Top 5 trung tâm tiếng Anh được học sinh chọn lựa để luyện trước khi du học

0

Sẵn sàng du học – Trước nhu cầu rất lớn, các trung tâm luyện thi IELTS, Toeic, Toefl, Cambridge Esol cũng theo đó mà mọc lên với muôn hình vạn trạng. Dưới đây là các trung tâm luyện Tiếng Anh lâu năm, uy tín và được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn là bàn đạp trước khi đi du học. 

1. Hội đồng Anh – Bristish Council
Hội đồng Anh là tổ chức hợp tác văn học giáo dục quốc tế của Vương Quốc Anh được thành lập vào năm 1934 và chi nhánh rộng khắp trên thế giới. Những hoạt động chính của Hội Đồng Anh tại Việt Nam bao gồm giảng dạy tiếng Anh, cung cấp các thông tin về giáo dục, văn hóa và con người nước Anh và các hoạt động trao đổi khoa học.
Hội đồng Anh cung cấp 4 khóa luyện thi IELTS với chuyên gia tiếng Anh toàn cầu. Tại đây, học viên được sử dụng miễn phí thư viện Hội đồng Anh với một số lượng lớn và đa dạng các tài liệu tự học. Chương trình luyện thi IELTS của Bristish Council gồm 3 cấp độ: Pre-Intermediate, Intermediate, Upper Intermediate và khóa luyện thi cấp tốc. Các khóa học đều không cam kết đầu ra. Thời gian học khá ngắn, chỉ 32h với mức học phí học phí 9.850.000đ/ khóa, tương đương 307.000đ/h.

trung-tam-tieng-anh-du-hoc-ssdh-1

Hội đồng Anh cung cấp 4 khóa luyện thi IELTS với chuyên gia tiếng Anh toàn cầu – SSDH

Với khóa học IELTS của Britsh Council, học viên sẽ có cơ hội:
•    Phát triển các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để đạt được thành công trong bài thi IELTS
•    Nắm bắt những kỹ năng hữu ích trong việc thực hiện bài thi IELTS để đạt được kết quả tối ưu
•    Bồi dưỡng sự tự tin trước khi bước vào bài thi IELTS
•    Luyện tập các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết
•    Sử dụng miễn phí Thư viện Hội đồng Anh với một số lượng lớn và đa dạng các tài liệu tự học giúp học viên chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi

2. KTDC IELTS Training Center
KTDC sở hữu những con số ấn tượng: 100% giáo viên bản ngữ, đã và đang đào tạo hơn 20.000 học viên, và có đến 98% số học viên hài lòng với chương trình học. Đặc biệt, các giáo viên bản ngữ tại đây đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và có những bằng cấp chứng chỉ sư phạm quốc tế uy tín như CENTA, DELTA, TELF…

Không chỉ chú trọng đến chuyên môn là đào tạo IELTS, trung tâm này còn không ngừng phát triển dịch vụ chăm sóc học viên. KTDC kiểm tra miễn phí trình độ đầu vào với đầy đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết với các chuyên gia IELTS.
Đặc biệt, trung tâm còn tư vấn du học Mỹ – Anh – Canada miễn phí cho bất kỳ học viên nào có nhu cầu. Và còn rất nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích nữa được tổ chức thường xuyên như English Club, Happy Halloween… Chương trình học tại trung tâm được thiết kế riêng biệt với từng mức level và chia thành các loại khóa học như sau:

trung-tam-tieng-anh-du-hoc-ssdh-2

Các giáo viên bản ngữ tại đây đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và có những bằng cấp chứng chỉ sư phạm quốc tế uy tín như CENTA, DELTA, TELF – SSDH

Khóa học IELTS 4 kỹ năng (Pre IELTS,  IELTS level 1 đến 3): 3 tháng

Khóa học IELTS 1 kỹ năng (Pronuciation): 2 tháng

Khóa học IELTS 2 kỹ năng: 2 tháng

*Địa chỉ: KTDC IELTS Training Center, Tòa Nhà Huy Sơn, Số 9, Đường Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1.

3.  VUS
Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) là địa chỉ bạn có thể an tâm tuyệt đối đế đăng ký luyện thi IELTS tại TPHCM. VUS cam kết chất lượng đào tạo chứng chỉ đúng quốc tế IELTS với đội ngũ giáo viên giỏi và dày dặn kinh nghiệm.
Từ lâu, VUS được đánh giá là đơn vị đào tạo Anh ngữ có đội ngũ giáo viên vô cùng chuyên nghiệp. Thật sự như vậy, khi được hỏi, các học viên VUS đều nhất trí cho rằng giảng viên tại đây có trình độ chuyên môn cao, gần gũi và am hiểu học viên. Giáo viên ngoại quốc thuộc nhiều quốc gia khác nhau, phần lớn đến từ Anh và Mỹ.

trung-tam-tieng-anh-du-hoc-ssdh-3

VUS được đánh giá là đơn vị đào tạo Anh ngữ có đội ngũ giáo viên vô cùng chuyên nghiệp.

Tuy nhiên dù là giảng viên người Việt hay nước ngoài, thì phong cách giảng dạy vô cùng chuyên nghiệp, lôi cuốn và hấp dẫn khơi gợi được sự hứng thú cho học viên. Nhân viên tại đây cho biết, tất cả các Giảng viên đều phải trải qua quá trình tuyển chọn gắt gao và tất cả đều bắt buộc phải có bằng TESOL.

Ngoài ra, từ năm 2009, Anh Văn Hội Việt Mỹ đưa đội ngũ giáo viên trợ giảng làm công tác hỗ trợ giáo viên, chăm sóc và giúp các em tiếp thu kiến thức tại lớp học, đặc biệt là các học viên nhỏ tuổi. Điều này sẽ giúp cho học viên được quan tâm sâu sát hơn, vì thế việc học Anh ngữ của học viên luôn đạt hiệu quả tối ưu.
 
4. Cefalt

Cefalt là đơn vị trưc thuộc Bộ Ngoại Giao do Sở Ngoại vụ TPHCM quản lý hành chính. Đây là điểm luyện thi Toeic khó bỏ qua cho những bạn cần đến. Theo ý kiến của những người từng học thì đây là nơi có cơ sở vật chất tốt, giáo viên dạy dễ hiểu và được tuyển lựa kỹ càng.

trung-tam-tieng-anh-du-hoc-ssdh-4

Giáo trình của Trung tâm là những bộ đã có tiếng tăm trên thị trường – SSDH

Trừ các lớp căn bản ra, những lớp nâng cao và luyện thi đều có giáo viên bản ngữ dạy. Họ đều có kinh nghiệm và bằng cấp cao, phù hợp với mỗi trình độ đào tạo.

Giáo trình của Trung tâm là những bộ đã có tiếng tăm trên thị trường như Speak Now; International Express; IELTS Introduction; Buster …
5. Oxbridge Academy

Oxbridge là trung tâm tiếng Anh khá kín tiếng nhưng luôn được sự ủng hộ khá đông đảo của các học viên.

Chương trình giảng dạy của Oxbridge được chuẩn hóa, do các thầy cô có kinh nghiệm và trình độ lâu năm biên soạn. Giáo viên ở đây có khá nhiều người bản ngữ.

trung-tam-tieng-anh-du-hoc-ssdh-5

Oxbridge tận dụng cả hai yếu tố giáo viên bản ngữ và Việt Nam để tối ưu hóa các khóa học.

Lớp học tập trung vào luyện nói, phát âm nên khả năng phản xạ, giao tiếp của học viên rất nhanh phát triển. Có những khóa học liên tục cho người học cấp tốc và ôn tập nên học viên được sử dụng tiếng Anh thường xuyên.

Hiện nay Oxbridge đang có 2 lớp phổ biến: tiếng Anh tổng quát và luyện speaking trình độ từ beginner đến trung cấp.

Oxbridge tận dụng cả hai yếu tố giáo viên bản ngữ và Việt Nam để tối ưu hóa các khóa học. Thông thường mỗi lớp học sẽ được ôn tập từ vựng và ngữ pháp 30 phút với trợ giảng. 1 tiếng tiếp theo là luyện tập với giáo viên bản ngữ.

Ưu điểm khá lớn ở Oxbridge là mỗi lớp học chỉ có mức học viên tối đa 8 người. Điều này giúp viện được thực hành giao tiếp, phản xạ nhiều hơn.

Trung tâm nào cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng. Quan trọng nhất vẫn là bạn tìm được nơi phù hợp với bản thân đáp ứng đủ nhu cầu về kinh tế, điều kiện đi lại. Muốn biết chất lượng thực tế nhất, bạn nên tham khảo thêm ý kiến của những người đã từng học ở trung tâm đó, và đến tận nơi để kiểm định.

Việc chọn đúng lớp, đúng thầy đem lại 50% thành công, 50% còn lại là do bạn. Hãy dành thật nhiều thời gian ôn luyện nghiêm túc.

Khánh Ngọc(SSDH)

Share.

Leave A Reply