Top 3 ngành học nên chọn khi du học Anh 2019

0

Sẵn sàng du học – Du học Anh là con đường giúp bạn tiến đến thành công, tuy nhiên trước khi du học bạn nên lựa chọn ngành phù hợp và là điểm mạnh tại Anh. Có 3 ngành hot tại Anh gồm có: Ngành công nghệ thông tin, Du lịch khách sạn – Ẩm thực, Y khoa. Tham khảo ngay!

ssdh-sinh-vien7

Ngành công nghệ thông tin khi du học Anh

Du học Anh ngành công nghệ thông tin là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nam cuồng công nghệ hay thậm chí các bạn nữ cá tính.

Có thể nói rằng, bằng việc phát minh ra mạng internet, máy tính, Word wide wed cũng như HTTP, HTML thì Anh quốc đã góp phần đặt những viên gạch đầu tiên cho ngành công nghệ thông tin của nhân loại.

Đây là ngành học thời thượng sẽ không ngừng phát triển trong tương lai, luôn có độ hot nhất định và lọt top 25 ngành nghề đáng mơ ước nhất tại Anh. Sinh viên quan tâm đến ngành Công nghệ thông tin có thể tham khảo: Đại học Newcastle, ĐH Coventry, ĐH Portsmouth, ĐH Sussex, ĐH Queen’s Belfast…

Tốt nghiệp công nghệ thông tin tại Anh, du học sinh có cơ hội làm việc tại các tập đoàn công nghệ đẳng cấp như Intel, RAF hay Defence Engineering & Science Group…

Du học Anh ngành Du lịch khách sạn – Ẩm thực

Ngành quản trị nhà hàng khách sạn – du lịch đã tồn tại từ thế kỉ 19, không ngừng tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ.

Ngày nay, trên thế giới đã có rất nhiều học viện nổi tiếng trong việc giảng dạy chuyên ngành nhà hàng khách sạn – du lịch trong đó nổi bật nhất phải kể đến Thụy sĩ, Pháp và Anh Quốc (UK). Do đó, du học Anh là điều không thể bỏ qua.

Trong những năm trở lại đây, quản trị nhà hàng khách sạn – du lịch đã và đang được xem như một ngành nghề “hot” với mức lương đáng mơ ước, được làm việc trong một môi trường sang trọng mang tầm vóc quốc tế.

Ngành công nghiệp nhà hàng – khách sạn có sự đóng góp rất lớn cho nền kinh tế Anh Quốc, cung cấp hàng triệu công việc cho người dân tại đất nước này. Trong một số khu vực của Anh Quốc, ngành nhà hàng – khách sạn đóng vai trò quan trọng và là nguồn thu chính của toàn vùng.

Các trường nổi bật có thể kể đến: ĐH Coventry, ĐH Portsmouth, ĐH Huddersfield…

Du học Anh ngành Y khoa

Là đất nước phát minh ra máy chụp CT, máy tạo nhịp tim, điện tâm đồ (ECG) cũng như thử nghiệm lâm sàng. Điều này là yếu tố giúp các bạn trẻ lựa chọn du học Anh nhiều hơn.

Vương quốc Anh từ trước đến nay vẫn luôn dẫn đầu thế giới về các nghiên cứu Y khoa, công nghệ và sáng tạo. Đây là nơi đã đào tạo nhiều nhân tài trong nghiên cứu Y học, các nhà khoa học và cả chủ nhân của giải Nobel uy tín.

Nước Anh có rất nhiều trung tâm nghiên cứu được trang bị thiết bị những thiết bị hiện đại nhất toàn cầu. Tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp ngành này tại Anh là 92%.

Những trường nổi tiếng khác ở Anh có thể kể đến Đại học St George, Đại học Newcastle, ĐH Central Lancashire

Đây là 3 ngành tiêu biểu khi lựa chọn du học Anh, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số ngành như: Tài chính ngân hàng, Ngành Truyền thông, Ngành thiết kế thời trang, Ngành ngôn ngữ, Ngành kiến trúc, Ngành công nghệ sinh học – môi trường,…

Cá Domino (SSDH) – Theo quocanhedu

Share.

Leave A Reply