Navitas tiếp tục mở rộng thị trường ở Anh

0
06012012_Navitas
Ông Rod Jones, giám đốc điều hành của Navitas

SSDH – Tập đoàn giáo dục Navitas sẽ thành lập trường cao đẳng tại đại học Birmingham City nhằm mở rộng thị trường ở Anh.

Trường cao đẳng quốc tế – đại học Birmingham City sẽ được đặt tại thành phố lớn thứ hai nước Anh theo thỏa thuận 10 năm giữa Navitas và trường Birmingham City.

 

Đây sẽ là trường thứ 9 mà tập đoàn giáo dục này mở tại Anh. Và Navitas kỳ vọng sẽ thu lại được vốn đầu tư sau 18-24 tháng hoạt động.

 

Giám đốc điều hành của Navitas, ông Rod Jones phát biểu trong một tuyên bố hôm cuối năm rằng “Chúng tôi rất vui khi được đồng hành với một trường đại học danh tiếng như Birmingham City vì sự phát triển trong tương lai.Và điều làm chúng tôi vui mừng hơn nữa là có được cam kết của trường Birmingham về thành công trong nghiên cứu và cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Cho nên, chúng tôi tin tưởng rằng cơ sở trường mới sẽ thu hút sự quan tâm của rất đông học sinh, sinh viên trên toàn cầu.

Birmingham City University hiện đang có khoảng 25.000 sinh viên và tập trung vào các ngành về giáo dục và nghiên cứu với môi trường thực hành chuyên nghiệp và sáng tạo.

 

Cổ phiếu của tập đoàn giáo dục Navitas đã giảm mạnh trong hai tháng qua sau nguồn tin số lượng sinh viên tại Úc sụt giảm trước những thay đổi về thị thực và đồng đô Úc tăng cao. Trước đó, vào tháng 10, cổ phiếu Navitas vẫn giao dịch ở mức giá khá cao $4.25.

 

Nhưng nhìn chung, năm 2011 đã khép lại với những con số khá khả quan cho Navitas. Tập đoàn đã có báo cáo giảm 21% lượng sinh viên ở Úc trong suốt học kỳ vừa qua. Trong khi đó, ở thị trường bắc Mỹ tăng đến 42% số lượng đăng ký và ở châu Á tăng 14%. Lợi nhuận sau thuế năm 2011 tăng 20%, lên 77.4 triệu đô. Doanh thu tăng 16% với $ 643,8 triệu đô.

 

Được thành lập từ đầu thập niên 1990, Navitas ngày nay là tập đoàn giáo dục hàng đầu thế giới rất năng động về giảng dạy Tiếng Anh, PTTH, Dự bị đại học, Đại học và Thạc sỹ. Các trường thuộc hệ thống Navitas đã có mặt tại Úc, Anh, Mỹ, Canada và Singapore. Mỗi năm, hàng ngàn sinh viên quốc tế chọn theo học các chương trình của Navitas như một lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

 

Đặc điểm nổi bật là các cơ sở giảng dạy của Navitas được đặt ngay trong khuôn viên của các trường đại học đối tác. Sinh viên của Navitas được sử dụng mọi tiện nghi, trang thiết bị học tập dành cho sinh viên của đại học đối tác và còn được hưởng sự chăm sóc, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí từ Navitas trong suốt quá trình học tập. Navitas đưa đến cho sinh viên toàn cầu cơ hội đăng ký học trực tiếp hay chuyển tiếp tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới.

 

Lê Minh – Theo The Australian và các nguồn khác

Share.

Leave A Reply