Trải nghiệm chương trình giao lưu văn hóa Singapore

0

SSDH – Giao lưu văn hóa Singapore là cơ hội để các em phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, thu thập kiến thức bổ ích tại đảo quốc xinh đẹp này.

 

Đến với chương trình giao lưu, các bạn học sinh có cơ hội tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của đảo quốc Singapore, hòa mình vào thiên nhiên và tham gia nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực mà chương trình đem lại, trải nghiệm và tận hưởng một kỳ nghỉ hè lý thú. Chương trình “Du học hè Singapore – Giao lưu văn hóa Singapore 2015” gồm 3 phần: Cuộc thi toán châu Á, Hội nghị lãnh đạo sinh viên châu Á và Liên hoan nghệ thuật châu Á.

 

Trải nghiệm chương trình giao lưu văn hóa Singapore

 

Cuộc thi toán châu Á (AMEC)

 

AMEC diễn ra từ 24/6 đến 28/6, bao gồm các cuộc thi robot và toán học giúp các em có thêm nhiều cơ hội để học hỏi, nâng cao khả năng tư duy trí tuệ cũng như khả năng làm việc nhóm. Bên cạnh đó, chương trình còn có những chuyến tham quan về ngành công nghiệp nhiên liệu sinh học của Singapore. Đây là hoạt động giúp các bạn mở mang thêm nhiều kiến thức mới. Song song đó, những hoạt động vui chơi giải trí như du lịch, tham quan, mua sắm sẽ giúp các em có được những khoảng thời gian thư giãn sau những ngày học tập căng thẳng.

 

Hội nghị lãnh đạo sinh viên châu Á (ASLC)

 

ASLC diễn ra từ 3/8 đến 7/8, xoay quanh chủ đề về lãnh đạo trong tương lai. Hội nghị được thiết kế dành cho học sinh, sinh viên muốn tìm hiểu sự quan trọng và tiềm năng trong lãnh đạo hiệu quả. Dưới sự tài trợ của Chính phủ Singapore, chương trình bao gồm các hoạt động như hội thảo chuyên đề, hoạt động ngoài trời. Những hoạt động này đều cung cấp cho học sinh cơ hội để khám phá những kỹ năng khác nhau thông qua làm việc nhóm và khả năng lãnh đạo.

 

Liên hoan nghệ thuật châu Á 2014 (AAF)

 

AAF diễn ra từ 7/8 đến 11/8, với sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ đến từ châu Á nhằm giới thiệu tài năng của các bạn. Liên hoan nghệ thuật châu Á lần hai năm 2014 (AAF 2015) – Breaking Boundaries đã thu hút các thí sinh 6 -20 tuổi tranh tài về các thể loại nhạc cụ, nhảy múa và hợp xướng. Liên hoan mong muốn chuyển tải nội dung rằng nghệ thuật là một ngôn ngữ thế giới vượt qua biên giới và sự biến đổi văn hóa.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply