Những lợi thế khi du học ngành quản trị khách sạn tại Thụy Sỹ

0

Sẵn sàng du học – Du học ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ bạn sẽ có những lợi thế nhất định. Tham khảo bài viết sau để có thêm thông tin bổ ích khi chuẩn bị hành trang cho tương lai tại đất nước xinh đẹp này.

ssdh-sinh-vien-quan-tri-khach-san1

Bạn biết gì về ngành Quản trị khách sạn khi du học Thụy Sĩ?

 

Là một trong những ngành được nhiều người “săn lùng” tại Thụy Sĩ, Quản trị khách sạn, nhà hàng vẫn luôn nóng và thu hút nhiều người. Đây là một quốc gia nổi tiếng về những cảnh quan thiên nhiên đẹp, là trung tâm tài chính lớn trên thế giới cũng như là cái nôi của ngành Quản trị khách sạn, và là một địa điểm hấp dẫn mà du học sinh chọn để nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn trong ngành này.

Du học Thụy Sĩ, bạn được đơn giản hóa vấn đề visa, không cần chứng minh tài chính. Học ngành Quản trị khách sạn tại đây, sinh viên sẽ được ăn ở, sinh hoạt trong các khách sạn, nhà hàng của trường với các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại. Giảng viên đào tạo tỉ mỉ từ kiến thức chuyên ngành đến những tình huống giao tiếp, ứng xử trực tiếp với khách hàng.

Sinh viên sẽ có được những trải nghiệm thực tế nhất khi tiếp xúc với nghề nghiệp trên ghế nhà trường, học đi đôi với thực hành ngay trong lớp. Du học Thụy Sĩ, bạn sẽ có cơ hội được thực tập có hưởng lương trong các nhà hàng, khách sạn lớn. Chính mô hình giáo dục tại đây đã tạo nên sự khác biệt và thu hút nhiều du học sinh trên thế giới.

ssdh-thuy-si-khach-san1

 

Những lợi thế khi du học ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sỹ

Du học thụy Sĩ ngành Quản trị khách sạn, bạn sẽ có được nhiều lợi thế. Điều này giúp cho quá trình học tập được thuận lợi cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho bạn sau khi ra trường:

Sinh viên Việt Nam có học lực trung bình khá trở lên muốn theo học bậc Cử nhân sẽ xin được visa dễ dàng.

Nếu bạn đã có điểm IELTS 5.5 trở lên sẽ được tuyển thẳng vào chuyên ngành mà không cần qua khóa học tiếng Anh.

Du học Thụy Sĩ không cần phải chứng minh tài chính, visa đơn giản, thời gian xét duyệt chỉ từ 1 – 2 tháng. Tuy nhiên bạn cần phải có sổ tiết kiệm (càng nhiều tiền càng tốt).

Sau khi ra trường, bạn sẽ có được cơ hội làm việc cao trên nước Thụy Sĩ và nhiều công ty lớn trên khắp thế giới.

Môi trường học tập hiện đại, năng động giúp bạn thành thạo nhiều kỹ năng mềm và kiến thức thực tế thông qua chương trình thực tập hưởng lương có thể ứng dụng trong công việc sau này.

Thụy Sĩ là một đất nước an toàn, khí hậu trong lành và có những chế độ chăm sóc sức khỏe tốt.

Ngôn ngữ mà bạn nên thành thạo chính là tiếng anh. Vì khi du học Thụy Sỹ, đây được xem là ngôn ngữ chính. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức,…

Du học Thụy Sĩ tạo nhiều điều kiện thuận lợi để bạn thực hiện ước mơ. Đặc biệt với ngành Quản trị khách sạn, thì nơi đây chính là một nơi có thể giúp bạn chinh phục được thành công. Còn chần chờ gì nữa, chuẩn bị hành trang du học Thụy Sĩ ngay thôi nào!

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhedu

Share.

Leave A Reply