Sinh viên được trường bảo đảm tìm được việc làm chắc chắn với mức lương 20-25AUD/ giờ (hệ ĐH) hoặc 23-25AUD/ giờ (hệ Master). Chương trình thực tập này được cơ cấu tốt, được giám sát và đã tạo thành một phần của khóa học. Trong thời gian khoảng 9 tháng (1200 GIỜ) của năm học thứ hai, các sinh viên được tham gia vào các tổ chức đã được công nhận, cán bộ của khoa và cán bộ quản lý đều là các giảng viên có trình độ cao và các chuyên gia trong ngành.

Bên cạnh đó, ICMS hiện nằm trong danh sách trường Level 1 của Bộ Di Trú Úc nên KHÔNG CẦN CHỨNG MINH TÀI CHÍNH. Thủ tục xét vào trường 7 ngày. 

Hầu hết các SV tốt nghiệp ra trường đều có cơ hội việc làm tốt và đủ sức cạnh tranh trên thị trường vì kết cấu khoá học vừa học vừa làm. Danh tiếng của ICMS có kết nối với các tập đoàn khách sạn lớn của thế giới, đặt tại Sydney, nên lợi thế danh tiếng của trường là cái nôi để thúc đẩy cơ hội việc làm cho SV.

Khu vực trường nằm ngay tại điểm du lịch biển Manly beach, tạo điều kiện về nhu cầu việc làm (part-time) và nhu cầu cuộc sống văn hoá + giải trí cho SV. 

Hiện trường có 1200 sinh viên đến từ 40 nước trên thế giới. Môi trường quốc tế với 65% sinh viên Úc25% sinh viên châu Âu và 10% sinh viên châu Á (không nhận sinh viên Trung Quốc) thực sự là môi trường quốc tế lý tưởng cho học sinh.

Building trường và cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, thiết kế hiện đại cho các khoá học về sự kiện, thể thao, khách sạn tạo một môi trường gần gũi với thực tiễn nhất. 

icms_3

 

Tom Cruise và Nicole Kidman đã đám cưới ngay tại lâu đài chính trong khuôn viên trường, cùng với phim Great Gatsby được quay tại đây năm 2013.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

– Chương trình Đại học với các chuyên ngành: Quản lý Kinh doanh, Quản lý Sự kiện, Quản lý Khách sạn, Du lịch quốc tế, Quản lý thể thao, Quản lý sản nghiệp.

– Chương trình Sau Đại học với các chuyên ngành: Kinh doanh, Quản lý Khách sạn, Thương mại quốc tế, Du lịch quốc tế, Quản lý và Tổ chức.

– Chương trình liên thông: Khóa Diploma, Tiếng Anh học thuật

– Chương trình du học nước ngoài

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ ngay với Vietint024 3776 4024 (Hà Nội)028 3930 3273 (TP.HCM)

Cá Domino (SSDH)

Share.

Leave A Reply