Sinh viên ACU Australia được nhận lương khởi điểm cao

0

SSDH – Trường Đại học Australian Catholic (ACU) xếp hạng 29 tại Australia (theo ERA rankings) và được The Good Universities Guide 2014 xếp hạng cao về các tiêu chí như cơ hội việc làm và mức lương khởi điểm của sinh viên, chất lượng giáo viên, tính đa văn hóa. Riêng chương trình quản trị kinh doanh toàn cầu được xếp hạng 8 tại Australia và hạng 17 thế giới.

 Australian%20Catholic.png

Đại học Australian Catholic (ACU) xếp hạng 29 tại Australia (theo ERA rankings).

 

Trường có 7 cơ sở tại thành phố Melbourne, Sydney, Canberra, Brisbane, Ballarat và Adelaide. Trường đào tạo hơn 150 chuyên ngành tại 4 khoa, trong đó đặc biệt mạnh về các chuyên ngành kinh doanh, kế toán, sư phạm, y tá và khoa học thể thao, công nghệ thông tin, khoa học xã hội…

 

ACU được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và tính đổi mới trong chương trình đào tạo giúp sinh viên có nhiều kinh nghiệm thực hành hơn. Trường thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa cho sinh viên. Đặc biệt, ACU có chương trình bằng kép bậc cử nhân và thạc sĩ giúp đẩy nhanh tiến độ học tập và mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên.

 

Mới đây, ACU đã vượt qua nhiều trường đại học nổi danh về các cựu sinh viên giỏi kiếm tiền và thành đạt nhất, để trở thành trường đại học có sinh viên tốt nghiệp có mức lương khởi điểm cao tại bang Victoria.

 

Khi tìm việc tại bang Victoria, 72,4% sinh viên ACU có được việc làm toàn thời gian trong vòng 4 tháng sau khi tốt nghiệp với mức lương khởi điểm trung bình là 55.600 AUD một năm (theo khảo sát mới nhất của QILT 2015). Kết quả này cho thấy môi trường học tập, trải nghiệm sinh viên, hệ thống giáo dục và giảng dạy tại của trường đang tăng cường phúc lợi cho sinh viên. Các em có được những cơ hội tốt hơn trong khi tìm kiếm công việc đầu tiên của mình sau khi tốt nghiệp và từ đó đạt được mức lương khởi điểm cao hơn. Các du học sinh còn đạt được tỷ suất hoàn vốn đầu tư (ROI) khả quan khi học tập tại ACU với mức học phí hợp lý.

 

Điều này cũng giải thích vì sao tỷ lệ sinh viên hài lòng về trường ACU luôn nằm trong top tại Australia. Theo khảo sát Student Experience Survey (SES) của QILT 2015 vừa được công bố hôm 10/5, 83,4% sinh viên ACU bày tỏ sự hài lòng cao về các yếu tố giảng dạy, học tập và phát triển kỹ năng của trường.

 

Đây là trường đại học được chính phủ tài trợ, mang đến cho sinh viên mức học phí khá hợp lý, từ 20.000 đến 25.000 AUD một năm. Học phí chi tiết các chương trình học lần lượt là tiếng Anh 360 AUD một tuần, cao đẳng 14.280  – 20.000 AUD một năm, cử nhân 20.000 – 24.160 AUD một năm, thạc sĩ 20.000 – 25.250 AUD một năm.

 

Tại ACU, sinh viên có thể dễ dàng tìm thấy các chương trình học phù hợp và yêu cầu nhập học không quá cao. Các sinh viên chưa đáp ứng được yêu cầu tiếng Anh có thể theo học các khóa tiếng Anh tại ACU trước khi vào khóa chính.

  • Chương trình cao đẳng nhận học sinh tốt nghiệp phổ thông trung học với điểm trung bình lớp 12 trên 6.0, tiếng Anh tối thiểu PTE A 46, IELTS 5.5. Sinh viên sẽ chuyển tiếp vào năm thứ hai đại học sau khi hoàn tất chương trình cao đẳng.
  • Chương trình cử nhân nhận sinh viên các trường cao đẳng, đại học tại Việt Nam hoặc hoàn tất chương trình dự bị đại học được công nhận, tiếng Anh tối thiểu PTE A 54, IELTS 6.0.
  • Chương trình thạc sĩ nhận sinh viên tốt nghiệp đại học, tiếng Anh tối thiểu PTE A 61, IELTS 6.5.

 

Hàng năm, Đại học ACU cấp nhiều học bổng khuyến học cho sinh viên quốc tế như học bổng International Students’ Scholarship (ISS) trị giá 50% học phí cho toàn bộ các năm học của bậc cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ bất cứ chuyên ngành nào tại ACU. Ứng viên cần có học lực 8.0 trở lên.

 

Học bổng khoa luật và kinh doanh trị giá 500 AUD một học kỳ cho toàn bộ các năm học của bậc cử nhân, thạc sĩ tín chỉ. Tổng giá trị học bổng có thể lên đến 4.000 AUD cho toàn bộ khóa học.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply