Vì sao nên học y tá và điều dưỡng Đại học Griffith, Úc

0

SSDH – Điều dưỡng và y tá là một nghề nghiệp đầy thách thức nhưng mang lại cho bạn thu nhập cao và niềm tin yêu vào cuộc sống. Thách thức vì bạn tưởng tưởng rằng bạn sẽ phải chăm sóc một người bệnh thật gian nan, vất vả cũng như nhiều sự bất tiện khác – điều mà từ trước đến giờ bạn chả bao giờ phải làm. Nhưng khi xác định được tủ tưởng và sẵn lòng công việc, bạn sẽ thấy đây là nghề nghiệp ý nghĩa với cuộc sống của chính mình – bạn đã và đang giúp đỡ bao người được sống sạch sẽ trong cuộc đời họ.

 

Vì sao nên học y tá và điều dưỡng Đại học Griffith, Úc

 

Xu hướng hiện tại, rất nhiều quốc gia phát triển đang đào tạo miễn phí, hoặc thu phí rẻ để đào tạo nên những nhân viên điều dưỡng tốt nhất phục vụ cho xã hội, nhất là các quốc gia như Úc, Nhật, Đức … Nếu bạn có ý định nghiêm túc với nghề nghiệp này, đừng quên tìm hiểu và nộp hồ sơ học ngành này tại Đại học Griffith, Queensland, nước Úc.

 

Đại học Griffith là cái nôi của NCREN, Trung tâm y học đầu tiên của Australia chuyên đào tạo các sinh viên ngành xuất sắc nhất nước Úc có khả năng thích ứng làm việc trong môi trường quốc tế. Chương trình học kết hợp giữa lí thuyết, nghiên cứu thực hành và chăm sóc bệnh nhân trong cả quá trình học, đào tạo vững chắc kiến thức ngành, thao tác máy móc và nuôi dưỡng tâm hồn sống vì cộng đồng.

 

Các phòng thí nghiệm thực hành lâm sàng gồm những gì?

 

Có đủ các phòng thí nghiệm thực hành lâm sàng, trung tâm giảng dạy nghe nhìn và thiết bị đang dùng trong bệnh viện. Phòng thực hành cho sinh viên giống phòng chẩn trị bệnh nhân ở bệnh viện bao gồm:

  • Thiết bị chăm sóc vết thương
  • Thiết bị đặt ống thông (động mạch, tĩnh mạch)
  • Thiết bị hỗ trợ nghe
  •  Máy bón thức ăn
  • Thiết bị chăm sóc bệnh nhân bằng tay
  • Thiết bị hỗ trợ bệnh nhân di động

Và một loạt các thiết bị khác lớn nhỏ với mục đích chăm sóc bệnh nhân, có tính giáo dục bệnh nhân chiến đấu vì sức khỏe và vật lí trị liệu. Bên cạnh đó còn có hệ thống phòng thí nghiệm giảng dạy cho sinh viên gồm:

  • Thiết bị các xung, tim và phổi, thanh quản và ruột,
  • Nghiên cứu hồi sức cấp cứu người lớn và trẻ em,
  • Mô phỏng vết thương,
  • Mô phỏng các đơn vị dược phẩm,
  • Thiết bị dạy học nghe nhìn.

Thực hành thực tế tại đất nước Lào

 

Tất cả sinh viên đều được thực hành tại Lào trong vòng 5 năm qua trong 3 tuần về dự án phát triển cộng đồng tại Seuang River Valley thuộc phía bắc thủ đô Laod. Mỗi cộng đồng dân cư khu vực này chừng 200-400 người – nơi ít được tiếp cận với các thiết bị y tế. Bệnh nhân khu này thường bị bệnh truyền nhiễm, thương hàn, viêm dạ dày ruột và chấn thương cơ xương.

 

Có các lựa chọn sau tốt nghiệp

 

Nếu bạn đang làm việc cho các tổ chức chăm sóc sức khỏe do trường liên kết, bạn hoàn toàn có thể vừa học vừa làm để học lên cao hơn, chương trình sẽ giúp bạn củng cố kĩ năng và kiến thức. Tất cả các chương trình đào tạo của trường đều tập trung cho bạn phát triển kĩ năng và tạo điều kiện cho bạn tìm kiếm việc làm.

 

Bình Yên (SSDH) – Theo Studyoption

Share.

Leave A Reply