Phỏng vấn học bổng tới 70% trường Trung học WLHS, Mỹ

0

Sẵn sàng du học – Học sinh đến phỏng vấn học bổng cần mang theo bảng điểm 3 năm gần nhất và chứng nhận điểm các bài thi tiếng Anh (nếu có).

Du học ở lứa tuổi phổ thông giúp học sinh có những trải nghiệm khác biệt so với bậc đại học bởi nhiều hoạt động cộng đồng, thể thao bắt buộc. Điều này giúp các em phát triển toàn diện và mở rộng giao tiếp với bạn bè khắp thế giới. Học sinh cũng dễ dàng hơn để nâng cao khả năng ngôn ngữ, hoàn thiện bản thân và có định hướng rõ ràng hơn về nghề nghiệp tương lai trước khi chính thức bước vào giảng đường đại học.

Với lợi thế về chương trình học đa dạng, môi trường học thân thiện và chi phí hợp lý, Trường Wisconsin Lutheran High School (WLHS) là một trong những sự lựa chọn tốt dành cho phụ huynh và học sinh có mong muốn du học bậc trung học tại Mỹ.

Trong tháng một này, Capstone Việt Nam tổ chức buổi phỏng vấn học bổng trực tiếp cùng đại diện trường Wisconsin Lutheran High School – Cô Tamara Jeanne – Giám đốc tuyển sinh của trường.

Thời gian và địa điểm:

  • TP HCM: 15h-18h, thứ Bảy ngày 12/1 tại văn phòng Capstone, 22 Trần Quý Khoách, phường Tân Định, quận 1.
  • Hà Nội: 9h-12h, Chủ Nhật ngày 13/1 tại văn phòng Capstone, 8C Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.
  • Đà Nẵng: 17h-20h, thứ Ba ngày 15/1 tại khách sạn Hilton Đà Nẵng (50 Bạch Đằng).

Học sinh đến phỏng vấn học bổng cần mang theo bảng điểm 3 năm gần nhất và chứng nhận điểm các bài thi tiếng Anh (nếu có).

Quà tặng dành cho phụ huynh, học sinh tham dự sự kiện:

– Giảm giá dịch vụ Visa trị giá 150 USD

– Voucher vé máy bay 500.000 đồng từ American Airlines

– Miễn phí dịch vụ đặt vé máy bay

– Miễn phí dịch thuật

– Miễn phí dịch vụ hỗ trợ sau nhập học

– Miễn phí dịch vụ tư vấn xin học bổng đại học sau khi tốt nghiệp trung học Wisconsin

Wisconsin Lutheran High School - Ngôi trường hướng tới sự phát triển toàn diện cho mỗi học sinh.

Wisconsin Lutheran High School – Ngôi trường hướng tới sự phát triển toàn diện cho mỗi học sinh.

Những lý do nên học tại Wisconsin Lutheran High School

Trường Wisconsin nằm cạnh hồ Lake Michigan. Cô Tamara Jeanne – Giám đốc tuyển sinh của trường từng nói: "Bầu trời hồ Milwaukee không bao giờ giống nhau, mỗi ngày là một màu sắc khác nhau như cách mà ngôi trường hướng dẫn, dạy dỗ các em".

Tại Wisconsin Lutheran, mỗi học sinh được tôn trọng, định hướng phát triển toàn diện. Các em không bao giờ được huấn luyện như những cỗ máy học, mà luôn được nuôi dưỡng để tâm hồn trở thành những người truyền cảm hứng, những người dám nghĩ, dám làm và luôn có khát khao chinh phục ước mơ của mình.

Các chương trình của trường xây dựng nhằm chuẩn bị tốt nhất cho các em khả năng làm việc trong môi trường toàn cầu và trở thành những nhà lãnh đạo xuất sắc của thế kỷ 21. Rất nhiều chương trình tại WLHS như tình nguyện trong và ngoài nước (10 chuyến đi trong nước Mỹ và 6 chuyến đi ra nước ngoài hàng năm) nhằm giúp các em tiếp cận và phát triển tối ưu tiềm năng của bản thân.

Trường có hơn 135 khóa học tiếng Anh, Kỹ thuật, Toán, Nghệ thuật ứng dụng, Kinh doanh, Xã hội học, Nghệ thuật… được giảng dạy bởi các giáo viên uy tín trong ngành. Học sinh có thể vừa học chương trình trung học, vừa lấy thêm các tín chỉ bậc đại học sau này thông qua các chương trình AP (Advanced Placement – chương trình nâng cao) và tín chỉ kép giúp các em học sinh rút ngắn thời gian học đại học.

Học sinh ở trong khu nội trú với 6-8 học sinh một nhà; mỗi nhà đều có thầy cô săn sóc 24/7.

Wisconsin có cơ sở vật chất nội trú tiện nghi, môi trường thân thiện, tương ái. 100% học sinh tốt nghiệp nhập học tại các trường đại học danh giá.

Tại Wisconsin Lutheran, mỗi học sinh được tôn trọng, định hướng phát triển toàn diện.

Tại Wisconsin Lutheran, mỗi học sinh được tôn trọng, định hướng phát triển toàn diện.

Với truyền thống giáo dục ưu tú hơn 110 năm qua, Wisconsin Lutheran High School cung cấp môi trường giáo dục toàn diện trong môi trường nội trú tiện nghi, an toàn, thân thiện tại thành phố Milwaukee náo nhiệt và giàu lịch sử, cách Chicago 90 phút cho học sinh từ lớp 9- lớp 12. Trường nổi bật với các khóa học AP, chương trình tín chỉ kép, chương trình STEM trang bị cho học sinh hành trang tốt nhất để bước vào bậc đại học sau này. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa sôi động, đa dạng cùng thầy cô luôn tận tâm và bạn bè trên khắp thế giới sẽ đem lại những trải nghiệm ý nghĩa trong quãng đời học sinh.

Ngoài ra, WLHS còn có chương trình hè từ 15/7 – 2/8/2019 dành cho các em học sinh từ 11 đến 17 tuổi có mong muốn trải nghiệm môi trường tiếng Anh đích thực và hòa mình vào các hoạt động lý thú như các hoạt động cộng đồng, xây dựng đội nhóm, thăm quan, volunteer…

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học chuyên nghiệp, các triển lãm và hội thảo du học quốc tế của Capstone Việt Nam luôn thu hút sự tham dự của phụ huynh và sinh viên.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

Share.

Leave A Reply